Tin mới nhất

HAKAWA siêu khuyến mãi mùa tri ân, mua 1 nhận 4

HAKAWA đang có chương trình khuyến mãi mua 1 nhưng nhận được 4.  Chiến dịch khuyến mãi với  hàng ngàn sản phẩm chính tại HAKAWA  giảm giá đến 30%++ áp dụng từ ngày 20/11- 30/11 nhân dịp chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam.

tri ân 20/11

Mừng ngày 20/11 HAKAWA từng bừng giảm giá và được nhận quà

Chương trình khởi động với thông điệp tri ân khách hàng và chúc mừng những người làm giáo dục, HAKAWA giảm giá tặng quà từng mừng chúc mừng rộn ràng trên toàn quốc.

Với hàng ngàn sản phẩm chính hãng chất lượng cao như ghế xếp thư giãn, bộ dụng cụ sửa chữa đa năng, máy vệ sinh hơi nước, máy diệt khuẩn khử mùi, ghế xếp thư giãn HK-G20T, HK-G21P và giường xếp đa năng HK-X21,… đang đến với một cơn bão táp giảm giá cho khách hàng mua hàng thả ga vì giá quá tốt.

1. Bạn đã sẵn sàng nhận ngàn quà tặng cùng HAKWA!

Bạn hãy sẵn sàng để chuẩn bị đón một cơn đổ bộ cực khủng của HAKAWA với những chương trình giảm giá và  quà tặng khuyến mãi độc quyền.

quà tri ân

Hàng ngàn quà tặng tri ân ngày nhà giáo Việt Nam

1.1. Giảm Giá 30%  với toàn bộ sản phẩm gia dụng tiện ích

Đừng để mình ngộp vì những chính sách ưu đãi và khuyến mãi, hãy chuẩn bị tinh thần tiến thẳng vào tâm bão và rinh quà về nhà nào. Những sản phẩm chất lượng, tiện ích, những chính sách bảo hành uy tín vẫn còn nguyên vẹn nhưng giá thì lại được giảm khủng khiếp.

1.2. Cơm bão quà tặng trị giá 300k

Chưa kịp xoay sở với cơn lốc giảm giá sống khách hàng sẽ chóng ngộp với hàng ngàn món quà tri ân ý nghĩa. Trong dịp  20/11 này, HAKAWA tặng  ngay 1 chai tinh dầu nguyên chất trị giá 300000đ. Sản phẩm được sản xuất  và kiểm định về chất lượng rõ ràng.

tinh dầu tràm

Tinh dầu tràm Thánh Tâm triết xuất thiên nhiên với nhiều lợi ích sức khỏe

1.3. Vừa được giảm giá nhận quà còn được trợ ship

Những đợt siêu giảm giá  và trợ ship hàng trăm ngàn, SALE đến đâu là hoang tàn kho hàng của HAKAWA đến đó vì giảm giá quá đã. Hãy tranh thủ mà sở hữu ngay những sản phẩm chất lượng cao đến từ HAKAWA, một cơ hội hiếm hoi để bạn mua sắm siêu tiết kiệm trong mùa tri ân cuối năm này.

1.4. Khách hàng thân thiết tiết kiệm mọi nơi

Ngay trong tháng 11 này, hãy trở thành khách hàng thân thiết và luôn được ưu tiên với tất cả chính sách ưu đãi trên mọi mặt trận.

Uy tín của HAKAWA luôn được khách hàng biết đến từ chất lượng và nhiều chính sách hậu mãi chung thực và luôn bảo vệ quyền lợi của khách hàng cao nhất.

quà tặng 20/11

Trường trinh tri ân siêu lớn tại HAKAWA với hàng ngàn quà tặng ý nghĩa

Dù bạn ở bất cứ nơi đâu trên mọi vùng miền đất nước Việt Nam bạn cũng đều nhận được những ưu đãi như nhau., HAKAWA vẫn luôn chờ đón bạn đấy. Nếu thấy không an tâm khi đặt hàng trực tuyến, HAKAWA có chính sách giao hàng tận nhà hỗ trợ phí ship cho mọi đơn hàng. Hoặc bạn cũng có thể trực tiếp đến trụ sở của HAKAWA để trải nghiệm và kiểm chứng những gì chúng tôi đang thực hiện tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HAKAWA VIỆT NAM

Địa chỉ: 136C Thạnh Xuân 22, P. Thạnh Xuân, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh

Giờ Làm Việc:

07:00 – 21:00 Thứ 2 đến Chủ nhật ( cả ngày lễ )

Cơ hội giảm giá siêu khủng này chỉ áp dụng  từ 20/11 đến 30/11. Hãy lựa chọn HAKAWA vì đây là cơ hội để bạn mua được sản phẩm chất lượng với giá hời nhất.

Giờ đây bạn có thể săn ngay ưu đãi bằng cách click chuột ngay vào bài viết này để lại lời nhắn hoặc chat với chuyên viên của chúng tôi. Bạn cũng có thể đặt hành trực tiếp và nhận ngay ưu đãi khi gọi đến số hotline 0569 999 699, chuyên viên tư vấn của HAKAWA luôn sẵn sàng để hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn về chương trình giảm giá đang được áp dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *