Tin mới nhất

4 mẫu ghế nằm xem tivi giá rẻ, bền đẹp, chất lượng cao

Nằm trên một chiếc ghế thư giãn không chỉ mang đến cho chúng ta cảm giác thoải mái mà còn là một cách để thưởng thức những bộ phim, những chương trình truyền hình một cách trọn vẹn hơn. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng khám phá 4 sản phẩm nằm xem tivi được ưa chuộng nhất hiện nay nhé. 

1. Top 4 mẫu ghế thư giãn xem tivi được ưa chuộng

4 sản phẩm ghế xem tivi mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn ngày hôm nay là 4 sản phẩm đến từ nhà Hakawa Việt Nam. Đây là một thương hiệu uy tín với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực ghế xếp, đã và đang mang đến hàng triệu người tiêu dùng toàn quốc các sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng.

Bốn mẫu ghế thư giãn được ưa chuộng nhất hiện nay
Bốn mẫu ghế thư giãn được ưa chuộng nhất hiện nay 

Với thiết kế thông minh và tiện lợi, ghế xếp Hakawa có thể dễ dàng gấp gọn lại chỉ bằng một vài thao tác căn bản, giúp tiết kiệm không gian một cách tối ưu nhất. Khung ghế được làm từ thép sơn tĩnh điện chống rỉ sét với tải trọng lên tới 300kg.

  Giá Chất liệu Trọng lượng Kích Thước
Ghế nằm xem tivi G21P new 2,380,000 Chất liệu khung: Thép sơn tĩnh điện

Chất liệu lưới: nhựa PE vân mây

12kg 178x70x114cm
Ghế nằm xem tivi G21P 2.330.000 Chất liệu khung: Thép sơn tĩnh điện

Chất liệu lưới: Lưới textilene

12kg/10.4kg 180x70x86 cm
Ghế nằm xem tivi G22 2.280.000 Chất liệu khung: Thép sơn tĩnh điện

Chất liệu lưới: Nhựa PE (polyetylen)

11.8kg/10.2kg 180x66x86 cm
Ghế nằm xem tivi G20T 2.180.000 Chất liệu khung: Thép sơn tĩnh điện Chất liệu lưới: Textilene 11kg/10kg 180x65x94 cm

Khi sử dụng 1 trong 4 mẫu ghế nằm xem tivi này, người dùng có thể thoải mái ngả lưng trong phạm vi 0-170 độ ứng với từng mục đích sử dụng. Với 0 độ là góc khi gấp ghế lại, 90 độ là góc ngồi tiêu chuẩn, và 170 độ là góc nằm ngả lưng. 

Bên cạnh tiện ích nằm nghỉ, 4 sản phẩm ghế xem tivi của thương hiệu Hakawa còn có thiết kế rất bắt mắt. Khi đặt trong nhà, 4 sản phẩm này đều như một món đồ nội thất trang trí hiện đại và cao cấp. 

2. Lợi ích khi sử dụng ghế nệm nằm xem tivi?

2.1. Tạo sự thoải mái khi xem tivi

Khi nằm xem tivi trên các sản phẩm ghế xếp thư giãn, những áp lực lên phần cột sống, cổ và vai sẽ giảm thiểu xuống mức thấp nhất, tạo nên một tư thế vô cùng thoải mái khi xem phim. Bên cạnh đó, khả năng có thể điều chỉnh góc độ của ghế còn giúp trải nghiệm xem tivi của người dùng thêm phần thú vị. Thay vì ngồi yên một vị trí để xem, người dùng có thể đung đưa cơ thể qua lại trên ghế ngồi xem tivi. 

Tạo sự thoải mái khi xem tivi
Tạo sự thoải mái khi xem tivi

2.2. Nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích

Thay vì cồng kềnh như những chiếc sofa cỡ lớn, ghế dựa nằm xem tivi chỉ chiếm một phần rất nhỏ trong phòng khách của gia đình. Đặc biệt, khi không xem tivi, bạn cũng có thể gấp ghế lại và để vào một góc nào đó trong nhà. Đối với những căn nhà có diện tích không quá rộng, việc sử dụng ghế ngồi xem tivi được xem như một mẹo nhỏ để tăng diện tích sử dụng của căn nhà. 

2.3. Điểm nhấn cho không gian

Không chỉ đơn thuần là một sản phẩm được sử dụng để thư giãn, ghế nệm nằm xem tivi còn được ví như một món đồ trang trí nội thất tinh tế. Khi đặt trong phòng khách hay phòng ngủ, ghế xếp nằm xem tivi không chỉ là điểm nhấn cho cả căn phòng, khiến cho không gian trở nên trang nhã, hài hòa và hiện đại hơn mà còn trở thành một chiếc ghế thư giãn trong phòng ngủ, phòng khách tiện nghi như ý.

Điểm nhấn cho không gian
Điểm nhấn cho không gian

2.4. Tận dụng vào nhiều mục đích khác nhau

Bên cạnh đó, chúng ta còn có thể sử dụng ghế ngồi xem tivi cho các mục đích khác như ngồi làm việc, nằm đọc sách hay thưởng thức những bản nhạc ưa thích. Với thiết kế công thái học thông minh, toàn bộ phần cột sống sẽ được bao bọc một cách toàn vẹn. Giúp người ngồi tránh được các cơn đau lưng và các vấn đề về cột sống khi ngồi ghế trong một khoảng thời gian dài.

Tận dụng vào nhiều mục đích khác nhau
Tận dụng vào nhiều mục đích khác nhau

3. Kinh nghiệm khi mua ghế nằm xem tivi

Khi quyết định mua ghế nằm xem tivi, có rất nhiều yếu tố cần xem xét để đảm bảo bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Từ chất liệu, kích thước, thiết kế cho đến giá cả, tất cả đều ảnh hưởng đến quyết định cuối cùng của bạn.

  • Chọn thương hiệu uy tín

So với một thương hiệu mới, chưa có nhiều tên tuổi trên thị trường, một thương hiệu lớn với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thường sẽ mang đến người tiêu dùng những sản phẩm ghế dựa nằm xem tivi chất lượng hơn. Việc lựa chọn đúng thương hiệu còn giúp người dùng giảm được các rủi ro không đáng có xảy ra. 

Chọn thương hiệu uy tín
Chọn thương hiệu uy tín
  • Chọn ghế có chất liệu cao cấp

Khi mua ghế nằm xem tivi, phải xem xét về chất liệu thật kỹ để có thể tận hưởng sự êm ái khi nằm lên nhưng vẫn đảm bảo được sự chắc chắn và an toàn cho bản thân. Để làm được điều đó, người tiêu dùng nên chọn các sản phẩm ghế dựa nằm xem tivi có phần khung được làm từ các chất liệu cao cấp như inox hay thép không gỉ, và phần lưới phải thoáng mái và êm ái. 

Chọn ghế có chất liệu cao cấp
Chọn ghế có chất liệu cao cấp
  • Chọn ghế giá thành phải chăng

Không thể phủ nhận rằng những sản phẩm cao cấp với giá thành đắt đỏ sẽ mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ kinh phí để sở hữu các sản phẩm như vậy. Sản phẩm tốt nhất không phải là sản phẩm cao cấp nhất mà là một sản phẩm chất lượng trong tầm giá mà bản thân có thể chi trả. 

  • Chọn ghế được bảo hành đầy đủ

Khi phải gánh chịu trọng lượng cơ thể người nằm trong một thời gian dài, rất khó để có thể tránh khỏi việc ghế bị hỏng, rách,… Trong những trường hợp hy hữu đó, chính sách bảo hành sẽ giúp người tiêu dùng bảo vệ quyền lợi của bản thân mình. Ghế xếp có chính sách bảo hành và hỗ trợ tốt có thể có giá thành cao hơn đôi chút, nhưng lợi ích nhận lại cũng vô cùng to lớn. 

Chọn ghế được bảo hành đầy đủ
Chọn ghế được bảo hành đầy đủ

4. Mua ghế xem tivi ở đâu?

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm ghế nệm nằm xem tivi chất lượng, giá thành phải chăng, có chế độ bảo hành dài lâu thì ghế xếp Hakawa chính là điều bạn đang tìm kiếm. Với thiết kế tinh tế và chất liệu cao cấp, ghế Hakawa đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Mua ghế xem tivi ở đâu?
Mua ghế xem tivi ở đâu?

Để mua ghế nằm xem tivi nhà Hakawa, bạn có thể truy cập vào trang web chính thức tại Hakawa.vn hoặc gọi điện trực tiếp đến số hotline 0569999599 để đặt hàng ngay nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *