Tin mới nhất

Cách sử dụng máy massage mặt đúng, chăm sóc da hiệu quả

Massage mặt là một phương pháp chăm sóc sắc đẹp lại tốt cho sức khỏe không ai không biết. Tuy nhiên cách sử dụng máy massage mặt đúng thì mới có thể mang đến hiệu quả tốt nhất được. Vậy nên HAKAWA chia sẻ với bạn những cách dùng máy massage đúng nhất để áp dụng hiệu quả trong quá trình massage mặt chăm sóc bản thân cũng như những người thân yêu dưới đây.

1. Cách sử dụng máy massage mặt đúng

Lợi ích của máy massage mặt được nhiều spa ứng dụng tuy nhiên bạn có thể tự mình chăm sóc da tại nhà chuyên nghiệp như spa mà không lo tốn kém với những hướng dẫn sử dụng máy massage mặt sau đây:

  • Bước 1:  Hãy làm sạch da mặt trước tiên với một ít sữa rửa mặt nhé. Bước này sẽ giúp bạn loại bỏ được bụi bẩn , dầu nhờn và lỗ chân lông trở nên thông thoáng hơn.
  • Bước 2: Rửa mặt lại bằng nước ấm, bước này có tác dụng giúp làm sạch da sâu hơn. Sau khi làm sạch da bạn hãy lau khô da mặt nhé!
  • Bước 3:  Gắn đầu massage phù hợp rồi gắn lên máy. Hãy bắt đầu với các vùng da thứ tự là hai bên má, trán, cánh mũi , dưới mắt và cuối cùng là cằm.

Lưu ý di chuyển giữa các vùng từ từ , nhẹ nhàng. Bắt đầu từ cấp độ nhẹ nhất sau đó với mức độ mạnh tăng dần.

  • Bước 4: Tập trung máy vào các vùng da có dấu hiệu lão hóa như má, vết sạm nám hay là nếp nhăn,… tiến hành 5-10 phút.
  • Bước 5: Tắt máy nghỉ khoảng 1 phút rồi  rửa lại mặt bằng nước ấm.

Sau sinh sử dụng xong máy hãy vệ sinh cẩn thận và bảo quản sạch sẽ nhé!

Vậy là bạn đã hoàn thành cách sử dụng máy massage mặt thông thường. Chúc bạn sẽ áp dụng đúng để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé!

sử dụng máy massage mặt

Máy massage mặt thiết bị chăm sóc da hoàn hảo cho chị em phụ nữ

2. Cách dùng máy massage mặt ion

Nếu bạn có một chiếc máy massage mặt cao cấp như máy ion thì sẽ  là một lợi thế lớn. Cách sử dụng máy massage mặt ion có phần khác nhưng hiệu quả tốt hơn nhiều.

Dưới đây là cách dùng máy massage mặt mặt ion bạn hãy tham khảo nhé.

  • Bước 1: Rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt  hoặc nước ấm nhé!
  • Bước 2: Thoa kem dưỡng da hoặc xịt mask,.. một lượng vừa đủ quanh mặt.
  • Bước 3: Lắp đầu máy phù hợp với loại da khởi động máy.
  • Bước 4: Chọn chế độ ion (+) hoặc( -)  để kết hợp với dưỡng chất cho da để tăng hiệu quả làm đẹp.
  • Bước 5:  Di chuyển máy massage mặt nhẹ nhàng từ trong ra ngoài trong khoảng 2-3 phút. Các thao tác di chuyển nên thực hiện chậm rãi nhẹ nhàng.
  • Bước 6: Khi thực hiện xong hãy lau sạch bằng vải mềm và vệ sinh má và bảo quản sạch sẽ nhé.

Hướng dẫn sử máy massage mặt

Rửa mặt sạch sẽ trước khi sử dụng máy massage mặt

3. Những lợi ích của máy massage mặt

Máy massage mặt là một sản phẩm hot và được hàng ngàn chị em phụ nữ tin dùng. Vậy cách sử dụng máy massage mặt đúng sẽ mang đến lợi ích gì? Các bạn cùng theo dõi nội dung dưới đây!

Làm da sạch sâu phòng ngừa mụn: Dù bạn rửa mặt hay dùng nước tẩy trang thì cũng không thể làm sạch sâu ở lỗ chân lông được. Sử dụng máy massage sẽ tác động sâu hơn khắc phục được  toàn bộ bụi bẩn tồn đọng và đẩy chúng ra ngoài.

Giúp da bóng mịn khỏe khoắn hơn: Dưới tác động của máy massage giúp máu lưu thông và làn da trở nên mịn hơn. Da cũng dễ dàng hấp thu dưỡng chất từ đó làn da được cải thiện  và khỏe mạnh hơn.

Giảm thâm nám và làm chậm lão hóa: Rất nhiều spa sử dụng những cách dùng máy massage mặt để hỗ trợ điều trị các bệnh lý về da như thấm nám và đẩy lùi lão hóa. Máy làm tan cấu trúc nám từ đó dưỡng chất điều trị thâm sâu hơn và vết nám dần được làm mờ. Da mặt tăng tính đàn hồi  từ đó làm giảm các vết chân chim.

sử dụng máy massage mặt hiệu quả

Di chuyển máy massage mặt nhẹ nhàng lên mọi vị trí trên khuôn mặt

4. Những lưu ý khi sử dụng máy massage mặt

4.1. Nên dùng sản phẩm chăm sóc da khi massage mặt

  • Nhiều người nghĩ không nên sử dụng các sản phẩm chăm sóc da khi dùng máy massage mặt. Nhưng trên thực tế, nếu dùng máy massage mặt cầm không thì da dể bị khô và dễ bị hư tổn.
  • Nên các chị em hãy lưu ý là sử dụng máy kèm theo các sản phẩm dưỡng da khi massage mặt nha.

4.2. Hạn chế massage quá nhiều lần trong tuần

  • Các chị em hạn chế lạm dụng việc sử dụng máy massage mặt quá nhiều trong một tuần nha.
  • Các chuyên gia khuyên sử dụng máy massage mặt một tuần khoản 1 đến 2 lần.
  • Nếu sử dụng nhiều dễ gây ảnh hưởng và tồn thương da mặt và việc sử dụng máy massage quá nhiều dẫn đến tình trạng nghiện

4.3 Không nên dùng máy massage mặt quá lâu

  • Một lưu ý chị em nên quan tâm đó là không nên sữ dụng máy massage mặt quá lâu. Để biết được thời gian massage mặt hiệu quả, chị em nên xem mình thuộc loại da nào và đọc hướng dẫn sử dụng máy massage mặt
  • Mỗi lần massage mặt khoảng 15 đến 20 phút là tốt nhất. Nếu làn da bị mụn và dị ứng thì tuyệt đối không nên sử dụng

4.4 Khi massage mặt đừng quên bỏ qua vùng cổ

  • Nhiều chị em khi massage chỉ tập chung vào massage vùng mặt, mà lại bỏ qua vùng cổ.
  • Cổ là vùng da rất nhạy cảm và cũng dễ bị lão hóa nhanh, nên chị em hãy lưu ý massage cho vùng cổ lun nhé.

sử dụng máy massage mặt ion

Rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt  và nước ấm trước khi sử dụng máy massage mặt ion

5. Cách vệ sinh và bảo quản máy massage mặt

  • Việc bảo quản và vệ sinh máy massage mặt thường xuyên là điều nên làm. Vì máy massage mặt sử dụng trực tiếp lên vùng da mặt, nếu không được vệ sinh và bảo quản kỹ thì dễ làm tổn thương và dị ứng làn da.
  • Khi sử dụng xong, phải vệ sinh máy ngay, để trách vi khuẩn bám vào gây ẩm mốc
  • Các loại máy massage hay sử dụng bằng pin thì hãy sạc pin điều độ, hạn chế sạc quá lâu, gay ảnh hưởng tới tuổi thọ của pin

Với những hướng dẫn cách sử dụng máy massage mặt HAKAWA chia sẻ ở trên, hi vọng sẽ giúp chị em biết cách tận dụng tối đa những lợi ích của chiếc máy massage mặt.

Hãy kiên trì sử dụng đều đặn  chắc chắn sẽ giúp bạn có được một làn da đẹp và khỏe khoắn. Ngoài chăm sóc da bạn cũng nên chăm sóc cơ thể bằng những chiếc nệm massage nữa.

cách sử dụng máy massage mặt hiệu quả

Chọn chế độ ion (+) hoặc ( -)  trên máy massage mặt để kết hợp với dưỡng chất cho da để tăng hiệu quả làm đẹp

Những chiếc ghế massage toàn thân HAKAWA được ứng dụng công nghệ hiện đại từ Nhật Bản với công nghệ massage nhiệt, massage không trọng lực, ….

Sở hữu một chiếc ghế massage toàn thân HAKAWA để bạn có một cơ thể khỏe mạnh góp phần mang đến cho bạn một làn da sáng khỏe. Đến với HAKAWA bạn có cơ hội sở hữu những chiếc ghế massage toàn thân hiện đại nhất và nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng như:

  • Hỗ trợ mua ghế trả góp không lãi suất.
  • Dùng thử 100 ngày miễn phí tại nhà
  • Bảo hành chính hãng dài lâu
  • Hỗ trợ bảo trì trọn đời,.. và rất nhiều ưu đãi khác đang đợi bạn . Hãy truy cập vào website hakawa.vn để tìm hiểu những ưu đãi tốt nhất nhé.

Trên đây là những thông tin hướng dẫn cách sử dụng máy massage mặt  để có được hiệu quả tốt nhất. Nếu bạn còn bất cứ vấn đề gì liên quan vui lòng để lại lời nhắn hoặc góp ý dưới bài viết để chúng tôi tham khảo. Với những thông tin về ghế massage toàn thân chăm sóc những thành viên trong gia đình hãy liên hệ với HAKAWA theo số hotline 0569 999 699 để được giải đáp nhanh nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *