Tin mới nhất

8 công dụng tuyệt vời của sàn nhún trampoline HAKAWA

Trampoline là một bộ môn vận động thể chất mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe được nhiều người yêu thích. Trampoline nhà nhún nhảy cho bé Kid home HAKAWA HK-01 là sản phẩm chuyên dùng cho bé rất tốt. Tuy nhiên quý phụ huynh cũng có thể sử dụng chúng cho các bài tập thể hình rèn luyện sức khỏe vóc dáng với nhiều công dụng

Hãy cùng HAKAWA tìm hiểu công dụng của nhà nhún Kid home HAKAWA này nhé!

Chỉ 10 phút tập với trampoline hiệu quả bằng 30 phút chạy bộ
Chỉ 10 phút tập với trampoline hiệu quả bằng 30 phút chạy bộ

1. Tốt cho tim mạch

Trọng tải của nhà nhún nhảy Kid home HAKAWA tới 90kg, chính vì thế ngoài mua cho bé vui chơi phụ huynh có thể sử dụng để tập luyện mang đến nhiều lợi ích sức khỏe tim mạch.

Bạn có thể thực hiện rất nhiều bài tập với HK-01 này như bài tập cardio, giúp tim có thể vận chuyển máu nhanh chóng tới các cơ quan. Những vận động này còn giúp có cơ tim và các bộ phận liên quan giúp hoạt động tuần hoàn tim khỏe hơn.

Khi vận động với sàn nhún nhảy Trampoline sẽ tốt cho sức khỏe tim mạch
Khi vận động với sàn nhún nhảy Trampoline sẽ tốt cho sức khỏe tim mạch

2. Hiệu quả đốt năng lượng cao và tiết kiệm thời gian

Theo một số nghiên cứu khi nhảy trên bạt nhún 10 phút sẽ mang lại hiệu quả đốt cháy năng lượng tương đương với 30 phút chạy bộ. Vì vây hiệu quả tập luyện tốt hơn mà bạn không tốn quá nhiều thời gian để đốt cháy mỡ.

Về mặt hiệu quả tập luyện nhà nhún nhảy kid home HAKAWA mang đến hiệu quả tương đồng với những bài tập thể lực thông thường mà lại không tốn quá nhiều sức.

3. Giảm áp lực lên các khớp

Hoạt động nhún nhảy nhẹ nhàng trên trampoline HAKAWA còn giúp giảm áp lực tác động trên xương khớp trong quá trình tập luyện. Bởi khi nhún lực đàn hồi đã hấp thụ gần hết lực khi tiếp đất từ đó giảm thiểu tối đa những chấn thương phần cổ chân, mắt cá hay khớp gối, hông xương sống.

Nếu so sánh với những bài tập chạy hộ hoặc nhảy jumping jack rèn luyện sự dẻo dai thì sử dụng nhà nhún trampoline sẽ giúp các khớp được thư giãn nhiều hơn.

4. Kích thích phát triển độ bền xương

Những lần nhún nhảy có một phần lực nhẹ tác động đến khớp xương, lực vừa đủ để các tế bào xương rèn luyện và thêm độ liên kết bền vững hơn. Lượng khoáng tới khớp cúng nhiều và có tác dụng bổ dụng tạo nền tảng phòng các bệnh loãng xương hay giảm sự nghiêm trọng khi có những va chạm ngoài ý muốn.

Xương chắc khỏe hơn nhờ tập với sàn nhún nhảy Kid home Hakawa
Xương chắc khỏe hơn nhờ tập với sàn nhún nhảy Kid home Hakawa

5. Phát triển cơ bắp

Để có cơ thể khỏe mạnh, ngoài việc đốt cháy mỡ thừa thì các bài tập để phát triển cơ bắt cũng quan trọng. Khi tập với bạt nhún HAKWA các cơ được vận động và kích thích phát triển nhanh hơn.

Hoạt động nhún nhảy cũng còn khiến cho cơ chân co giãn giúp tăng độ bền đáng kể với những bài tập khác.

6. Kiểm soát cơ thể tốt hơn

Sự nâng cơ thể và tiếp xúc với bạt còn giúp bạn điều khiển và kiểm soát cơ thể được tốt hơn nữa.

Bạn phải thích nghi với việc tập trung và giữ thăng bằng cũng như chọn vị trí tiếp đất. Tất cả cần sự phối hợp ăn ý vì thế các bộ phận trên cơ thể liên kết phối hợp tốt hơn.

7. Giảm căng thẳng và cải thiện cảm xúc

Tập thể thao nói chung hay tập với nhà nhún nói riêng thì cơ thể sẽ tiết ra endorphin là một loại hormon tăng cảm giác vui vẻ. Chất này có tác dụng giảm stress xóa tan lo âu trầm cảm  và sự vui vẻ suốt ngày dài.

Ứng dụng trampoline vào những bài tập thể hình giúp cơ thể thon gọn
Ứng dụng trampoline vào những bài tập thể hình giúp cơ thể thon gọn

8. Giúp bạn có thân hình săn chắc, thon gọn

Khi nhún nhảy với nhà nhún thì các nhóm cơ chân, cơ bụng và phần thân bên dưới vận động mạnh vì vậy tiêu hao năng lượng đốt cháy mỡ tốt.

Hoạt động diễn ra thường xuyên sẽ giúp bạn có một sức khỏe tốt, cơ thể thon gọn và săn chắc hơn.

Vì những lợi ích và hiệu quả mà trampoline mang đến nhiều cho việc tập luyện hình thể nên các vận động viên, trung tâm thể hình luôn tin tưởng và ứng dụng mạnh mẽ.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ lợi ích của sàn nhún kid home HAKAWA khi ứng dụng vào việc tập luyện sức khỏe thể hình cho phụ huynh. Một sản phẩm tiện lợi cho bé nhà mình vui đùa, khỏe mạnh và mình lại cũng có dụng cụ hỗ trợ để rèn luyện thể hình thể chất.

Sàn nhún Kid Home Hakawa món quà giúp chăm sóc sức khoẻ và tạo niềm vui cho các bé
Sàn nhún Kid Home Hakawa món quà giúp chăm sóc sức khoẻ và tạo niềm vui cho các bé

Vậy tại sao không mua ngay một chiếc sàn nhún mini HAKAWA vè cho gia đình mình cùng vui chơi tập luyện để khỏe mạnh mỗi ngày nhỉ.

Để mua hàng chính hãng HAKAWA với đầy đủ chính sách bán hàng và bảo hành uy tín nhất, quý khách hàng vui lòng để lại lời nhắn ngay dưới bài viết này hoặc gọi đến số hotline 0569 999 699. Nhân viên của HAKAWA đang sẵn sàng để được hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *