Tin mới nhất

Nhà ở chung cư nên sở hữu ngay máy lọc không khí

Chắc hẳn chúng ta đã nghe rất nhiều về những thông tin cảnh bảo ô nhiễm không khí trên báo đài. Nhất là tại các thành phố lớn, thì trình trạng này càng nghiêm trọng. Nếu như bạn sống ở các khu chung cư ít, khoảng xanh không nhiều diện tích hạn chế thì nên sở hữu ngay máy lọc không khí cho gia đình mình. Lý do tại sao nhà ở chung cư cần có máy lọc không khí HAKAWA sẽ chia sẻ chi tiết và những thông tin liên quan tới thiết bị này ngay dưới đây!

1.Lý do ở nhà chung cư cần có máy lọc không khí

Máy lọc không khí đang là thiết bị gia dụng không thể thiếu trong các gia đình. Trước tình trạng ô nhiễm không khí hiện nay ở các thành phố lớn thì máy lọc không khí chính là giải pháp tức thời để cải thiện môi trường sống đảm bảo sức khỏe gia đình. Máy lọc không khí không chỉ cần thiết với các gia đình sống tại nhà riêng mà nó càng có ý nghĩa hơn đối với các căn hộ chung cư.

Dưới đây là những lý do cho thấy cần phải sở hữu một chiếc máy lọc không khí tại các căn hộ chung cư:

+ Thành phố phát triển khói bụi công nghiệp nhiều: Các tòa nhà chung cư phần lớn được xây dựng ở các thành phố lớn có nhiều nhà máy xí nghiệp sản xuất và các khí thải khói bụi tại đây cũng nhiều hơn cho với những nơi khác. Tuy nhiên các khu chung cư thường hạn chế hơn bởi cây xanh do đó quá trình hấp thụ khí ô nhiễm sản sinh oxy trung hoà không khí cũng trở nên kém hơn và ô nhiễm hơn.

Càng lên cao oxy loãng và khói bụi ô nhiễm càng nghiêm trọng
Càng lên cao oxy loãng và khói bụi ô nhiễm càng nghiêm trọng

+ càng cao thì bụi mịn càng nhiều: Nếu ở dưới thấp thì chỉ cần trong vài ngày không lau chùi vệ sinh nhà cửa là chúng ta dễ dàng thấy bụi bặm xuất hiện thành lớp là một ví dụ để ta nhận thấy bầu không khí hít thở có gì. Chung cư thì luôn xây nhiều tầng càng lên cao hạt bụi mịn càng nhiều khó quan sát bằng mắt thường và bụi khi hít thở dễ xâm nhập sâu vào trong cơ thể hơn. Thậm chí các loại bụi MP2.5 có thể xuyên qua khẩu khang , qua da người rất nguy hiểm.

+ Môi trường càng kín ít mở cửa càng ô nhiễm: Chung cư phần lớn mọi người đều đóng chặt cửa rất ít khi mở thông thoáng bởi tâm lý e ngại nơi đây nhiều hộ gia đình sống ở nhiều nơi khác nhau. Tuy nhiên, một số nghiên cứu về ô nhiễm môi trường đã chỉ ra không gian trong nhà kín ô nhiễm gấp nhiều lần so với ngoài trời. Bởi tại các tòa nhà đông người nội chỉ lượng oxy cung cấp cho người hít thở đã không bằng ngoài trời còn chưa kể đến các tác nhân gây ô nhiễm khác như khói thức ăn, thuốc lá, rác sinh hoạt,…

+ Diện tích nhà chung cư cũng không quá rộng, vì vậy đôi khi chúng ta chỉ cần trang bị một chiếc máy lọc không khí là đủ dùng trong nhà. Không như những căn nhà mặt đất nhiều tầng, nhiều phòng đôi khi phải trang bị nhiều máy hơn.

Hầu hết chung cư đều bị thiếu cây xanh
Hầu hết chung cư đều bị thiếu cây xanh

Trên đây là những lý do cơ bản để bạn nhận thức được môi trường sống tại các khu chung cư của bạn có các nguy cơ ô nhiễm như thế nào và chủ động tìm giải pháp để bảo vệ sức khoẻ của chúng ta.

2.Loại nào phù hợp lọc không khí nhà chung cư?

Có rất nhiều loại máy lọc không khí với những ưu thế riêng và phù hợp với không gian đặc thù. Để bạn có sự lựa chọn khách quan cho một chiếc máy lọc không khí tại chung cư thì cần dựa vào các tiêu chí đánh giá cụ thể và từ đó đưa ra được những quyết định đúng đắn nhất.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc không khí cho chung cư

Xác định mục đích sử dụng: Điều đầu tiên khi chọn mua máy lọc không khí phải phù hợp với khí hậu nơi sinh sống và nhu cầu sử dụng. Với những căn hộ ở những nơi có thời tiết mùa đông nên ưu tiên chọn máy lọc có chức năng tạo ion. Với những gia đình đang sinh sống ở nơi có thời tiết khô nóng, lượng mưa nhiều và độ ẩm thấp thì nên lưu ý chọn máy lọc có chức năng tạo ẩm. Từ đó, cung cấp đủ độ ẩm cho không gian sinh sống, ngăn ngừa tình trạng khô da.

Lựa chọn máy lọc không khí phù hợp với diện tích: Diện tích phòng sẽ là yếu tố quyết định đến công suất máy lọc không khí mà bạn nên mua. Nếu bạn mua máy cho riêng phòng ngủ thì có thể chọn dòng máy vừa phải, nếu dùng cho cả không gian căn hộ thì tham khảo các dòng công suất lớn hơn. Hiện nay thị trường có nhiều dòng máy phù hợp với nhiều không gian diện tích bạn có thể lựa chọn như 20-30-40-50-60 mét vuông.

Nên chọng hệ thống màng lọc hiện đại sẽ đem đến hiệu quả lọc khí tốt
Nên chọng hệ thống màng lọc hiện đại sẽ đem đến hiệu quả lọc khí tốt

Lựa chọn loại màng lọc ứng dụng công nghệ lọc khí: Hệ thống màng lọc là lá phổi nhân tạo giúp bảo vệ gia đình bạn. Màng lọc là bộ phận quan trọng nhất của máy lọc không khí có vai trò quyết định hiệu quả hoạt động của thiết bị. Các loại màng lọc phổ biến trên thị trường, bao gồm:

– Màng lọc thô có khả năng giữ lại các hạt bụi to .

– Màng lọc than hoạt tính có tác dụng khử mùi hôi như khói thuốc,ẩm mốc, thức ăn,…

– Màng lọc HEPA có thể lọc được bụi mịn hiệu quả 99,97% ,Ngoài ra một số dòng cao cấp còn có đèn huỳnh quang để khử khuẩn không khí sau lọc.

Hệ thống màng lọc càng hiện đại thì càng cho hiệu quả lọc không khí càng tốt vậy nên bạn có thể cân nhắc những tiêu chí HAKAWA đã chia sẻ trên để có lựa chọn phù hợp nhất.

3.Máy lọc không khí HAKAWA tốt nhất cho các căn hộ chung cư.

Có rất nhiều thương hiệu sản xuất và phân phối sản phẩm máy lọc không khí. HAKAWA là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường chuyên phân phối các sản phẩm gia dụng chất lượng cao được người tiêu dùng tin chọn. Nhắc đến dòng máy lọc không khí cho căn hộ chung cư thì không thể nào không nhắc đến những chiếc máy lọc không khí thông minh HAKAWA được.

Máy lọc không khí HAKAWA đáp ứng được mọi tiêu chí cần thiết sử dụng cho không gian chung cừ từ thiết kế đến chức năng thông minh và công nghệ màng lọc tiên tiến nhất.

Máy lọc không khí HAKAWA sự lựa chọn tốt nhất cho các căn hộ chung cư vì:

+ Máy lọc không khí HAKAWA có thiết kế bắt mắt, kiểu dáng hiện đại mang lại với màu trắng thanh lịch sự sang trọng, điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất.

+ HAKAWA cũng có nhiều Model máy phù hợp với mọi không gian từ 20- trên 60 mét vuông.

Máy lọc không khí Hakawa thích hợp cho không gian chung cư
Máy lọc không khí Hakawa thích hợp cho không gian chung cư

+ Bên cạnh đó, nhờ cấu tạo bộ lọc đa tầng tiêu chuẩn (bộ lọc thường, bộ lọc HEPA, bộ lọc khử mùi, khử khuẩn) đạt hiệu quả cao trong việc lọc sạch bụi bẩn và khử mùi hôi khó chịu cực mạnh. Ngoài ra HAKAWA còn có dòng máy cao cấp sở hữu tính năng tạo ẩm thông bảo vệ da trong mùa khô hay khi dùng điều hòa thường xuyên.

Máy lọc không khí HAKAWA còn nhiều chức năng thông minh như điều khiển từ xa kiểm soát trên điện thoại , khử trùng bằng tia UV, tạo Ion , hẹn giờ qua ứng dụng…

Bên cạnh đó, công nghệ giảm độ ồn tiên tiến đảm bảo không gian yên tĩnh cho người dùng không làm ảnh hưởng tới giấc ngủ. Điểm cải tiến lớn đặc biệt trên sản phẩm này chính là các hệ cảm biến gồm: Cảm biến bụi, mùi, độ ẩm và đặc biệt là cảm biến bụi mịn PM2.5 rất nhạy giúp cho máy nhận biết và xử lý nhanh chóng kịp thời.

Tích hợp nhiều tính năng an toàn chỉ những dòng máy lọc không khí cao cấp mới có như: tiết kiệm điện, khóa trẻ em, điều khiển từ xa, màn hình hiển thị, hệ thống bảng điều khiển trực quan… để người dùng có thể sử dụng máy một cách tiện lợi, dễ dàng hơn. Đèn thông báo chất lượng không khí và cảnh bảo cũng được thể hiện lên màn hình điện tử rất chuyên nghiệp.

Máy lọc không khí Hakawa tích hợp nhiều tính năng thông minh
Máy lọc không khí Hakawa tích hợp nhiều tính năng thông minh

Đặc biệt được nâng cấp công suất đến 85W mang đến hiệu quả làm sạch cho không gian đến 60m2, đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình sử dụng cho ngôi nhà của mình. Với rất nhiều điểm trong cấu tạo được nâng cấp vì vậy máy lọc không khí cao cấp HAKAWA ra đời phù hợp với các căn hộ chung cư. Nếu như bạn có phòng ngủ, phòng khách rộng, hay muốn dùng cho văn phòng thì những dòng máy lọc không khí đến từ HAKAWA chính là sự chọn lựa hoàn hảo cho bạn.

4. Địa chỉ mua máy chính hãng giao hàng nhanh

Máy lọc không khí HAKAWA đước rất nhiều hộ gia đình sống tại chung cư vì phù hợp với mọi tiêu chí cần thiết nhất và chính sách của hãng cũng rất tốt. Hiện nay chúng tôi phân phối sản phẩm trực tiếp tới người tiêu dùng nhằm giảm tối ưu chi phí đại lý vì vậy giờ đây bạn có thể trực tiếp mua máy lọc không khí cho căn chung cư nhà mình tại trụ sở của HAKAWA ở địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HAKAWA VIỆT NAM

Địa chỉ: 136C Đường Thạnh Xuân 22, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh 700000

Giờ Làm Việc:

07:00 – 21:00 Thứ 2 đến Chủ nhật (cả ngày lễ).

Website: www.hakawa.vn

Ngoài ra bạn có thể ở ngay tại nhà chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi khi bạn đặt hàng trực tuyến tại website bằng cách để lại thông tin cá nhân hoặc gọi tới hotline 0569 999 699 để được tư vấn thông tin sản phẩm và hướng dẫn lên đơn hàng.

Hy vọng qua bài viết trên đây đã giải đáp giúp bạn thắc mắc tại sao nhà ở chung cư cần phải có máy lọc không khí và loại máy nào phù hợp nhất. Chúc bạn sẽ tìm được một thiết bị chăm sóc bảo vệ sức khoẻ gia đình mình sớm nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *