Tin mới nhất

Top 4 ghế xếp Nhật Bản hàng nhập khẩu đáng mua nhất hiện nay

Là loại hình nội thất được thiết kế đặc biệt, mang đến người tiêu dùng sự thư giãn và thoải mái bậc nhất. Ghế xếp Nhật Bản đã trở thành món quà dưỡng sinh phổ biến được người Việt Nam tin dùng trong cuộc sống bộn bề hiện tại. Tuy nhiên, với đa dạng mẫu mã, chủng loại hiện nay, đâu là chiếc ghế xếp thư giãn nên mua nhất? Mời Quý độc giả tham khảo ngay qua bài viết dưới đây nhé.

1.Tại sao nhiều người tin dùng ghế xếp Nhật Bản

Nền công nghiệp hiện đại Nhật Bản với những phát minh, sáng kiến vượt bậc, cho ra mắt những dòng sản phẩm gia dụng, nội thất với thiết kế thông minh và hiện đại, cùng chất lượng vượt trội, độ bền cao chính là những yếu tố cốt lõi khiếu hầu hết nhường tiêu dùng ai ai cũng tin chọn và ưa chuộng ghế xếp Nhật Bản.

1.1. Tin dùng ghế xếp Nhật Bản bởi sự uy tín

Luôn tuân thủ quy trình sản xuất nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng đầu ra của từng chiếc ghế. Mỗi dòng sản phẩm ghế xếp thư giãn chuẩn Nhật ra đời đều được thực hiện tỉ mỉ, cam kết chất lượng khi đến tay người tiêu dùng.

Ghế xếp nhật bản uy tín
Ghế xếp nhật bản uy tín

Công nghệ Nhật Bản được ứng dụng trong suốt quá trình sản xuất ghế xếp thư giãn chất lượng cao. Từ việc lựa chọn vật liệu, xử lý kỹ thuật, đến các bước lắp ráp và kiểm tra, đóng gói hậu sản xuất, mỗi bước đều được thực hiện cẩn thận nhất.

Bên cạnh một sản phẩm chất lượng, dịch vụ bán hàng đề cao lợi ích và hỗ trợ khách hàng cũng được đặt lên hàng đầu. Hãng luôn lắng nghe và giải quyết các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng và đưa ra hướng giải quyết một cách tốt nhất, đảm bảo uy tín vẹn toàn cho sản phẩm cũng như thương hiệu.

1.2. Ghế ngồi tựa lưng kiểu Nhật đảm bảo chất lượng và độ bền cao  

Thông qua quá trình sản xuất sử dụng công nghệ hiện đại và nguyên liệu đảm bảo tính bền bỉ, vượt qua khâu kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi về đến tay khách hàng. Ghế ngồi tựa lưng kiểu Nhật cam kết đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn và độ bền cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng hằng ngày và độ bền lâu dài của sản phẩm.

Ghế xếp nhật bản chất lượng và có độ bền cao
Ghế xếp nhật bản chất lượng và có độ bền cao

So với những dòng ghế xếp giá rẻ thông thường ngoài thị trường với khung và lưới không chắc chắn, khá là dễ gãy chỉ sau vài tháng sử dụng. Độ bền của ghế xếp thư giãn Nhật Bản thực sự là ưu điểm nổi trội hơn hẳn.

Được sản xuất bởi vật liệu thép không gỉ siêu bền, cùng quy trình sản xuất nghiêm ngặt, các dòng sản phẩm ghế xếp công nghệ Nhật thực sự có khả năng chịu được va đập, sử dụng được trong thời gian lâu dài mà không bị hư hỏng.

1.3. Ghế xếp Nhật Bản sở hữu thiết kế thông minh và hiện đại

Không chỉ đưa yếu tố chất lượng lên hàng đầu. Nhà sản xuất ghế xếp Nhật Bản còn tập trung vào việc làm sao để có thể tạo ra dòng sản phẩm đáp ứng đầy đủ những tính năng tiện ích, chẳng hạn như điều chỉnh linh hoạt các góc độ ngồi, ngả, nằm để phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân và đảm bảo sự thoải mái cho người dùng.

Ghế xếp nhật bản thông minh và hiện đại
Ghế xếp nhật bản thông minh và hiện đại

Hơn thế nữa, thiết kế gọn nhẹ và dễ dàng gấp gọn của ghế xếp cũng là một điểm cộng, giúp người dùng dễ dàng di chuyển và cất giữ sản phẩm.

Đối với ghế xếp được phân phối bởi hãng Hakawa, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ đáp ứng tiêu chuẩn Nhật, khi mua ghế, người dùng còn được tặng kèm các món đồ tiện ích như gối, nệm đàn hồi, khay đựng điện thoại ly nước (không tốn thêm chi phí) để giúp quá trình thư giãn, dưỡng sinh được dễ chịu và thoải mái hơn.

2.Top 4 sản phẩm ghế xếp thư giãn Nhật Bản đáng mua nhất

Chỉ trong vài năm ra mắt thị trường, các dòng sản phẩm ghế xếp thư giãn đã được lòng rất nhiều người tiêu dùng hiện nay. Nhờ vào nhu cầu ngày càng cao, đa dạng mẫu mã ghế xếp thư giãn lần lượt ra đời để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng,.. Vậy thì đâu là dòng ghế xếp thư giãn tốt nhất hiện nay đáng mua nhất?

2.1. Ghế xếp Nhật Bản Hakawa HK-G21p

Ghế xếp Nhật Bản Hakawa HK-G21P là dòng ghế xếp đa năng, dễ sử dụng. Khung ghế được làm bằng thép sơn tĩnh điện màu xám bạc sang trọng, chắc chắn với sức chịu tải lên đến 300kg. Lưới ghế được cấu tạo bởi chất vải textilen độ bền cao, phù hợp sử dụng ở những không gian ngoài trời.

Ghế xếp nhật bản hakawa hk-g21p
Ghế xếp nhật bản hakawa hk-g21p

Cơ chế gấp mở cực kỳ tiện lợi, kèm khổ ghế to rộng lên đến 72cm giúp bạn có thể sử dụng ghế ở mọi không gian, từ trong nhà đến ngoài trời.

Với những ưu điểm vượt trội trên, ghế xếp thư giãn Hakawa HK-G21P là lựa chọn hoàn hảo để sử dụng nghỉ trưa tại nhà, tại văn phòng, phù hợp cho bất cứ đối tượng nào từ người có tuổi, thanh niên, trung niên; trẻ nhỏ dưới 7 tuổi cũng có thể sử dụng được nhưng cần có sự theo dõi và quan sát từ người lớn.

2.2. Ghế xếp thư giãn Nhật Bản Hakawa HK-G21P New 

Ghế xếp thư giãn Hakawa HK-G21P-New được cấu tạo bởi phần khung ghế bằng thép, được sơn 7 lớp tĩnh điện, kết hợp cùng bề mặt lưới mô phỏng chất liệu vân mây đan cổ truyền vô cùng thẩm mỹ và tương đồng với thị hiếu và sở thích của những ai yêu chuộng văn hóa Việt.

Ghế xếp nhật bản Hakawa HK-G21P New
Ghế xếp nhật bản Hakawa HK-G21P New

Khung thép chịu tải cực tốt, kết hợp cùng bề mặt sơn tĩnh điện màu xám bạc không những điểm tô thêm cho sản phẩm vẻ ngoài cực trang nhã và phù hợp với phong cách nội thất thời đại mới, mà còn ngăn ngừa rỉ sét, chống ăn mòn, chống trầy xước, sứt mẻ. Đặc biệt sản phẩm vô cùng bền màu, mang lại sự thẩm mỹ và nổi bật hơn bao giờ hết.

Giữ nguyên thiết kế thông minh chính là nâng hạ đầu và chân, thay đổi đa tư thế tùy thích theo nhu cầu với góc độ lên đến 170 độ, kết hợp 2 bộ khóa cố định tư thế vô cùng dễ thao tác phía 2 bên tay cầm. Ghế xếp thư giãn Hakawa HK-G21P New là một sản phẩm thư giãn tiện lợi, đa năng, phù hợp với bất kỳ người dùng nào.

2.3. Ghế tựa lưng kiểu Nhật Hakawa HK-G22

Ghế xếp thư giãn Hakawa HK-G22 sở hữu khung thép chịu lực cực tốt với tải tối đa lên đến 300kg, kết hợp cùng lớp sơn tĩnh điện màu đen tuyền vừa có chức năng chống ăn mòn, chống gỉ sét. Vừa tạo nên nét đẹp tinh tế, huyền bí, trang nhã cho sản phẩm.

Ghế xếp Nhật Bản Hakawa HK-G22
Ghế xếp Nhật Bản Hakawa HK-G22

Ghế tựa lưng kiểu Nhật Hakawa HK-G22 có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau, từ trong nhà đến ngoài trời. Sản phẩm dễ dàng gấp gọn, giúp tiết kiệm diện tích và thuận tiện cho việc di chuyển.

Với những ưu điểm nổi bật trên, ghế xếp thư giãn Hakawa HK-G22 là lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. Sản phẩm mang đến sự thư giãn, thoải mái cho người sử dụng, đồng thời góp phần tô điểm cho không gian sống thêm sang trọng, tinh tế và không kém phần nổi bật.

2.4. Ghế xếp thư giãn Hakawa HK-G20T

Ghế xếp thư giãn Hakawa HK-G20T là dòng sản phẩm ghế xếp thư giãn chuẩn Nhật được phân phối và nhập khẩu từ thương hiệu Hakawa, từng là chiếc ghế bán chạy nhất thị trường, nâng đỡ cơ thể của hàng triệu người Việt Nam. Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng, từ nhân viên văn phòng, người lớn tuổi đến người lao động tay chân.

Ghế xếp Nhật Bản Hakawa HK-G20T
Ghế xếp Nhật Bản Hakawa HK-G20T

Ghế có thể được điều chỉnh góc ngã linh hoạt, từ 100 đến 170 độ, phù hợp với mọi nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi. Khung ghế xếp Nhật Bản được làm bằng thép sơn tĩnh điện, có khả năng chịu lực lên đến 300kg; kết hợp cùng thiết kế ghế theo đường cong SL, sản xuất theo công nghệ xứ sở Hoa Anh Đào, giúp nâng đỡ cơ thể, hạn chế đau nhức xương khớp, đau cột sống, mỏi cổ vai gáy một cách hiệu quả nhất.

Dù đã “hết hàng” và nhường ngôi vị “bán chạy hàng đầu” cho những siêu phẩm ghế xếp mới ra mắt khác cùng thương hiệu, nhưng ghế xếp thư giãn Hakawa HK-G20T vẫn là dòng sản phẩm đa năng, phù hợp với mọi đối tượng, đã từng làm mưa làm gió một thời.

3. So sánh 4 sản phẩm ghế tựa Nhật hãng Hakawa

Là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Ghế tựa Nhật Hakawa sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng cùng chất lượng vượt trội sẽ mang đến cho người dùng những phút giây thư giãn thú vị, cho cơ thể có cơ hội được ngồi, ngả, nằm với tư thế hợp lý, tránh những biến chứng đau nhức cơ, xương, khớp về sau do ngồi lệch, ngồi sai tư thế.

Trong bảng biểu dưới đây, chúng ta sẽ cùng so sánh 4 mẫu ghế xếp thư giãn Nhật Bản cùng thương hiệu Hakawa, bao gồm: HK-G21, HK-G22, HK-G21P New và HK-G20T, với những yếu tố như giá thành, kích thước, tuổi thọ, bảo hành để cân nhắc và lựa chọn cho riêng mình dòng sản phẩm ghế xếp phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân, quý khách hàng nhé.

Sản phẩm Giá thành Kích thước Tuổi thọ Bảo hành
Hakawa HK-G21 2,330,000₫ 178*72*114cm 25 năm 2 năm
Hakawa HK-G21 New 2,380,000₫ 178*72*114cm 25 năm 2 năm
Hakawa HK-G22 2,280,000₫ 180*66*86cm 25 năm 2 năm
Hakawa HK-G20 2,180,000₫ 180*67*112cm 25 năm 2 năm

Nếu bạn chưa đủ sẵn sàng mua một chiếc ghế tựa thì có thể tự làm một chiếc ghế lười đơn giản tại nhà để dùng.

4. Mua ghế xếp Nhật Hakawa ở đâu Uy Tín Nhật

Để mua ghế xếp thư giãn Nhật Hakawa, bạn có thể đến trực tiếp showroom, nơi trưng bày và phân phối các dòng sản phẩm ghế xếp chính hãng của công ty chúng tôi tại Thành phố Hồ Chí Minh hoặc đặt hàng online trên website hakawa.vn, qua hotline 056 9999 699|056 9999 599 hoặc fanpage cùng hãng.

Showroom của chúng tôi tọa lạc tại địa chỉ 142 Đường Thạnh Xuân 22, khu phố 5, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh, luôn sẵn hàng trưng bày các dòng sản phẩm ghế xếp đa dạng, giúp quý khách hàng có thể thỏa sức tham quan và trải nghiệm trực tiếp, sau đó chủ động chọn cho mình dòng ghế thư giãn ưng ý nhất.

Mua ghế xếp Nhật Bản chất lượng cao tại Hakawa Việt Nam
Mua ghế xếp Nhật Bản chất lượng cao tại Hakawa Việt Nam

Nếu bạn đang ở Hà Nội hoặc các tỉnh thành khác, hãy thao tác đặt hàng online trên website của công ty Hakawa. Ngay sau khi đặt hàng, nhân viên của Hakawa sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thông tin và hỗ trợ giao hàng tận nhà. Hy vọng rằng, qua thông tin trên, bạn có thể dễ dàng chọn mua cho mình một chiếc ghế xếp Nhật Bản chất lượng và bền bỉ, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *