Tin mới nhất

HAPPY TEACHER’ DAY 20-11

Nghề giáo là một một nghề cao quý, những người làm nghề giáo là những con người cao quý là người  xây dựng nên nhân cách duy trì và phát triển trí tuệ nhân loại.

Nhân dịp 20/11, HAKAWA xin gửi đến tất cả những người làm giáo dục những lời chúc chân thành và tốt đẹp nhất. Chúc cho các thầy cô luôn vui khỏe, xinh đẹp, hạnh phúc và yêu đời, trái tim luôn nồng nhiệt trong sự nghiệp trồng người!

HAKAWA

HAKAWA từng mừng khuyến mãi mùa tri ân

Chào tháng 11 chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam, với deal tươi mới đến từ HAKAWA. Nâng cấp không gian sống gia đình hiện đại nhưng không hề “hại điện” cùng sản phẩm an toàn tiện ích bắt kịp xu hướng toàn cầu đến từ HAKAWA Việt Nam.

1.Nội dung chương trình khuyến mãi

1.1.  Sản phẩm áp dụng

✔️ Máy  diệt khuẩn khử mùi HAKAWA

✔️ Máy vệ sinh bằng hơi nước nóng

✔️ Ghế xếp thư giãn HK-G20T

✔️ Ghế xếp thư giãn hạng sang HK-G21P

✔️ Giường xếp đa năng HK-X21

1.2. Đã được giảm giá lại còn nhận quà 300K

Bên cạnh chương trình tri ân ngày Nhà Giáo Việt Nam, HAKAWA còn tặng thêm 1 cho tinh dầu tràm nguyên chất trị giá 300.000đ.  Đây là loại tinh dầu được những người dân Huế sản xuất thủ công  đảm bảo chất lượng mang đến nhiều lợi ích như phòng ngừa các bệnh cảm lạnh, ho, ngạt mũi, viêm phế quản và các vấn đề sức khỏe khác.

banner khuyenmai

Hàng ngàn sản phẩm chính hãng HAKAWA giảm giá ngày tri ân 20/11

Một món quà ý nghĩa thay sức khỏe tuyệt với HAKAWA gửi gắm đến quý khách hàng trong dịp cuối năm này!

Không chỉ dừng lại ở đó, ngày 20/10 này  HAKAWA còn nhiều ưu đãi cực HOT kèm với chương trình hỗ trợ ship KHÔNG GIỚI HẠN khi  mua các sản phẩm chính hãng HAKAWA tại website hakawa.vn.

Để đặt hàng và nhật ưu đãi từ HAKAWA hãy để lại lời nhắn dưới bài viết hoặc gọi điện đặt hàng trực tiếp tại số hotline 0569 999 699. Khi cần tư vấn thêm thông tin chi tiết các chính sách ưu đãi hiện có của HAKAWA dành có từng sản phẩm riêng. Đừng ngần ngại, hãy gọi ngay cho chúng tôi  để được giải đáp nhanh nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *