Tin mới nhất

HAKAWA tiêu chuẩn Nhật Bản thương hiệu có mặt trên toàn thế giới

HAKAWA là một thương hiệu thang nhôm nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Thương hiệu này được Công ty TNHH TM Quốc tế HAKAWA  liên kết và độc quyền phân phối ra thị trường các mặt hàng tiêu dùng như thang nhôm, võng xếp, ghế xếp thư giãn,… Hơn 10 năm hoạt động trong thị trường cung cấp hàng tiêu dùng HAKAWA tiêu chuẩn Nhật Bản có mặt trên toàn thế giới và ngày càng khẳng định vị thế của mình hơn.

1. HAKAWA 10 năm chặng đường vì người tiêu dùng

Sau hơn 10 năm Công ty TNHH TM Quốc tế HAKAWA chính thức là phân phối độc quyền đưa thương hiệu HAKAWA – tiêu chuẩn Nhật Bản vào thị trường tiêu dùng. Các sản phẩm thang nhôm chủ lực của Công ty đã và đang nhận được sự tin tưởng của khách hàng bởi những tiêu chuẩn chất lượng dẫn đầu. Không chỉ làm hài lòng khách hàng Việt Nam, HAKAWA còn vươn mình ra thị trường thế giới và chiếm lĩnh được sự tin dùng nhất định ở nhiều thị trường khắt khe và khó tính như liên minh châu Âu EU, Anh, Đức, Hoa Kỳ, Nhật Bản & Hàn Quốc.

Máy xịt rửa HAKAWA
Máy xịt rửa HAKAWA

Những sản phẩm của HAKAWA công nghệ Nhật Bản đã quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Song hành cùng với chất lượng, chúng tôi không chỉ đưa HAKAWA thương hiệu Nhật về chất lượng đến với khách hàng mà còn rất chú trọng đến nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao. Chính vì thế những sản phẩm chúng tôi tung ra thị trường đều được nghiên cứu thiết kế kiểu dáng mang nét đẹp tinh tế tỉ mỉ trong từng chi tiết của sản phẩm thang nhôm, võng xếp, ghế xếp thư giãn hay những chiếc máy xịt rửa tiện ích,…

Với những sản phẩm có chất lượng tốt Nhất mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời chính vì thế chúng tôi đã và đang có ưu thế, nhận được sự tin tường và đồng hành của quý khách hàng. Thương hiệu HAKAWA tiêu chuẩn Nhật Bản đang biến tầm nhìn dẫn đầu Việt Nam về sản phẩm tiêu dùng đa tiện ích trở thành sự thật.

Thương hiệu HAKAWA vẫn luôn nuôi dưỡng phát triển tầm nhìn dài hạn với mục “Dẫn Đầu Việt Nam và Đông Nam Á về Các Sản Phẩm Hàng Gia Dụng Chất Lượng Cao, An Toàn và Tiêu Chuẩn Quốc Tế”, Để thực hiện đều này chúng tôi đã và đang nỗ lực cải tiến sản phẩm và phát triển dịch vụ để hiện thực hóa được những mục tiêu đề ra.

Thang nhôm Hakawa thân thiết với nhiều gia đình
Thang nhôm Hakawa thân thiết với nhiều gia đình

Họạt động bền bỉ, thiết kế gọn nhẹ là một trong những tiêu chuẩn Nhật Bản của HAKAWA.

Chúng tôi luôn nhắc nhở bản thân gánh trên vai sứ mệnh vì cuộc sống tiện ích, an toàn, nâng cao chất lượng cuộc sống Cộng Đồng. HAKAWA luôn luôn nghiên cứu, cải tiến, dùng mọi khả năng để tiếp cận và lắng nghe khách hàng, thấu hiểu khách hàng để từ đó có phương án nâng cấp và cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng hơn, tiện dụng hơn và an toàn hơn đưa đến người tiêu dùng. Không phụ lại sự tin yêu từ khách hàng HAKAWA VIỆT NAM sẽ hết mình thực hiện các giá trị cốt lõi xuyên suốt trong mọi kế hoạch hoạt động & kinh doanh của tập đoàn.

2. Chất lượng, uy tín khiến thương hiệu HAKAWA luôn dẫn đầu xu hướng

Không chỉ là những nhận định xuông, HAKAWA khẳng định bản thân, khẳng định thương hiệu chất lượng Nhật Bản của mình bằng những chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng và giải thưởng cụ thể.

HAKAWA chất lượng Nhật Bản luôn khẳng định mình trên mọi đầu trường
HAKAWA chất lượng Nhật Bản luôn khẳng định mình trên mọi đầu trường

✔️Sao vàng doanh nhân đất việt thương hiệu – nhãn hiệu tin dùng chất lượng cao do khách hàng bình chọn.

✔️HAKAWA tiêu chuẩn Nhật bản, thương hiệu được chứng nhận độc quyền – hàng thật chính hãng.

✔️Chứng nhận sản phẩm an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu EN131 ,được kiểm định và cấp chứng nhận bởi “ Tổ chức Chứng nhận và Giám định sản phẩm quốc tế SGS”.

✔️Chứng nhận CE về tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng & giấy chứng nhận về bảo vệ môi trường.

✔️ Thương hiệu mạnh quốc gia và doanh nghiệp doanh nhân xuất sắc 2020.

Không chỉ vậy, thương hiệu HAKAWA còn được người tiêu dùng bình chọn top 10 thương hiệu được yêu thích nhất năm 2018, top 100 sản phẩm- dịch vụ chất lượng năm 2019. Để có được điều này HAKAWA Việt Nam luôn có lắng nghe thấu hiểu để có những cải tiến mang đến cho khách hàng Việt những sản phẩm chất lượng Nhật Bản tốt nhất. Đó là các dòng sản phẩm thế mạnh của HAKAWA.

Thang nhôm HAKAWA – Sản phẩm tiên phong tiếp cận người tiêu dùng Việt Nam đã tạo ra tiếng vang lớn về sản phẩm chất lượng cao, các chi tiết kết nối bền đẹp và sự đa năng tiện dụng của sản phẩm.

Thang nhôm rút đơn Hakawa
Thang nhôm rút đơn Hakawa

Sản phẩm HAKAWA gọn nhẹ mang vác di chuyển dễ dàng

Với sản phẩm máy xịt rửa HAKAWA ngay từ khi được giới thiệu, chúng tôi đã bán được hàng ngàn sản phẩm trong tuần đầu ra mắt, chúng tôi thực sự kinh ngạc về điều này. Cho đến nay máy xịt rửa thương hiệu HAKAWA vẫn là sản phẩm dẫn đầu doanh số bán ra thị trường điều này cho thấy tính ưu Việt của sản phẩm rất cao.

Còn riêng dòng sản phẩm võng xếp đã quá, quá ư quen thuộc với khách hàng Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp chiếc võng xếp thương hiệu HAKAWA công nghệ Nhật Bản ở mọi không gian. Chính bởi sự tiện dụng, thiết kế chắc chắn, kiểu dáng đẹp, gọn gàng đa năng và di chuyển rất dễ dàng, đây là thế mạnh khiến sản phẩm chiếm được sự ưu ái của khách hàng.

Ghế xếp thư giãn thương hiệu HAKAWA được chuyên gia đầu ngành tiêu dùng nghiên cứu dựa trên triết lý thiết kế của người Nhật rất tinh tế, đảm bảo  tối giản, gọn nhẹ nhưng vẫn luôn đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người dùng.

Ghế thư giãn Hakawa thương hiệu quốc tế
Ghế thư giãn Hakawa thương hiệu quốc tế.

Bên cạnh đưa ra sản phẩm tốt, HAKAWA cũng rất chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng và chế độ bảo hành dài hạn. Tin tưởng, an tâm hơn cả khi Công ty chúng tôi chính sách bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm AAA an toàn cho khách hàng lên đến 1 tỷ đồng.

Chăm sóc khách hàng luôn được HAKAWA chú trọng.

Một minh chứng rõ nhất cho sự tin tưởng, tin dùng với những sản phẩm mang thương hiệu HAKAWA chất lượng Nhật Bản chính là hàng trăm đơn hàng mỗi ngày được giao đến tay khách hàng.

Nếu bạn không  có thời gian để đến các gian hàng của HAKAWA, đừng lo lắng bạn chỉ cần truy cập vào website https://hakawa.vn/ lựa chọn sản phẩm cần mua, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho các bạn. Tại đây chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên luôn sẵn sàng lắng nghe chia sẻ và tư vấn cho bạn những sản phẩm tốt nhất giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với những sản phẩm của HAKAWA.

Nếu còn thắc mắc gì liên quan đến các sản phẩm mang thương hiệu HAKAWA hãy gọi cho chúng tôi với số hotline 0569.999.699 để được giải đáp tức thì.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *