Tin mới nhất

Top 4 ghế tựa lưng cho người già thoải mái nhất 2024

Chắc hẳn bạn đang loay hoay tìm kiếm một chiếc ghế tựa lưng cho người già hội tụ đầy đủ các yếu tố tiện ích như có thể ngồi, ngả, tựa lưng tùy thích, mang đến họ sự thoải mái, hạn chế đau lưng và tăng trải nghiệm dưỡng sinh, thư giãn một cách tốt nhất. Đừng lo lắng, vì những mẫu ghế cho người già đến từ Hakawa ra đời chính là giải pháp nghỉ ngơi mang lại sự an toàn, dễ chịu, giúp họ tăng trải nghiệm thư giãn, dưỡng sinh và hạn chế tối đa những triệu chứng nhức, mỏi không đáng có.

1.Tác dụng của ghế tựa lưng cho người già

Ghế cho người già thường mang lại những tác dụng đáng kể. Đây chính là sản phẩm dưỡng sinh đóng góp một phần không thể thiếu trong hành trang cải thiện chất lượng sức khỏe, giúp họ vui sống và an tâm dưỡng già hơn bao giờ hết. 

1.1. Ghế tựa cho người già giúp họ thêm vui vẻ trong cuộc sống

Ghế cho người già là một sản phẩm thư giãn tiện ích, vô cùng cần thiết cho người lớn tuổi. Sản phẩm chăm sóc sức khỏe này mang đến họ sự thoải mái trong các hoạt động, sinh hoạt thường ngày. 

Ghế tựa cho người già giúp họ thêm vui vẻ trong cuộc sống
Ghế tựa cho người già giúp họ thêm vui vẻ trong cuộc sống

Sắm một chiếc ghế tựa lưng làm bạn đồng hành, người cao tuổi có cơ hội được ngồi, ngả lưng với góc độ tùy thích, thậm chí là nằm nghỉ một cách thoải mái hơn, tận hưởng những hoạt động như đọc sách, xem phim, hay thậm chí trò chuyện cùng gia đình và bạn bè thật sự thư giãn và dễ chịu.

Lựa chọn một chiếc ghế tựa lưng làm quà tặng cho người có tuổi, còn mang đến họ thêm nhiều hơn nữa niềm vui sống, nói không với cảm giác cô đơn, buồn tủi khi về già.

1.2. Ghế dựa cho người già giúp bảo vệ xương khớp

Khi người lớn tuổi ngả người, hoặc ngồi trên ghế tựa, nhất là mẫu ghế dựa cho người già Hakawa được thiết kế đặc biệt theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Sức nặng của cơ thể được phân bố đều trên ghế, giúp những áp lực xương khớp gây đau nhức được giảm thiểu một cách đáng kể.

Chính vì thế, nguy cơ viêm khớp, đau lưng và các vấn đề liên quan đến hệ xương khớp từ đó cũng được thuyên giảm phần nào. Bởi ghế tựa lưng đạt hiệu quả cao trong nhiệm vụ giúp duy trì tư thế đúng đắn, hỗ trợ định vị và giữ thẳng lưng, giảm căng thẳng và tối ưu hóa sự thoải mái cho họ.

Ghế dựa cho người già giúp bảo vệ xương khớp
Ghế dựa cho người già giúp bảo vệ xương khớp

1.3. Cải thiện sức khỏe người cao tuổi

Không những hỗ trợ nâng đỡ xương khớp và tạo những góc ngồi, ngả nằm phù hợp, ghế ngả lưng cho người già còn đạt hiệu quả cao trong việc giảm căng thẳng, giúp cơ thể được thư giãn, tạo tư thế ngồi, ngả, nhằm phù hợp, phần nào hỗ trợ các chức năng tuần hoàn máu được cải thiện tốt hơn.

Ghế tựa lưng cho người già cao cấp đảm bảo mọi tiêu chí chất lượng khi sử dụng.

-30%
-33%
-8%
-35%

2. Các tiêu chí khi chọn mua ghế xếp cho người già

Trong suốt quá trình tìm kiếm và lựa chọn một chiếc ghế xếp cho người già phù hợp nhất dành cho người lớn tuổi, đừng bỏ lỡ 4 tiêu chí quan trọng dưới đây để mang đến họ dòng sản phẩm ghế xếp mang lại sự thoải mái, đảm bảo sự an toàn, tiện lợi trong suots quá trình sử dụng.

2.1. Đảm bảo sự thoải mái

Để chắc chắn rằng người lớn tuổi trải nghiệm được cảm giác thoải mái trong suốt thời gian sử dụng ghế, ghế bố cho người già cần được thiết kế với bề mặt ghế thoáng khí, nếu có nệm ghế thì nệm cần được thông hơi tốt, mềm mại và dễ chịu, không quá cứng và hầm bí để giúp người sử dụng thực sự thoải mái và dễ chịu trong thời gian dài. 

Mặt khác, bề mặt ghế phải đủ rộng (chiều rộng ghế lý tưởng được khuyên dùng từ 65 đến 72cm) rộng vừa đủ để người già có không gian nằm, ngồi nghỉ ngơi thỏa thích, dễ dàng đổi tư thế theo nhu cầu. 

2.2. Đảm bảo độ an toàn

Trong suốt quá trình lựa chọn ghế cho người già, đừng bỏ qua yếu tố chắc chắn bền bỉ ở cấu tạo của phần khung ghế, cũng như phần chất liệu lưới ghế. 

Một chiếc ghế ngả lưng được sản xuất từ khung thép sơn tĩnh điện chịu trọng tải tốt, nói không với hoen gỉ, có thể đảm bảo khả năng chịu tải và tránh nguy cơ gãy, hỏng hóc cho sản phẩm là tiêu chí quan trọng nhất. 

Ghế tựa lưng cho người già đảm bảo độ an toàn khi sử dụng
Ghế tựa lưng cho người già đảm bảo độ an toàn khi sử dụng

Hệ thống khóa và cơ chế an toàn của ghế cũng cần được xem xét kỹ lưỡng trước khi chọn mua, chẳng hạn như hệ thống khóa điều chỉnh độ ngả lưng, hệ thống khóa giảm tốc tránh bật mạnh ra phía trước cũng là yếu tố mà bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng để ngăn ngừa nguy hiểm.

2.3. Độ cao của ghế cho người già

Ghế cho người già nên được thiết kế với độ cao phù hợp. Giúp người lớn tuổi dễ dàng ngồi xuống và đứng lên mà không gặp khó khăn hay căng thẳng cho cơ thể, nói không với tình trạng gây áp lực lên tim, phổi khi phải tốn sức trong quá trình đặt người lên hay thực hiện các thao tác sử dụng khác. 

2.4. Dễ dàng vệ sinh 

Một chiếc ghế ngả lưng cho người già có thể dễ dàng lau chùi hoặc giặt chính là yếu tố quan trọng mà bạn cần cân nhắc để lựa chọn cho mình mẫu ghế phù hợp. Ví dụ, một loại ghế có phần khung và phần lưới có thể được lau bằng khăn khô hoặc vải đã nhúng nước sạch, có thể quét bụi bằng chổi quét lông mềm. 

Một chiếc ghế tựa lưng với các chi tiết phụ kiện có thể được tháo rời để dễ dàng giặt hoặc thay mới sẽ là lựa chọn lý tưởng, giúp quá trình loại bỏ bụi bẩn và mảng bẩn tích tụ trong quá trình sử dụng hàng ngày được dễ dàng hơn.

Mời tham khảo thêm 13 mẫu ghế chống đau lưng cho người đau cột sống.

3. 4 mẫu ghế tựa lưng cho người già tốt nhất thị trường thời điểm hiện tại 

Tích hợp cơ chế khóa điều chỉnh độ ngả lưng, ghế tựa lưng cho người già giúp họ dễ dàng tùy chỉnh được tư thế lý tưởng nhất sao cho phù hợp với nhu cầu nghỉ ngơi của họ, chẳng hạn như: Nằm nghỉ ngơi, thư giãn, đọc sách , chợp mắt hoặc ngủ  … tạo cảm giác cực kỳ thoải mái, không gây đau lưng, mỏi cổ. 

Ghế ngả lưng cho người già
Ghế ngả lưng cho người già

Chính bởi những đặc điểm tuyệt hảo này mà 4 mẫu ghế tựa lưng cho người già đến từ  hãng Hakawa tốt nhất thị trường trong thời điểm hiện tại sẽ là lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể nào bỏ lỡ.

3.1. Ghế tựa lưng cho người già Hakawa HK-G21

Với khả năng sử dụng được ở mọi không gian, kết hợp cùng cơ chế gấp mở cực kỳ tiện lợi, kèm khổ ghế to rộng lên đến 72cm. Ghế xếp thư giãn G21P thực sự là dòng ghế xếp đa năng, dễ sử dụng và vô cùng lý tưởng để lựa chọn làm quà cho người có tuổi.

Ghế được sản xuất bởi khung thép sơn tĩnh điện màu xám bạc sang trọng, vững chãi qua thời gian. Sở hữu sức chịu tải lên đến 300kg, rất bền bỉ và chắc chắn. Lưới ghế được cấu tạo bởi chất vải textilen độ bền cao, phù hợp sử dụng ở những không gian ngoài trời. Loại lưới này hoàn toàn không thấm nước dù để ở nơi có khí hậu khắc nghiệt.

Thông số kỹ thuật

Mã sản phẩm HK-G21P
Thương hiệu HAKAWA
Chất liệu Thép sơn tĩnh điện dày 1mm
Trọng tải 300kg
Ống hộp vuông 40*20mm
Trọng lượng cả thùng 12 Kg
Kích thước đóng gói 93*15*73cm
Kích thước sử dụng 178*72*114cm
Bảo hành 2 năm

3.2. Ghế tựa lưng cho người già Hakawa HK-G21P-new

Bằng cách giữ lại những gì tốt nhất, tinh túy nhất, đồng thời cải tiến những gì chưa thực sự tốt ở mẫu HK-G21P. Phần khung ghế của mẫu ghế ngả lưng cho người già G21P New sở hữu phần bề mặt lưới mô phỏng chất liệu vân mây đan cổ truyền vô cùng thẩm mỹ và tương đồng với nét đẹp văn hóa Việt.

Không dừng lại ở đó, khung thép không gỉ kết hợp cùng bề mặt sơn tĩnh điện màu xám bạc càng điểm tô thêm cho sản phẩm vẻ ngoài cực chất và tân thời. Lớp sơn này không chỉ giúp ghế xếp thêm thẩm mỹ, mà còn ngăn ngừa rỉ sét, chống ăn mòn, chống trầy xước, nứt mẻ. Đặc biệt rất khó phai màu, mang đến sản phẩm sự thẩm mỹ và nổi bật hơn.

Thông số kỹ thuật

Mã sản phẩm HK-G21P NEW
Thương hiệu HAKAWA
Chất liệu Thép sơn tĩnh điện dày 1mm
Lưới ghế PE vân mây
Trọng tải 300kg
Ống hộp vuông 40*20mm
Trọng lượng cả thùng 12 Kg
Kích thước đóng gói 93*15*73cm
Kích thước sử dụng 178*72*114ccm

3.3. Ghế tựa lưng cho người già Hakawa HK-G22

Sở hữu điểm nổi bật chính là khung thép chịu lực cực tốt với tải tối đa lên đến 300kg, kết hợp cùng lớp sơn tĩnh điện màu đen tuyền vừa có chức năng chống ăn mòn, chống gỉ sét. Vừa tạo nên nét đẹp tinh tế, huyền bí, trang nhã cho sản phẩm.

Bề mặt ghế được cấu tạo bằng lưới PE mô phỏng vân mây cổ truyền, sở hữu thiết kế hệt như chiếc chõng tre khiến cho những ai vừa nhìn thấy, hay sờ tay vào đều cảm nhận được sự thoáng mát, dễ chịu. 

Thông số kỹ thuật

Sản phẩm Ghế thư giãn hạng sang HAKAWA
Model HK-G22
Khối lượng cả thùng 12,2 kg
Kích thước đóng gói 93x15x69cm
Kích thước sử dụng tư thế nằm 180x66x86
Kích thước sử dụng tư thế ngồi 90x66x94
Chất liệu khung ghế Thép sơn tĩnh điện
Chất liệu lưới ghế Nhựa PE (Polyetylen)
Bảo hành 2 năm

3.4. Ghế tựa lưng cho người già Hakawa HK-G20T

Người lớn tuổi thường bị làm phiền bởi những triệu chứng đau mỏi lưng, mất ngủ vì bệnh tuổi già. Tuy nhiên, ghế xếp thư giãn Hakawa HK-G20T vừa dùng làm ghế đọc sách xem tivi, vừa làm ghế ngả thư giãn sân vườn, vừa là giường ngủ sẽ là giải pháp hạn chế đau, nhức mỏi hoàn hảo cho họ.

Là dòng ghế xếp thư giãn “đời đầu”, ghế xếp thư giãn Hakawa HK G20T từng là chiếc ghế bán chạy nhất thị trường, nâng đỡ cơ thể của hàng triệu người lớn tuổi Việt Nam, tiên phong mang đến những cô chú lớn tuổi những khoảnh thư giãn thăng hoa nhất.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm Ghế xếp thư giãn HAKAWA HK-G20T ( Không nệm)
Mã sản phẩm HK-G20T
Thương hiệu HAKAWA Nhật Bản
Chất liệu khung Thép sơn tĩnh điện
Chất liệu lưới Textilen
Trọng tải 300kg
Ống hộp vuông 40*20mm
Kích thước sử dụng 180*67*112cm
Kích thước đóng gói 93*15*73cm
Phụ kiện kèm theo Gối+ khay đựng đồ
Trọng lượng cả thùng 11,3 Kg
Bảo hành chính hãng 25 năm

4. Mua ghế ngồi tựa lưng cho người già thư giãn ở đâu

Tiên phong là doanh nghiệp sở hữu lượng khách hàng thân thiết, tin chọn những sản phẩm gia dụng tiện ích hàng đầu thị trường. Công Ty TNHH Cao Đại Tín, sở hữu thương hiệu Hakawa chính là địa điểm tin cậy giúp bạn có thể lựa chọn được ghế ngồi tựa lưng cho người già đảm bảo an toàn, chất lượng và phù hợp với họ nhất.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo làm việc mang phong thái nhiệt tình, tâm tâm, đặt uy tín lên hàng đầu. Hakawa luôn mong muốn gửi đến quý khách hàng những sản phẩm ghế xếp thư giãn chất lượng.

Với cam kết mang đến quý khách những chiếc ghế xếp được cải tiến tốt hơn nữa theo thời gian và xu hướng tiêu dùng. Đảm bảo chất lượng, vừa túi tiền, kết hợp thiết kế tinh xảo, công năng tiện ích, cần thiết cho nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. 

​4.1. Mua ghế ở Thành Phố Hồ Chí Minh ( TP.HCM)

Đối với quý khách hàng đang cư trú ở khu vực TP.HCM. Hakawa thương mời bạn đến với trụ sở công ty có địa chỉ là 142 Đường Thạnh Xuân 22, khu phố 5, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh. 

Ở đây, chúng tôi có trưng bày 3 mẫu ghế ghế ngả lưng cho người già có thể xếp gọn G21, G22, G21P New sở hữu kiểu dáng và mẫu mã sang trọng, kết hợp tính năng thay đổi tư thế của ghế thành ngồi, ngả, nằm; cho bạn thỏa sức lựa chọn theo nhu cầu của bản thân cùng như sở thích của những người lớn tuổi.

4.2. Mua ghế ở Hà Nội và tỉnh thành khác 

Đối với những quý khách hàng đã và đang cư trú tại Hà Nội và các tỉnh, thành khác. Bạn có thể đặt online trực tiếp trên website. Ngay khi các thao tác đặt hàng được thiết lập, Hakawa sẽ chủ động gọi đến bạn, xác nhận thông tin, sản phẩm bạn vừa đặt, và hỗ trợ giao hàng đến tận nhà.

Ngoài ra, bạn có thể đặt hàng các dòng ghế xếp thư giãn Hakawa qua Hotline 056 9999 699 | 056 9999 599 hoặc đặt hàng trực tiếp thông qua các kênh fanpage hoặc các kênh TMĐT chính thức của Hakawa. 

Dù đặt hàng ở đâu, chúng tôi đều mang về tay bạn chiếc ghế ngả lưng cho người già  chất lượng cao cùng những ưu đãi đi kèm có lợi nhất, giúp bạn có thể dễ dàng chọn mua một chiếc ghế xếp thư giãn phù hợp cho bản thân, hoặc dành tặng cho những người lớn tuổi trong gia đình món quà ý nghĩa này một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *