Tin mới nhất

CHƯƠNG TRÌNH ĐỒNG GIÁ LẦN ĐẦU TIÊN TẠI HAKAWA

Nối tiếp rất nhiều Deal lớn vào cuối năm, HAKAWA Việt Nam chính thức triển khai chương trình BÁN HÀNG ĐỒNG GIÁ hàng ngàn sản phẩm , đây là chiến dịch 1 giá lần đầu tiên có tại HAKAWA áp dụng từ 24/12 đến 1/1/2022.

1. Chương trình đồng giá đầu tiên tại HAKAWA

Như một món quà tri ân dành tặng quý khách hàng chương trình bán hàng đồng giá tại HAKAWA đã khởi động rồi. Rộn hàng hàng ngàn phụ huynh đã chọn được những món quà ý nghĩa dành tặng cho bé yêu. Vẫn còn rất nhiều sản phẩm cao cấp dành riêng cho bé, chính hãng HAKAWA với giá ưu đãi nhất thị trường đang chờ lên đường về nhà cùng bạn.

Chương trình đồng giá các sản phẩm dành cho bé lần đầu tiên tại Hakawa
Chương trình đồng giá các sản phẩm dành cho bé lần đầu tiên tại Hakawa

LƯU Ý: Số lượng có hạn và thời gian diễn ra trong vài ngày nhé!

Nội dung chương trình đồng giá tại HAKAWA

+ĐỒNG GIÁ TẤT CẢ CHỈ: 1.890.000 đ

+ Áp dụng cho tất cả các kênh bán hàng chính hãng HAKAWA.

+ Thời gian áp dụng: từ 24/12/2021 đến 1/1/2022.

+ ĐẶC BIỆT  chỉ áp dụng cho các sản phẩm dành riêng cho bé như:

?>Xe đẩy em bé, cùng mẹ chở che con yêu.

 Giá Gốc 3.650.000đ ĐỒNG GIÁ CÒN 1.890.000đ.

Một sản phẩm mà gia đình nào cũng cần có để cùng bé có những chuyến đi khám phá thế giới xung quanh, trải nghiệm tuyệt vời từ những năm đầu đời. Sản phẩm cao cấp có thể đẩy 2 chiều giúp ba mẹ dễ dàng quan sát con và rất linh hoạt trong việc điều chỉnh tư thế nằm với 3 góc độ, nằm, nghiêng hay ngồi đều được.

Xe đẩy cho bé nhiều màu sắc của Hakawa thoả sức chọn lựa
Xe đẩy cho bé nhiều màu sắc của Hakawa thoả sức chọn lựa

Đặc biệt, xe đẩy HAKAWA còn dễ dàng gấp gọn thuận tiện cho việc di chuyển mang theo những chuyến dã ngoại cắm trại hay đi chơi xa. Giảm sóc nâng cấp cùng mái che rộng rãi tiện lợi,thuận tiện cho việc đi ra ngoài. Dây đai an toàn thiết kế 5 điểm an toàn cho bé, lỗ thoáng khí khoa học và có rất nhiều màu sắc xinh xắn cho ba mẹ chọn lựa.

Ghế ngồi ô tô cho bé, món quà ý nghĩa dành tặng con yêu, cha mẹ thấu hiểu những điều tốt nhất cho con.

?>Ghế ngồi ô tô HAKAWA, bảo vệ con vạn dặm xa.

Giá Gốc 3.000.000đ GIẢM GIÁ CÒN 1.890.000đ

Kiểu dáng phù hợp với mọi loại xe. Thiết kế đai an toàn 5 điểm: được đánh giá rất cao về sự an toàn đảm bảo tối đa khi liên kết với ô tô, đem lại sự an toàn tuyệt đối cho bé.

Chú trọng phần hỗ trợ đệm bảo vệ đầu: Đặc biệt là đối với trẻ nhỏ ít tháng tuổi còn non nớt thì loại ghế ngồi ô tô này có hệ thống đệm đầu sẽ tác dụng bảo vệ bé khỏi chấn động hai bên.

Lớp đệm bảo vệ đầu êm ái, mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu cho bé khi ngồi. Sử dụng vải dạng lưới mang đến cảm giác thoáng khí giúp trẻ luôn thoải mái, đồng thời, bố mẹ có thể dễ dàng tháo lắp lớp đệm này để vệ sinh. Hệ thống lưu thông ghế mặt bên: Lớp đệm ghế được làm từ chất liệu vải bông thấm hút kết hợp tích hợp hệ thống lưu thông khí mặt bên mang đến sự thông thoáng cho phần lưng của trẻ.

Ghế ngồi ô-tô cao cấp đồng giá chỉ còn 1890k
Ghế ngồi ô-tô cao cấp đồng giá chỉ còn 1890k

Ghế ngồi ô tô đồng giá chỉ còn 1.890.00đ

Sự lựa chọn lý tưởng để cho bé có những chuyến đi xa an toàn và thoải mái nhất.

✔Tiết kiệm cho mẹ – Tiện lợi chăm bé

✔Bảo hành đến 3 năm – An tâm sử dụng!

<⬄> Hãy để HAKAWA đồng hành cùng ba mẹ dành trọn tình yêu thương cho bé yêu từ những điều gần gũi nhất. Cùng đến HAKAWA trải nghiệm ngày hội đồng giá cùng rất nhiều phụ huynh chọn lựa những món mang món quà mừng Nô En, Năm Mới 2022 đầy đủ và vẹn tròn nhất đến các thiên thần nhỏ trong gia đình cùng Hakawa Kids NGAY BÂY GIỜ nào!

2.Ưu đãi lớn thay lời tri ân gửi tới quý khách hàng

HAKAWA Việt Nam một thương hiệu chuyên phân phối các sản phẩm gia dụng tiện ích chất lượng cao. Sản phẩm của HAKAWA được hàng triệu gia đình Việt tin chọn để phục vụ cho gia đình và chăm sóc sức khỏe những người thân yêu.

Đồng giá các sản phẩm dành riêng cho bé tại Hakawa
Đồng giá các sản phẩm dành riêng cho bé tại Hakawa

Nhân dịp tháng cuối năm tháng lễ hội săn sale HAKAWA Việt Nam lần đầu tiên phát động chương trình bán hàng đồng giá ưu đãi đến khó tin. Nhanh tay đến ngay với HAKAWA săn hàng hiệu giá siêu rẻ.

Sắp tới là giáng sinh và năm mới cũng cận kề, lúc mà nhà nhà chuẩn bị những món quà ý nghĩa trao tặng nhau. Chính vì thế, chương trình đồng giá lần này HAKAWA đặc biệt áp dụng cho các sản phẩm dành tặng cho các bé nhà ta. Mỗi trương trình ưu đãi HAKAWA đều muốn chuyển tải mỗi thông điệp riêng. Ở chương trình đồng giá này sẽ là những món quà an toàn cho bé, ba mẹ an tâm! Đây như là một món quà đặc biệt thay lời tri ân HAKAWA muốn gửi tới quý khách hàng.

Song hành với chương trình bán đồng giá quà tặng cho bé cưng này, HAKAWA vẫn còn rất nhiều ưu đãi khác áp dụng trên khắp các sản phẩm của HAKAWA nữa nhé. Ba mẹ an tâm rằng cuối năm hàng trăm Deal xịn từ HAKAWA sẽ được cập nhật nhé!

Mọi thông tin chi tiết về chương trình đồng giá hay các ưu đãi khác, quý khách vui lòng để lại lời nhắn hoặc gọi tới hotline 0569 999 699 để được hỗ trợ nhanh nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *