Tin mới nhất

Những điều cần biết về sản phẩm khử mùi diệt khuẩn ô tô HAKAWA

Hãy hành động để tạm biệt ngay môi trường nhiễm khuẩn với mùi hôi cũng như không khí ô nhiễm. Hưởng thụ hương thơm bạc hà tự nhiên thoải mái dễ chịu, đánh bay nguyên nhân gây gây bệnh hô hấp, say xe căng thẳng cho mọi người, với chiếc máy khử mùi diệt khuẩn ô tô thương hiệu HAKAWA. Tất tần tật thông tin về máy khử mùi diệt khuẩn ô tô được trình bày trong nội dung sau đây, mời bạn cùng xem.

Máy khử mùi diệt khuẩn ô tô Hakawa
Máy khử mùi diệt khuẩn ô tô Hakawa

Máy khử mùi diệt khuẩn ô tô HAKAWA diệt khuẩn đến 99.99% mang lại không gian thơm ngát và khỏe mạnh

Chỉ cần vài phút với máy khử mùi diệt khuẩn ô tô không gian xe ô tô, không gian sinh hoạt hàng ngày của bạn được thơm tho phòng ngừa vi khuẩn cũng như nguyên nhân gây nhiều bệnh về đường hô hấp làm suy giảm hệ miễn dịch, hạn chế tối đa tình trạng say xe.

1.Máy khử mùi diệt khuẩn ô tô HAKAWA là gì?

Máy khử mùi diệt khuẩn ô tô thương hiệu HAKAWA đáp ứng các thông số kỹ thuật sau:

+ Model: HK-2020KT
+ Thương hiệu : HAKAWA (Nhật Bản)
+ Sử dụng điện áp: AC220V – 250V HZ
+ Công suất: 1500W

Máy sử dụng nguyên lý diệt khuẩn với hạt nano tinh chất tự nhiên an toàn cho sức khỏe dựa trên công nghệ phun NANO đến từ thương hiệu Nhật Bản an toàn cho các thiết bị điện tử.

Là sản phẩm siêu gọn, dùng cho mọi gia đình, khách sạn, cửa hàng,có thể mang thai trong xe hơi muôn nơi, sử dụng mọi lúc…

Tạo hiệu ứng khử khuẩn và phòng trừ côn trùng nổi bật với hương thơm bạc hà dễ chịu và tuyệt đối an toàn cho trẻ nhỏ, đặc biệt khử mùi xe hơi đáp ứng không gian tốt nhất cho những ai say xe.

Là sản phẩm vô hại với cơ thể do chỉ sử dụng thành phần có chất liệu tự nhiên đã được kiểm định ý tế.

2.Diệt sạch vi khuẩn, không còn mùi hôi với máy khử mùi diệt khuẩn ô tô HK-2020KT

Vi khuẩn sinh sôi chính là nguyên nhân chính gây ra các mùi hôi khó chịu cũng như các bệnh về hô hấp thường gặp. Đặc biệt trên không gian xe hơi bí bách, khả năng tạo ra mùi hôi và ổ trú ngụ của vi khuẩn còn cao hơn nữa. Để loại bỏ mùi hôi thì cần diệt khuẩn trước tự khắc môi trường của bạn sẽ trong lành an toàn hơn.

Với những nghiên cứu khoa học HAKAWA đã cho ra đời chiếc máy diệt khuẩn khử mùi tái tạo bầu không khí HK 2020KT góp phần xây dựng cuộc sống an toàn tiện lợi cho người tiêu dùng.

Chỉ cần sở hữu chiếc máy HK-2020KT bạn sẽ không còn phải lo lắng rằng vi khuẩn dang ẩn náu đâu đó, không gian sống có sạch khuẩn, nơi bạn tiếp xúc có an toàn, có bị vi khuẩn xâm nhập gây bệnh hay mùi hôi khó chịu cho người thân hay khách hàng,…

Có HAKAWA giúp tiêu diệt 99.99% vi khuẩn, bạn sẽ được bảo vệ tránh xa dịch bệnh Covid đang quay lại, loại bỏ các tác nhân gây bệnh về đường hô hấp Staphylococcus tụ cầu khuẩn gây bệnh về hô hấp, Pseudomonas ,…

Phòng ngừa các bệnh đường ruột từ vi khuẩn E Coli, khuẩn Salmonella.

Bên cạnh đó nó cũng góp phần giúp bạn và người thân tăng cường sức đề kháng giảm nguy cơ bị virus corona xâm nhập gây bệnh.

Máy khử mùi diệt khuẩn ô tô thật hữa dụng đúng không nào?

3.Công nghệ Nano diệt khuẩn an toàn từ HAKAWA

Máy khử mùi diệt khuẩn ô tô HAKAWA công nghệ Nano diệt khuẩn nhanh chóng an toàn hiệu quả

Với những nghiên cứu từng chi tiết để giải quyết nhiều nỗi lo về sức khỏe cũng như tác động của hơi nước ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử trong nhà. Máy khử mùi diệt khuẩn ô tô HK-2020KT với công nghệ NANO hiện đại bậc nhất đem đến sự an tâm an toàn cho người sử dụng.

Máy khử mùi diệt khuẩn Hakawa
Máy khử mùi diệt khuẩn Hakawa

Máy diệt khuẩn khử mùi hoạt động bằng công nghệ chuyển hóa dụng dịch chuyên biệt tạo ra hạt NANO khuếch tán vào không khí. Hạt này len lỏi đến từng ngõ ngách tiêu diệt vi khuẩn cũng như tất cả các loại mùi bằng hương thơm bạc hà chiết xuất tự nhiên.

Công nghệ tạo hạt NANO không bám sương an toàn tuyệt đối cho các thiết bị điện tử.
Thiết kế nhỏ gọn, trực quan thân thiện với người tiêu dùng dễ dàng mang theo cũng như sử dụng trong xe hơi.
Có thể kết hợp với vị trí họng gió của điều hòa để mang lại hiệu quả khuếch tán diệt khuẩn nhanh và sâu hơn.
Cơ chế hoạt động đơn giản dễ dùng.
Không tốn thời gian cũng như sức lực con người.
Sử dụng nguồn điện thông thường dễ khởi động cũng như tuổi thọ bền.

4.Tính năng Ưu Việt của máy khử mùi diệt khuẩn HAKAWA

Được sản xuất nhằm mục đích đem đến những lợi ích trong việc bảo vệ sức khỏe máy diệt khuẩn khử mùi ô tô HAKAWA có những tính năng Ưu Việt như.

  • Khả năng kháng khuẩn vượt trội: Tiêu diệt đến 99% vi khuẩn ẩn náu cũng như lơ lửng trong không khí hạn chế tối đa mầm bệnh.
  • Khử mùi tuyệt vời:Tái tạo bầu không khí trong lành.
  • Đẩy lùi tất cả các loại mùi: Loại bỏ mùi hôi, ẩm mốc, mùi thức ăn, khói thuốc,..
  • Tạo mùi hương bạc hà dễ chịu lại tốt cho khí quản.
  • Loại bỏ các mùi tạp chất gây dị ứng như lông chó mèo, phấn hoa,..nhanh chóng đem lại luồng không khí trong lành khi ngồi trên ô tô.
  • Tạo tinh thần tỉnh táo tốt cho sức khỏe: Nhờ hương thơm tinh chất bạc nhà dưới dạng hạt NANO khuếch tán trong không khí giúp tạo mùi hương giúp tinh thần tỉnh táo phấn chấn giúp bạn duy trì sức khỏe dẻo dai khi đi đường dài.
  • Dễ sử dụng: Thiết kế nhỏ gọn dễ sử dụng với tất cả mọi người.
  • Công nghệ nâng cao: Máy diệt khuẩn HK-2020KT đảm bảo rằng mọi thiết bị điện tử đều an toàn, khả năng phun hạt siêu mịn không bám nước trên mọi bề mặt. Máy có khả năng loại bỏ vi khuẩn và nhiều mùi, bụi, phấn hoa và các chất gây dị ứng trong không khí.
Giấy chứng nhận kiểm nghiệm dung dịch khử mùi Hakawa
Giấy chứng nhận kiểm nghiệm dung dịch khử mùi Hakawa

Tìm hiểu thêm: Cách khử mùi hôi phòng karaoke

5.Máy khử mùi diệt khuẩn ô tô an toàn sức khỏe, đạt chuẩn y tế

Vi khuẩn có mặt ở khắp mọi nơi bằng mắt thường chúng ta không thể nhìn thấy được. Tiêu diệt vi khuẩn, giữ gìn vệ sinh cá nhân, làm sạch không gian sống kể cả không gian ô tô bí bách là điều cần thiết để bạn phòng ngừa sự tấn công của các ổ vi khuẩn độc hại và hơn thế là bảo vệ sức khỏe trong giai đoạn bệnh dịch này.

Với sự hiện diện của đủ các loại mùi như phấn hoa, máy lạnh, ẩm mốc, mùi thiết bị nội thất xe, mùi cơ thể, nước hoa,.. tất cả trộn lại tạo nên một mùi cực kỳ khó chịu. Chính vì thế nhiều người bị ám ảnh bởi mùi hôi xe hơi luôn thấy mệt mỏi khi phải di chuyển đường dài dẫn đến say xe, buồn nôn.

Có máy khử mùi diệt khuẩn ô tô HAKAWA không còn mùi hôi chỉ thấy hương bạc hà nhẹ nhàng dễ chịu. Theo nghiên cứu thì có đến 98% người yêu thích và hài lòng với mùi hương này.

Máy khử mùi diệt khuẩn ô tô HAKAWA tiêu diệt vi khuẩn bằng những hạt NANO tinh chất được phun đều lam tỏa trong không khí. Diệt mọi vi khuẩn bám trên bề mặt, trong các khóc ngách đồ vật,…

Một vài thử nghiệm của các chuyên gia cho thấy mùi hương bạc hà giúp tất cả các tài xế tỉnh táo hơn, cảm thấy khỏe mạnh, phất chấn hơn khi lái xe.

Sau khi sử dụng máy khử mùi diệt khuẩn thì 100% bác tài đánh giá tốt cảm thấy vui vẻ bớt căng thẳng khi ngồi trong ô tô, tạo sự tập trung tuyệt đối giúp lái xe an toàn hơn.

Những người hay say xe cảm thấy dễ chịu hơn và không còn tình trạng nôn tháo khi ngồi xe kín cửa có điều hòa.

Máy diệt khuẩn khử mùi có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng sang trọng phù hợp với nhiều loại nội thất trên xe. Hiện nay máy diệt khuẩn khử mùi trên ô tô của HAKAWA đang được khách hàng quan tâm nhiều do môi trường ngày ô nhiễm, tác nhân gây bệnh nhiều và ý thức sử dụng ngày càng cao.

Trong giai đoạn nhạy cảm, bệnh dịch có những diễn biến khó kiểm soát dử dụng máy diệt khuẩn trong gia đình càng trở nên cần thiết và hữu ích hơn bào giờ.

Vậy còn bạn, đã sở hữu ngay cho gia đình mình một chiếc máy khử mùi diệt khuẩn ô tô HK-2020KT để diệt khuẩn an toàn, với lợi ích tuyệt vời nhất cho bản thân mình, gia đình hay khách hàng của mình chưa?

Để mua hàng chính hãng chất lượng cao đảm bảo những chính sách hậu mãi tốt nhất. Quý khách hàng vui lòng để lại thông tin dưới bài viết hoặc gọi đến số hotline 0569 999 699 để được hướng dẫn cũng như cung cấp thông tin hữu ích liên quan đến sản phẩm.

Xem thêm các sản phẩm của HAKAWA khác tại: https://hakawa.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *