Tin mới nhất

Mách bạn 8 kinh nghiệm mua võng xếp loại nào tốt nhất hiện nay

Bạn đã từng chìm đắm trong cảm giác phiêu du, nhẹ bẫng trên chiếc võng xếp, tận hưởng làn gió mát rượi xua tan đi mọi muộn phiền hay chưa? Đây thực sự là người bạn đồng hành thân thiết, mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời sau một ngày dài mệt mỏi. Tuy nhiên, để chọn được chiếc võng xếp ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng không phải là điều dễ dàng. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ “bật mí” 8 kinh nghiệm mua võng xếp loại nào tốt nhất hiện nay, để bạn có thể chọn ngay chiếc võng xếp hoàn hảo nhất cho riêng mình!

1. 8 kinh nghiệm dành cho bạn khi chọn mua võng xếp

Võng xếp là vật dụng quen thuộc trong cuộc sống, mang đến sự thư giãn, thoải mái cho người sử dụng Bởi có độ đung đưa nhè nhẹ.

Mách bạn 8 kinh nghiệm mua võng xếp loại nào tốt nhất hiện nay
Mách bạn 8 kinh nghiệm mua võng xếp loại nào tốt nhất hiện nay

Chính vì thế, võng xếp thực sự là chân ái để nghỉ ngơi, thư giãn, và cũng là dòng nội thất thực sự cần thiết cho những ai khó ngủ, mất ngủ lâu năm, võng cùng thường được sử dụng làm nôi cho trẻ sơ sinh hoặc dùng để chăm sóc các bé.

Tuy nhiên, để tự giải đáp cho mình câu hỏi võng xếp loại nào tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của mỗi cá nhân thực sự không phải là điều dễ dàng. Vì thế, bạn hãy tham khảo ngay 8 kinh nghiệm mua võng xếp hữu ích giúp bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất được HAKAWA chia sẻ ngay bên dưới đây nhé.

1.1. Kinh nghiệm mua võng xếp theo kích thước

Kích thước là yếu tố then chốt trong kinh nghiệm mua võng xếp loại nào tốt nhất, để bạn có thể sở hữu một chiếc võng xếp ưng ý, mang đến sự thoải mái tối đa cho bạn. 

Kinh nghiệm mua võng xếp theo kích thước
Kinh nghiệm mua võng xếp theo kích thước

Chính vì thế, hãy cùng xác định nhu cầu sử dụng cho chiếc võng xếp phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian mà bạn sử dụng để đặt võng:

  • Võng xếp đơn: dành cho những ai yêu thích sự riêng tư, thư giãn một mình. Kích thước võng đơn thường nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và cất giữ.
  • Võng xếp đôi: lý tưởng cho những cặp đôi hay gia đình nhỏ. Mang đến sự gắn kết, yêu thương trong những giây phút thư giãn bên nhau.
  • Võng xếp cỡ lớn: vô cùng phù hợp cho cả gia đình cùng tận hưởng những giây phút thư giãn, chuyện trò.

1.2. Kinh nghiệm mua võng xếp theo chất liệu

Bạn biết đấy, chất liệu chính là điểm cốt lõi để xem xét liệu chiếc võng này có đủ sự êm ái, bền bỉ và sang trọng hay không Chính vì thế, hãy cùng khám phá xem đâu là chất liệu võng xếp phù hợp với nhu cầu và sở thích, khỏi phải băn khoăn nên mua võng xếp loại nào.

Kinh nghiệm mua võng xếp theo chất liệu
Kinh nghiệm mua võng xếp theo chất liệu

Kinh nghiệm mua võng xếp theo khung võng – Nền tảng cho sự vững chãi:

  • Chất liệu: thép sơn tĩnh điện, Inox hay nhôm? Mỗi loại đều có ưu điểm riêng, hãy cân nhắc dựa trên nhu cầu sử dụng và ngân sách của bạn.
  • Độ dày và đường kính khung: ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền và khả năng chịu tải của võng.
  • Khung có thể gấp gọn: tiện lợi cho việc di chuyển và cất giữ.

Kinh nghiệm mua võng xếp theo lưới võng – Nơi ôm ấp và nâng niu cơ thể bạn:

  • Chất liệu: Vải dù, lưới textilene hay cotton? Mỗi loại mang đến cảm giác khác nhau, hãy lựa chọn theo sở thích và nhu cầu của bạn.
  • Độ dày và mật độ: ảnh hưởng đến độ thông thoáng và khả năng chịu lực của võng.
  • Màu sắc: đa dạng, phù hợp với sở thích và phong cách trang trí của bạn.

1.3. Kinh nghiệm mua võng xếp theo tính năng

Bên cạnh chất liệu và kích thước, những tính năng tiện lợi cũng là một trong những kinh nghiệm mua võng xếp loại nào tốt nhất, để góp phần tạo nên trải nghiệm thư giãn tuyệt vời trên chiếc võng xếp của bạn. 

Kinh nghiệm mua võng xếp theo tính năng
Kinh nghiệm mua võng xếp theo tính năng

Hãy cùng khám phá 4 tính năng hữu ích chính, giúp bạn có được kinh nghiệm mua võng xếp chuẩn nhất nhé:

  • Võng xếp có thể gấp gọn: Chân ái cho những ai yêu thích sự tiện lợi. Kích thước nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng di chuyển và cất giữ võng xếp mọi lúc mọi nơi.
  • Võng xếp có màn chụp: bảo vệ bạn khỏi muỗi và côn trùng, đặc biệt hữu ích khi sử dụng ngoài trời. Giúp bạn tận hưởng giấc ngủ ngon và an toàn, giúp bảo vệ bạn khỏi muỗi và côn trùng, tránh các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm.
  • Võng xếp có chức năng rung: Nhịp rung nhẹ nhàng của võng tạo cảm giác như được vỗ về, đưa bạn đến trải nghiệm thư thái và bình yên, giúp bạn xua tan khỏi mọi căng thẳng, mệt mỏi.

1.4. Kinh nghiệm mua võng xếp theo trọng tải

Bạn đang tìm kiếm một chiếc võng xếp êm ái để tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời? 

Một trong những yếu tố quan trọng nhất cần cân nhắc trong kinh nghiệm mua võng xếp chính là trọng tải. Cụ thể, bạn nên lựa chọn theo số lượng người sử dụng và trọng tải mà võng có thể chịu được.

Kinh nghiệm mua võng xếp theo trọng tải
Kinh nghiệm mua võng xếp theo trọng tải
  • Võng đơn: Thích hợp cho một người sử dụng, với trọng tải từ 80 – 100kg.
  • Võng đôi: Phù hợp cho hai người sử dụng, với trọng tải từ 120 – 150kg.
  • Võng cỡ lớn: Dành cho gia đình hoặc nhóm bạn, với trọng tải từ 180 – 200kg trở lên.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý nên chọn võng có trọng tải lớn hơn nhu cầu sử dụng thực tế một chút, bởi vì kinh nghiệm mua võng xếp này sẽ giúp đảm bảo võng hoạt động bền bỉ, an toàn và mang lại cảm giác thoải mái hơn đến bạn. Ví dụ, nếu bạn nặng 70kg, hãy chọn võng có trọng tải tối thiểu là 100kg nhé.

1.5. Kinh nghiệm mua võng xếp theo theo giá thành

Trước khi mua võng xếp, bạn cần xác định rõ ràng số tiền bạn có thể chi trả cho sản phẩm này là bao nhiêu. Việc xác định ngân sách cụ thể của bản thân, sẽ mang đến bạn kinh nghiệm mua võng xếp phù hợp nhất với khả năng tài chính của mình.

Sau khi xác định được các yếu tố cần thiết, bạn nên so sánh giá cả của các sản phẩm khác nhau trước khi tự hỏi nên mua võng xếp loại nào tốt nhất. 

Bạn có thể tham khảo giá cả tại các cửa hàng bán đồ gia dụng hoặc trên các trang web thương mại điện tử, để chọn loại võng có giá thành phù hợp nhất với túi tiền của mình, bạn nhé.

1.6. Kinh nghiệm mua võng xếp theo nhà sản xuất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu võng xếp khác nhau. Việc lựa chọn thương hiệu uy tín sẽ là kinh nghiệm mua võng xếp giúp bạn đảm bảo chất lượng sản phẩm và thu hưởng chế độ bảo hành tốt nhất. 

Kinh nghiệm mua võng xếp theo nhà sản xuất
Kinh nghiệm mua võng xếp theo nhà sản xuất

Cụ thể, một số thương hiệu võng xếp uy tín tại Việt Nam có thể kể đến như:

  • HAKAWA: Trung tâm phân phối các mặt hàng võng xếp chất lượng, giá cả cạnh tranh, kiểu dáng mới lạ, phải kể đến chính là chế độ hậu mãi có lợi nhất và được người tiêu dùng yêu chuộng nhất thị trường.
  • Xuân Hòa: Thương hiệu võng giá rẻ với nhiều năm kinh nghiệm trên lĩnh vực sản xuất và phân phối võng xếp.
  • Duy Lợi: Cung cấp các loại võng xếp giá cả bình dân.

Ngoài việc lựa chọn thương hiệu uy tín, bạn cũng nên tham khảo các đánh giá của người tiêu dùng về các thương hiệu võng xếp khác nhau để chọn được võng xếp loại nào tốt. Bạn có thể tham khảo các đánh giá trên các trang web thương mại điện tử, hoặc các diễn đàn trực tuyến, bạn nhé.

1.7. Kinh nghiệm mua võng xếp theo chính sách đi kèm

Chính sách bảo hành là yếu tố quan trọng giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. Chính vì thế, bạn nên chọn mua võng xếp đến từ các thương hiệu có chính sách bảo hành dài hạn, đảm bảo sự uy tín. 

Kinh nghiệm mua võng xếp theo chính sách đi kèm
Kinh nghiệm mua võng xếp theo chính sách đi kèm

Một số lưu ý về kinh nghiệm mua võng xếp theo chính sách bảo hành mà bạn cần cân nhắc, cụ thể như sau:

  • Thời gian bảo hành: Chọn mua sản phẩm có thời gian bảo hành dài hạn, tối thiểu 24 tháng.
  • Nội dung bảo hành: Cẩn thận kiểm tra các nội dung bảo hành, bao gồm cả các trường hợp được bảo hành và không được bảo hành.
  • Địa điểm bảo hành: Kinh nghiệm mua võng xếp chính là chọn mua sản phẩm có địa điểm bảo hành thuận tiện cho bạn nhất.

Nói về các hãng cung cấp võng xếp có chính sách bảo hành tốt nhất thị trường, phải kể đến thương hiệu HAKAWA với chế độ bảo hành lên đến 24 tháng, thủ tục bảo hành điện tử tinh gọn, nhanh chóng, đặc biệt luôn sẵn sàng xử lý bất kỳ thắc mắc nào từ quý khách hàng trong suốt nhu cầu sử dụng.

1.8. Kinh nghiệm mua võng xếp bằng cách đọc đánh giá

Trước khi mua võng xếp, bạn nên dành thời gian tham khảo các đánh giá của người tiêu dùng trên các trang web thương mại điện tử, mạng xã hội. Đây là kinh nghiệm mua võng xếp giúp bạn có cái nhìn khách quan về chất lượng sản phẩm, cũng như ưu và nhược điểm của từng loại võng xếp khác nhau.

Hơn thế nữa, ngoài việc tham khảo các đánh giá của người tiêu dùng, bạn cũng nên đọc kỹ các bài viết đánh giá, so sánh các sản phẩm võng xếp trên thị trường, bạn nhé. 

Các bài viết này thường được viết bởi các chuyên gia hoặc người có kinh nghiệm trong lĩnh vực võng xếp. Đây ắt hẳn sẽ là kinh nghiệm mua võng xếp đáng giá, cung cấp cho bạn thông tin chi tiết và chính xác về các sản phẩm gia dụng tiện ích này.

Võng xếp cao cấp đáp ứng mọi tiêu chí lựa chọn của người mua hàng.

-16%
-9%
1.950.000Giá niêm yết: 2.150.000
-12%
1.490.000Giá niêm yết: 1.690.000
-11%

2. Mua võng xếp loại nào tốt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại võng xếp khác nhau, khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn loại nào. Dưới đây là một số gợi ý về các loại võng xếp tốt hiện nay để bạn có được kinh nghiệm mua võng xếp loại nào tốt nhất với bạn.

Mua võng xếp theo thương hiệu uy tín
Mua võng xếp theo thương hiệu uy tín

1/Võng xếp Xuân Hòa: thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý.

2/Võng xếp Duy Lợi: mẫu mã đa dạng, nhiều tính năng tiện lợi, giá cả cạnh tranh.

3/Võng xếp KingCamp: thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm du lịch, võng xếp nhẹ, gọn, dễ di chuyển.

4/Võng xếp HAKAWA: Hơn bất cứ dòng võng xếp đến từ thương hiệu nào, võng xếp HAKAWA thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang cân nhắc tìm kiếm một chiếc võng xếp chất lượng cao, bền bỉ và tiện lợi cùng chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Tại sao dòng võng xếp HAKAWA được ưa chuộng đến thế, điều này rất dễ hiểu, bởi dòng sản phẩm võng xếp đến từ hãng này sở hữu những ưu điểm nổi trội, đáp ứng đầy đủ những kinh nghiệm mua võng xếp tốt nhất, cụ thể như sau: 

  • Khung võng được làm từ sắt sơn tĩnh điện hoặc Inox cao cấp (tùy vào mẫu mã bạn chọn), cùng khả năng chống gỉ sét, chịu lực tốt.
  • Lưới võng được sản xuất từ chất liệu kết hợp giữa canvas, poly và hơn 70% cotton, vô cùng cao cấp, thoáng mát, êm ái và có độ bền cực cao.
  • Võng xếp HAKAWA có nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.
  • Dễ dàng gấp gọn , tiện lợi cho việc di chuyển và cất giữ.
  • Võng móc vòng cung thiết kế tinh tế, sang trọng, tạo điểm nhấn cho mọi không gian nhà.
  • Sở hữu đa dạng tính năng tiện lợi, chẳng hạn như: Có thể điều chỉnh độ cao với các nấc võng khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người. Lưới võng dễ giặt nhanh khô, nằm cũng rất thoáng mát. 
  • Đặc biệt vải võng có những lỗ thoát khí siêu nhỏ vừa đảm bảo sự mát mẻ nhưng lại tránh được tối đa nguy cơ côn trùng chích từ phía dưới lên.
  • Võng xếp HAKAWA được bảo hành chính hãng lên đến 2 năm, thủ tục bảo hành tinh gọn và nhanh chóng, không mất nhiều thời gian của quý khách.
Nên mua võng xếp cao cấp của thương hiệu Hakawa đến từ Nhật Bản
Nên mua võng xếp cao cấp của thương hiệu Hakawa đến từ Nhật Bản

Hy vọng những chia sẻ trên đây từ HAKAWA về kinh nghiệm mua võng xếp loại nào tốt nhất, sẽ giúp bạn cân nhắc lựa chọn cho bản thân mình, cũng như những người thân yêu một chiếc võng xếp ưng ý. Chúc bạn có những giây phút thư giãn thoải mái trên chiếc võng xếp của mình, bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *