Chính sách hoàn trả

Nằm trong chính sách bán hàng của HAKAWA, với mục tiêu vừa lòng khách đến, vui lòng khách đi khi trải nghiệm sản phẩm. HAKAWA thực hiện cam kết với khách hàng được đổi trả lên đến 30 ngày tuỳ theo chính sách của mỗi sản phẩm được áp dụng khi có lỗi do nhà sản xuất.

Thời hạn hoàn trả

Tính từ ngày khách hàng nhận sản phẩm là ngày thứ 1, đến ngày thứ 30, khách hàng có những phát hiện sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hay gãy nứt, rách do sản xuất sẽ được đổi hoặc trả lại sản phẩm cho HAKAWA.

Ví dụ:  Với sản phẩm thang nhôm ghế HK 005.

Bạn nhận được hàng và thành toán vào ngày 19/5 đối với sản phẩm có mã HK 005. Tuy nhiên sản phẩm nhận được lại là mã HK 004.Với trường hợp này khách hàng có quyền đối lại sản phẩm đúng như khi đặt hàng.

Cách thức hoàn trả

Khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 cách thức sau đây để có thể hoàn trả sản phẩm:
  • Hakawa sẽ sắp xếp dịch vụ vận chuyển đến lấy hàng tại địa điểm của khách hàng
  • Hoặc khách hàng có thể gửi sản phẩm về văn phòng của Hakawa tại TP. Hồ Chí Minh từ 7h45 – 17h00 (thứ 2 đến thứ 7).

Lưu ý: Nếu khách hàng đến trực tiếp văn phòng, vui lòng gọi vào hotline 056.9999.699 | 056.9999.599 để thông báo trước.

Cách thức lấy lại tiền

  • Trong trường hợp khách hàng muốn được đổi một sản phẩm mới. Hakawa sẽ chủ động gửi lại một sản phẩm mới hoàn toàn đến khách hàng, đồng thời thu lại sản phẩm lỗi.
  • Trong trường hợp khách hàng muốn lấy lại tiền, không muốn đổi trả sản phẩm mới. Khách hàng vui lòng gửi hàng về văn phòng của Hakawa tại Hồ Chí Minh. Sau đó Hakawa sẽ gửi trả lại tiền hàng cho khách hàng.

Chi phí hoàn trả

Trong quá trình hoàn trả sản phẩm sẽ không tránh được việc phát sinh một số chi phí như phí vận chuyển. Để đảm bảo mức lợi ích cao nhất cho Quý khách hàng, Hakawa sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển và một số chi phí phát sinh khác nếu có.

Sản phẩm xác định lỗi do người sử dụng: 

Sản phẩm xác định lỗi do người sử dụng là sản phẩm:
  • Không đủ điều kiện đổi trả theo quy định của HAKAWA.
  • Sản phẩm không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu.
  • Sản phẩm bị trầy xước móp gãy do va đập.

Đối với trường hợp sản phẩm lỗi do người sử dụng công ty sẽ hỗ trợ bảo dưỡng và phụ phí 36 % đối với trường hợp cần thay thế phụ kiện.

Nếu bạn đang gặp vấn đề liên quan đến chính sách đổi trả và cần được giải đáp hãy  gọi đến số  0569 999 699 để được giải đáp nhanh nhất!!!