Tin mới nhất

Nơi bán ghế bố xếp nằm ngủ chính hãng tại TP.HCM

Mang nhiều ưu điểm vượt trội về mẫu mã, chức năng, ghế xếp thư giãn nằm ngủ HAKAWA xứng đáng là thương hiệu uy tín chất lượng được hàng tin dùng số 1 Việt Nam. Vậy ghế xếp thư giãn HAKAWA tốt như thế nào và mua ghế bố xếp chính hãng ở đâu tại TP.HCM? Bài viết sau sẽ chia sẻ cho bạn cách để mua được sản phẩm chính hãng uy tín chất lượng.

1.Như thế nào là ghế bố xếp nằm ngủ chính hãng?

Ghế bố xếp nằm ngủ hay còn được gọi là ghế xếp thư giãn có thể gấp gọn được sử dụng rất rộng rãi và đã quá quen thuộc với nhiều người.

Xã hội phát triển vì thế  nhu cầu cuộc sống cũng tăng , để đáp ứng nhu cầu đã có rất nhiều sản phẩm ghế ra đời. Chính thế giữa muôn vàn sản phẩm có loại tốt cũng có loại nhái rởm làm người tiêu dùng khó phân biệt được đâu là hàng chất lượng? Làm sao để mua được một chiếc ghế bố xếp chính hãng?

Đứng trên vị trí của người tiêu dùng, HAKAWA mách nhỏ bạn một vài đặc điểm  để nhận dạng được sản phẩm chính hãng như sau:

Ghế xếp bố thư giãn HAKAWA chính hãng thông tin sản phẩm đều được thể hiện rõ ràng về nguyên liệu xuất xứ.

Chất liệu của khung bằng thép cao cấp

Thép dày 1mm có sơn tĩnh điện chống han rỉ.

Khả năng tải trọng ghế 300 kg.

Chất liệu lưới  bằng vải Textilen khả năng chống ẩm ướt, kháng bụi mốc.

Sản phẩm chính hãng sẽ có chế độ bảo hành dài hạn.

Ghế được thiết kế nhỏ gọn dễ dàng gấp cất, phù hợp với nhiều không gian sân vườn kể cả không gian nhỏ hẹp như ban công, phòng ngủ, hành lang,…

Gọn nhẹ chính thế thuận tiện cho việc mang đi du lịch, cắm trại,…

Đây chỉ là một số đặc điểm nhận diện bên ngoài của một sản phẩm ghế bố xếp nằm ngủ chính hãng mà thôi. Tuy nhiên có nhiều cửa hàng vì lợi nhuận họ sẵn sàng lừa dối khách hàng bán sản phẩm nhái rởm. Để mua được sản phẩm chất lượng an toàn không lo rủi ro, chúng tôi khuyên bạn nên mua những sản  phẩm chính hãng tại Công ty HAKAWA Việt Nam.

ghế bố xếp nằm ngủ chính hãng

Ghế bố xếp nằm ngủ chính hãng Nhật Bản thương hiệu HAKAWA sản phẩm ghế thư giãn đáng tin cậy

2.Ghế bố xếp nằm ngủ mang lại lợi ích gì?

Trước khi quyết định mua ghế bố xếp nằm ngủ bạn nên tìm hiểu xem sản phẩm ghế tốt như thế nào cho phù hợp cho mục đích sử dụng của mình và người thân không.

Đối với sản phẩm ghế bố xếp HAKAWA không chỉ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn thông thường mà còn đem đến nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe nữa.

Ghế xếp thư giãn HAKAWA được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản, vì vậy có kiểu dáng trang nhã gọn nhẹ thích hợp với mọi không gian. Bạn có thể dùng làm ghế làm việc, ghế thư giãn sân vườn, ghế câu cá, ghế ngủ trưa văn phòng, ghế bố xếp du lịch,….

Ghế được làm bằng thép cao cấp kiểu dáng nhỏ gọn nhưng có trọng tải đến 300kg, hơn các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Khung ghế được thiết kế khoa học gợn sóng ôm sát và nâng đỡ cơ thể. Với cấu trúc này giúp giảm trọng lực tác động đến khung xương làm giảm các tình trạng đau nhức xương khớp cổ , vai gáy,…

Không những thế, độ ngả khoa học của ghế làm giảm áp lực đến các mao mạch giúp điều hòa khí huyết, phòng ngừa nhiều bệnh nguy hiểm.

Lớp đệm vải cao cấp tạo lực đàn hồi êm ái giúp mọi người dễ đi vào giấc ngủ. Với những lợi ích lớn về sức khỏe ghế bố xếp nằm ngủ- ghế xếp thư giãn HAKAWA thích hợp với mọi người nhất là người già, người làm việc  căng thẳng cần thư giãn,…

Một chiếc ghế vừa đa năng lại mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe như vậy thật là quá tuyệt vời đúng không nào. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng hoặc mua làm quà tặng cho ông bà, bố mẹ,… ghế bố xếp nằm ngủ chắc chắn sẽ là món quà tinh tế và ý nghĩa đối với người nhận.

Tìm hiểu thêm: Ghế bố nằm ngủ TPHCM giá bao nhiêu

3.Nơi bán ghế bố xếp nằm ngủ chính hãng HAKAWA tại TP.HCM

Hơn 10 năm tham gia vào thị trường đồ gia dụng cho gia đình Việt, các sản phẩm của thương hiệu HAKAWA Nhật Bản đã được hàng triệu người tin dùng và đánh giá cao về chất lượng được chứng nhận thành thật chính hãng.

cam kết mua ghế xếp

Ghế xếp thư giãn HAKAWA chất lượng Nhật Bản

Chính thế năm vừa qua, HAKAWA vinh dự được tôn vinh sản phẩm chất lượng thương hiệu được yêu thích nhất và sản phẩm chất lượng dịch vụ cao.

Nếu bạn đã tìm hiểu về thông tin sản phẩm cảm cảm thấy đây là những điều minh đang tim kiếm, hãy chọn mua ghế bố xếp – ghế xếp thư giãn HAKAWA ngay hôm nay để được tận hưởng những phút giây thư giãn và chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.

Nếu bạn đang lo lắng không biết đâu là nơi bán ghế bố xếp thư giãn nằm ngủ ở đâu TP.HCM? Hãy để lại thông tin dưới bài viết này hoặc gọi đến số máy 0569 999 699 để được hướng dẫn mua sản phẩm chính hãng tận Công ty HAKAWA Việt Nam. Bạn sẽ nhận được hàng trong ngày và thanh toán tại nhà nếu đang sinh sống tại HCM.

Đối với các khách hàng muốn mua ghế xếp thư giãn tại Hà Nội, Đà Nẵng hay bất cứ tỉnh thành nào trên toàn quốc HAKAWA có chính sách giao hàng hỏa tốc nhận hàng tại nhà.

Nếu bạn ở HCM muốn trực tiếp đến mua hàng có thể đến công ty tại Địa chỉ: 136C, Đường Thạnh Xuân 22 (TX22), Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM, Luôn mở cửa: 7h đến 21h Thứ 2 đến Thứ 7 ( cả ngày lễ ), Chủ nhật 7h đến 17h.

Bài viết liên quan: Ghế bố nằm CAO CẤP Hakawa dạng xếp tiện lợi tại TPHCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *