Chính sách kiểm hàng

Bước 1: Kiểm hàng trước khi ký biên bản nhận hàng

  • Khách hàng vui lòng kiểm tra tất cả các sản phẩm trước mặt đơn vị vận chuyển trước khi ký biên bản nhận hàng.
  • Nếu sản phẩm thiếu hoặc bị hư hỏng, vui lòng từ chối nhận hàng và liên hệ ngay vào hotline 056.9999.699 | 056.9999.599 để được hỗ trợ.
  • Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm nếu khách hàng báo mất mát hoặc sản phẩm bị hư hỏng sau khi đã ký biên bản nhận hàng và đơn vị vận chuyển đã rời đi.
  • Nếu sản phẩm bị hư hỏng hoặc trầy xước, khách hàng vui lòng chụp hình sản phẩm để gửi cho chúng tôi xem.

Bước 2: Xác nhận tình trạng hàng hóa

  • Hakawa sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng có được đổi/trả hay không theo quy định của chính sách đổi trả của chúng tôi.
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ điền vào mẫu đổi/trả hàng thay mặt khách hàng trên hệ thống.
  • Sau khi được xác nhận hàng được chấp nhận đổi/trả, khách hàng vui lòng giữ hàng hóa nguyên tem, mã hàng của Hakawa như ban đầu cùng giấy tờ liên quan.

Bước 3: Sắp xếp lấy hàng đổi/trả từ khách hàng

  • Chúng tôi sẽ sắp xếp dịch vụ vận chuyển đến lấy hàng tại địa điểm của khách hàng hoặc khách hàng có thể gửi sản phẩm về văn phòng của Hakawa tại TP. Hồ Chí Minh từ 7h45 – 17h00 (thứ 2 đến thứ 7).
  • Nếu khách hàng đến trực tiếp văn phòng, vui lòng gọi vào hotline 056.9999.699 | 056.9999.599 để thông báo trước.

Bước 4: Xác nhận và gửi hàng lại cho khách hàng

  • Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà khách hàng muốn đổi, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để đổi hàng và gửi hàng lại cho khách hàng.

Lưu ý: Nếu sản phẩm không đáp ứng điều kiện đổi/trả hoặc không đủ điều kiện để bán lại, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại hoặc được cộng thêm vào số tiền mà khách hàng phải chi trả cho sản phẩm được đổi.

Điều kiện và quy định đổi trả chung:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được nhân viên kỹ thuật công ty chúng tôi xác định và nhìn nhận là lỗi do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn đầy đủ bao bì, vỏ hộp, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ và có đầy đủ linh kiện, phụ kiện.
  • Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, catalouge.
  • Sản phẩm phải được đổi và trả hàng trong 2 ngày kể từ thời điểm giao hàng thành công. Trong trường hợp khách hàng đã lấy hóa đơn đỏ, khách hàng phải trả lại hóa đơn đỏ và các chứng từ kèm theo.
  • Sản phẩm thuộc chương trình khuyến mãi và sản phẩm trả góp sẽ không được đổi trả.
  • Đối với từng sản phẩm, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về thời hạn và hình thức đổi trả khi khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm đó.