Tin mới nhất

8 cách làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu thơm ngon giòn rụm

Phải chăng bạn đang loay hoay tìm kiếm những cách làm bánh bằng nồi chiên không dầu, để cho ra lò mẻ bánh ăn vặt, bánh ăn sáng thơm ngon, rụm giòn mà không cần đến những chế lò chiên nướng truyền thống. Áp dụng ngay 8 cách làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu được HAKAWA chia sẻ dưới đây và bắt tay vào thực hiện ngay thôi nào!

1. Làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu có ngon không?

Là một món ăn bình dị mà ai cũng yêu thích, giờ đây bạn có thể có thể tự tay làm tại nhà với nồi chiên không dầu. Tuy nhiên, có khá nhiều người e dè về độ ngon của bánh mì làm bằng phương pháp này, và đưa ra câu hỏi, cách nướng bánh mì bằng nồi chiên không dầu có ngon không?

Làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu có ngon không?
Làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu có ngon không?

Thực tế đã chứng minh rằng: Thực hiện cách làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu không chỉ cho ra mẻ bánh ngon như tiệm làm, lại còn vô cùng tiện lợi! Chỉ cần vài thao tác cơ bản là đã có thể nướng bánh mì bằng nồi chiên không dầu, mà vẫn giữ được độ mềm xốp bên trong, lớp vỏ vàng ươm giòn tan bên ngoài, thơm lừng mùi bơ sữa của mẻ bánh.

Hơn thế nữa, làm bánh mình bằng nồi chiên không dầu sẽ giúp bạn hạn chế tối đa lượng dầu mỡ, mang đến những chiếc bánh an toàn vệ sinh thực phẩm, tốt nhất cho sức khỏe mà vẫn đảm bảo hương vị thơm ngon. Vậy nên, còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay cách làm bánh mì độc đáo này? 

Xem thêm cách làm bánh chuối bằng nồi chiên không dầu

2. 8 cách làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu

Vứt bỏ nỗi lo về lò nướng cồng kềnh, chỉ cần vài thao tác đơn giản. Giờ đây, món bánh mì bình dị mà ai cũng yêu thích thực sự có thể tự tay làm tại nhà. 

Cách làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu
8 cách làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu

Bạn chỉ việc thực hiện đúng cách làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu được chia sẻ qua thông tin dưới đây, thành phẩm sẽ là những chiếc bánh mì nóng hổi, thơm lừng, giòn rụm, ngọn chẳng kém gì bánh mì mua tại tiệm bánh, sẽ giúp bạn thỏa sức sáng tạo vô vàn món bánh mì hấp dẫn, chiều chuộng mọi khẩu vị:

2.1. Làm bánh mì bơ tỏi bằng nồi chiên không dầu

Hơn bất cứ những loại bánh mì nào khác, món bánh mì bơ tỏi thơm lừng, béo ngậy quyện cùng vị tỏi cay nồng, sẽ gây thương nhớ đến bạn ngay từ miếng đầu tiên.

Làm bánh mì bơ tỏi bằng nồi chiên không dầu
Làm bánh mì bơ tỏi bằng nồi chiên không dầu

Nguyên liệu cần có để thực hiện cách làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu cũng vô cùng đơn giản; chỉ gồm bánh mì, bơ, tỏi, hành lá, gia vị. Sau khi phết hỗn hợp bơ tỏi thơm lừng lên mẻ bánh mì tròn, bạn chỉ cần đưa bánh mình vào trong nồi chiên không dầu, nướng trong vòng 10-15 phút là đã có ngay mẻ bánh nóng hổi, thơm ngon, béo ngậy rồi đấy!

2.2. Nướng bánh mì sandwich bằng nồi chiên không dầu

Bánh mì sandwich là món ăn quen thuộc và được yêu thích bởi sự tiện lợi và hương vị thơm ngon. Với sự trợ giúp của nồi chiên không dầu đa năng, bạn hoàn toàn có thể tự tay làm những chiếc bánh mì sandwich nóng hổi, giòn rụm ngay tại nhà mà không cần lò nướng chuyên dụng.

Nướng bánh mì sandwich bằng nồi chiên không dầu
Nướng bánh mì sandwich bằng nồi chiên không dầu

Chỉ cần trộn đều trứng gà, sữa tươi, muối, tiêu, nhúng bánh mì vào hỗn hợp, tiến hành nướng ở 180 độ C trong 10-15 phút đến khi vàng giòn. Thành phẩm ra lò chính là mẻ bánh mì sandwich thơm ngon, thích hợp sử dụng cho bất kỳ bữa ăn sáng nào trong gia đình!

2.3. Làm bánh mì hoa cúc bằng nồi chiên không dầu

Chỉ bằng một chiếc nồi chiên đa năng, bạn có thể dễ dàng thực hiện cách làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu ngay tại nhà, cho ra mẻ bánh mì hoa cúc với hình dạng bắt mắt, hương vị thơm ngon, mềm mại, thích hợp để ăn sáng hoặc làm quà tặng.

Làm bánh mì hoa cúc bằng nồi chiên không dầu
Làm bánh mì hoa cúc bằng nồi chiên không dầu

Bánh mì hoa cúc được làm từ bột mì, men nở, sữa tươi, trứng gà, đường, muối… Chỉ cần nhào bột thật mịn, tạo hình hoa cúc, và đưa hỗn hợp bột vào nồi chiên không dầu, nướng đều trong khoảng thời gian từ 30-40 phút là có ngay siêu phẩm bánh mì thơm ngon, trọn vị rồi đấy ạ

2.4. Làm bánh mì nướng mật ong bằng nồi chiên không dầu

Sắm ngay một chiếc lò chiên đa năng, để thực hiện nhanh chóng cách nướng bánh mì bằng nồi chiên không dầu, cho ra lò món bánh mì nướng mật ong ngon ngất ngây với vị ngọt thanh của mật ong quyện cùng vị giòn rụm của bánh mì.

Làm bánh mì nướng mật ong bằng nồi chiên không dầu
Làm bánh mì nướng mật ong bằng nồi chiên không dầu

Chỉ cần trộn các nguyên liệu lại với nhau, tạo thành một hỗn hợp nhuyễn mịn, sau đó tiếp tục quét phần mật ong thơm ngon lên mặt bánh, tiến hành nướng bánh trong nồi chiên không dầu từ 5-10 phút, là bạn đã có ngay món bánh mì nướng mật ong ngon tuyệt hảo cho cả nhà cùng nhâm nhi!

2.5. Làm bánh mì nướng muối ớt bằng nồi chiên không dầu

Thực hiện ngay cách làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu để cho ra thành phẩm là những chiếc bánh mì nướng muối ớt cay nồng, đánh thức vị giác của bất kỳ ai với sự kết hợp hoàn hảo giữa vị cay của ớt và vị mặn của muối, tại sao không?

Làm bánh mì nướng muối ớt bằng nồi chiên không dầu
Làm bánh mì nướng muối ớt bằng nồi chiên không dầu

Một trong các bước quan trọng để thực hiện cách làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu, chính là trộn đều muối, ớt bột, đường, tiêu… lại với nhau, sau đó phết lên mặt bột, làm nóng lò và đặt hỗn hợp bột vào trong nồi chiên không dầu 5-10 phút, chiếc bánh mì nướng muối ớt ngon, giòn rụm đã sẵn sàng chờ đợi bạn thưởng thức rồi đấy ạ!

2.6. Nướng bánh mì que bằng nồi chiên không dầu

Bạn đã sẵn sàng tự tay làm tại nhà chiếc bánh mì que giòn tan bên ngoài, mềm mại bên trong, món ăn đường phố quyến rũ mọi thực khách này tại nhà, với công thức làm bánh đơn giản, dễ thực hiện chỉ bằng việc áp dụng cách làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu hay chưa?

Nướng bánh mì que bằng nồi chiên không dầu
Nướng bánh mì que bằng nồi chiên không dầu

Được làm từ bột mì, men nở, nước, muối… Bánh mì que thực sự vô cùng dễ làm chỉ với động tác nhào bột, tạo hình bánh mì que, sau đó đặt hỗn hợp này vào trong nồi chiên không dầu và nướng trong vòng 20-30 phút, siêu phẩm bánh mì nhỏ nhắn nhưng không kém phần thơm ngon, giòn rụm đã sẵn sàng về tay bạn rồi đấy ạ.

2.7. Làm bánh mì nướng phô mai bằng nồi chiên không dầu

Bánh mì nướng phô mai béo ngậy, giòn rụm, món ăn sáng hoặc bữa xế tuyệt đỉnh vô cùng dễ dàng thực hiện chỉ bằng việc áp dụng cách làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu vừa đơn giản lại dễ thực hiện vô cùng, thực hiện ngay thôi nào bạn ơi!

Làm bánh mì nướng phô mai bằng nồi chiên không dầu
Làm bánh mì nướng phô mai bằng nồi chiên không dầu

Chỉ cần phết một lớp phô mai lên hỗn hợp bột bánh mì, nướng bánh mì bằng nồi chiên không dầu khoảng từ 5-10 phút, thế là món bánh mì ngon ngất ngây đã sẵn sàng ra lò và phục vụ bạn rồi đấy!

2.8. Làm bánh mì gối bằng nồi chiên không dầu

Bánh mì gối mềm mại, thơm ngon, dễ chế biến, bạn đồng hành lý tưởng cho bữa sáng, vô cùng dễ làm chỉ với nồi chiên không dầu, bạn có tin không? 

Chi cần thực hiện ngay cách làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu được chia sẻ dưới đây, thành quả là những chiếc bánh mì gối thơm ngon, rụm giòn ra lò sẽ sẵn sàng được phục vụ trên chiếc bàn ăn của gia đình bạn đấy ạ.

Làm bánh mì gối bằng nồi chiên không dầu
Làm bánh mì gối bằng nồi chiên không dầu

Chỉ cần trộn đều bột mì, men nở, sữa tươi, trứng gà, đường, muối…lại với nhau, nhào bột, tạo hình bánh mì gối, và đưa chúng vào nồi chiên không dầu, canh chỉnh thời gian trong khoảng 40-50 phút là có ngay siêu phẩm bánh mì gối ra lò thơm ngon trọn vị.

Còn chần chừ gì nữa, hãy cùng nồi chiên không dầu biến hóa và thưởng thức những chiếc bánh mì thơm ngon, giòn rụm tại nhà, ngay hôm nay nào!

3. Lưu ý khi làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu

Được xem là món ăn quen thuộc mà bất cứ ai cũng yêu thích bởi hương vị thơm ngon, giòn rụm. Vậy làm sao để làm ra những ổ bánh mì nóng hổi, thơm ngon ngay tại nhà mà không cần đến lò nướng?

Chỉ cần áp dụng cách làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu được chia sẻ bên trên, kết hợp với những lưu ý quan trọng được chia sẻ dưới đây, những ổ bánh mì ngon không kém gì tiệm làm sẽ ra lò nhanh chóng mà bạn không cần tốn nhiều thời gian và công sức thực hiện.

Lưu ý khi làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu
Lưu ý khi làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu
  • Sử dụng bột mì số 11 hoặc bột mì bánh mì chuyên dụng để đảm bảo độ nở tốt và dai ngon.
  • Chuẩn bị men nở đúng cách và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.
  • Bơ cần để ở nhiệt độ phòng để mềm và hòa quyện dễ dàng vào bột.
  • Nhào bột kỹ cho đến khi mịn và dẻo dai, tránh nhào quá lâu để bánh không bị chai.
  • Trước khi tiến hành thực hiện cách nướng bánh mì bằng nồi chiên không dầu, hãy ủ bột ở nơi ấm áp và kín gió cho đến khi nở gấp đôi.
  • Tạo hình bánh mì theo ý thích, thao tác tay thật nhẹ nhàng để giữ độ nở của bánh.
  • Làm nóng nồi chiên không dầu trước khi nướng.
  • Xịt một lớp dầu mỏng lên khay nướng hoặc lót giấy nến để bánh không bị dính.
  • Nướng bánh ở nhiệt độ và canh chỉnh thời gian phù hợp với từng loại nồi chiên không dầu khác nhau.
  • Xoay khay nướng trong quá trình nướng để bánh chín đều.
  • Bảo quản bánh mì ở nhiệt độ phòng trong 2-3 ngày.

Với những cách làm bánh mình bằng nồi chiên không dầu đơn giản được HAKAWA chia sẻ bên trên, chúng tôi tin chắc rằng, bạn hoàn toàn có thể tự tay làm ra những ổ bánh mì thơm ngon, giòn rụm cho gia đình và bạn bè cùng thưởng thức ngay lại nhà mà không cần lò nướng chuyên dụng. HAKAWA mến chúc các bạn thực hiện thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *