Tin mới nhất

Ghế massage trên xe ô tô có những loại nào?

Di chuyển bằng xe ô tô là phương tiện phổ biến nhưng nếu phải ngồi lâu thường dễ dàng phải tình trạng đau mỏi cơ thể tình trạng tắc đường hoặc là khi phải lái xe đường dài. Chính vì thế, lái xe ô tô cũng có thể gây ra những ảnh hưởng tới sức khỏe như đau mỏi người, căng thẳng đầu óc… Vì vậy đã có những thiết bị massage chăm sóc sức khoẻ trên xe ô tô ra đời vậy ghế massage trên xe ô tô có những loại nào?

Nếu bạn đang quan tâm tới sản phẩm này thì cùng với HAKAWA tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

1 Ghế massage ô tô là gì?

Ghế massage ô tô là một thiết bị massage thư giãn, giảm đau nhức đặt trên xe hơi, nhằm cải thiện tình trạng ê mỏi khi đi xe đường dài.

Ghế được thiết kế theo dáng một chiếc ghế ngồi bình thường nhưng có các tính năng massage và thiết kế ngồi tựa thoải mái khi lái xe. Chức năng chính là massage cơ thể các vị trí chính như đầu, vai lưng đùi bằng hệ thống bi lăn hiện đại. Mức độ hiệu quả massage phụ thuộc rất lớn vào thao tác của các con lăn còn được gọi là cánh tay massage này. Những dòng ghế hiện đại hơn sẽ có thêm các túi khí phân bổ tại nhiều vị trí mô phỏng động tác xoa bóp giúp lưu thông khí huyết . Điểm nổi bật trong thiết kế ghế massage ô tô được nhiều người thích đó là kết hợp chức năng massage nhiệt hồng ngoài. Khi được khởi động chức năng này kết hợp với các thao tác của con lăn sẽ giúp đẩy lùi các triệu chứng đau mỏi, ê ẩm nhanh và thúc đẩy lưu thông tuần hoàn đào thải độc tố rất hiệu quả.

2.Ghế massage trên xe ô tô có những loại nào?

Ghế massage trên xe ô tô có rất nhiều thương hiệu nhưng dựa vào chức năng thì được phân làm 2 nhiều loại chính là ghế túi khí và ghế đa năng.

ghe massage o to

Đệm massage dạng túi khí

2.1Ghế massage ô tô túi khí

Là một loại thiết kế giống như một tấm thảm có chức năng massage dùng để lót lên ghế ngồi trong xe ô tô. Loại ghế này cấu tạo chính là các túi khí trang bị dưới thảm kết nối với động cơ và thường các động tác massage ít . Lực tác động của loại ghế này cũng khá nhẹ và hiệu quả thư giãn đánh tan đau mỏi chăm sóc sức khoẻ không thể hiện rõ ràng. Nếu xét về tính năng và công dụng thì loại này không được đánh giá cao cho lắm, tuy nhiên ưu điểm là giá thành rẻ hơn nhiều . Nếu bạn là người thích massage nhẹ nhàng thì có thể tham khảo tìm hiểu dòng này.

2.2 Ghế đệm massage ô tô con lăn

Đây là loại ghế massage trên ô tô hay còn được gọi là đệm massage được nhiều người đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả massage rất tốt. Mẫu ghế này có đặc điểm là có hệ thống con lăn và cánh tay massage chuyên sâu, tác động mạnh và mang đến hiệu quả nhanh chóng.

đệm massage HAKAWA HK-M11 quà tặng sức khỏe

Đệm massage bằng các con lăn

Khi khởi động máy  bạn dễ dàng cảm nhận các thao tác massage trên cơ thể. Dòng này thiết kế khá giống với những chiếc ghế thông thường bao gồm phần lưng, mông, loại cao cấp hơn thì có cả chân.

Những chiếc ghế massage trên xe ô tô có con lăn này khá nhỏ gọn nhưng lại tích hợp nhiều chức năng hơn, ví dụ như massage con lăn 3D, massage túi khí, massage mông, massage cổ vai gáy, massage bắp chân, massage lòng bàn chân.

Lưu ý:  Các loại ghế massage trên xe ô tô chỉ phù hợp dùng khi đặt ở ghế sau hoặc khi bạn không trực tiếp tham gia cầm lái trên đường.

3.Ghế massage trên xe o tô HAKAWA mang đến sự thoải mái trên chặng đường dài

Ghế đệm massage  HAKAWA Hk-M11 được trang bị những kỹ thuật massage tiên tiến nhất. Máy là sự kết hợp giữa nhiệt đèn hồng ngoại với liệu pháp xoa bóp hoạt động liên tục, đem lại cảm giác thoải mái cho cơ thể. Bên cạnh đó, đệm còn được trang bị túi khí đan xen ôm chặt tác động lên các vùng massage, giúp lưu thông khí huyết và giúp quá trình trao đổi chất giữa các bộ phận của cơ thể tốt hơn. Đặt biệt, vùng cổ, eo và lưng được trang bị bi lăn kết hợp các động tác day, ấn huyệt giúp giảm đau vùng cổ, eo và lưng một cách nhanh chóng.

Đệm massage kết hợp nhuần nhuyễn hai chế độ massage, cùng với nhiều bài massage khác nhau, giúp cơ thể cảm thấy thoải mái hơn.

Dem massage HK M11 bai viet 1

Đệm massage HAKAWA Hk-M11 nhỏ gọn dễ kết hợp trên ghế ô tô

Đệm massage có thể sử dụng trên xe ô tô  mang đến cho bạn những chuyến đi xa thoải mái. Bạn có thể đặt  Hk-M11 tại ghế sau và trải nghiệm thư giãn ngay trên xe.

Đây sẽ là một Thiết kế có thể di chuyển sử dụng tại nhà khi kết hợp trên ghế sofa, hay sử dụng ngay trên ghế làm việc tại văn phòng.

4. Địa chỉ mua ghế massage ô tô chính hãng HAKAWA

Thương hiệu ghế  đệm massage  HAKAWA đã rất nổi tiếng trên thị trường với sản phẩm chất lượng cao dịch vụ uy tín.  Ngoài ra với đội ngũ tư vấn và kỹ thuật có kinh nghiệm nhiều năm và được đào tạo chuyên sâu có thể xử lý mọi vấn đề mà bạn cần tìm hiểu. Để đặt mua ghế massage ô tô uy tín chất lượng chính hãng HAKAWA quý khách có thể trực tiếp đến trụ sở của chúng tôi để trải nghiệm tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HAKAWA VIỆT NAM

Địa chỉ: 136C Đường Thạnh Xuân 22, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh 700000

Giờ Làm Việc:

07:00 – 21:00 Thứ 2 đến Chủ nhật (cả ngày lễ).

Website: www.hakawa.vn

combo ghe xep g22 dem massage m11 bai viet 6

Hàng chính hãng HAKAWA đầy đủ chính sách bảo hành

Đến với HAKAWA hiện đang có rất nhiều những sản phẩm chất lượng cao. Bạn sẽ được tư vấn cụ thể và dùng thử từng sản phẩm để lựa chọn ra sản phẩm đúng như mong muốn. Liên hệ ngay cho chúng tôi để sở hữu chiếc ghế massage hoàn hảo cho riêng mình!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *