Tin mới nhất

Cách diệt khuẩn chuồng trại khi nuôi thú cưng HIỆU QUẢ nhất

Chó và mèo là những vật nuôi thường được nhiều người yêu mến vì thế chúng hay được mang vào nhà nuôi và sinh hoạt như một thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, nếu không biết cách diệt khuẩn chuồng trại hiệu quả nơi những em thú cưng này ở thì mùi hôi của chúng sẽ rất khủng khiếp và có thể gây ra những bệnh về đường hô hấp.

Nếu bạn cũng yêu động vật muốn nuôi dưỡng chúng nhưng ngại mùi hôi thì hôm nay hãy bỏ túi ngay bí kíp loại bỏ mùi hôi chuồng trại cũng như làm sạch không gian sống một cách toàn diện với máy diệt khuẩn HK-2020 KT và mẹo nhỏ dưới đây khi nuôi thú trong nhà sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề. Cùng HAKAWA tìm hiểu những mẹo nhỏ nhưng có võ này như thế nào nhé!

1.Lý do tại sao cần khử mùi diệt khuẩn chuồng thú cưng

Khi nuôi thú cưng chắc chắn bạn cần chuẩn bị cho chung một chiếc chuồng nhỏ xinh để chúng nghỉ ngơi, tuy nhiên lông rồi thức ăn rơi thừa và nhiều vấn đề khác khiến chung nhanh chóng có mùi hôi. Nếu không có cách diệt khuẩn chuồng trại phù hợp hiệu quả thì nó không chỉ làm bạn nhỏ hôi hám mà còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của chính những thành viên trong gia đình vì vi khuẩn và mùi hôi trong không khí.

Chính vì thế cách diệt khuẩn toàn diện là bạn cần diệt khuẩn tại bề mặt chuồng trại và cả không gian sông của các thành viên trong gia đình. Cần thực hiện vệ sinh song hành cả bề mặt mẩn không gian vây mới là cách tốt nhất để bảo vệ những thú cưng trong nhà không bị bệnh và sức khỏe của các thành viên trong gia đình cũng không bị ảnh hưởng.

2.Hướng dẫn cách diệt khuẩn chuồng trại bề mặt nơi nuôi thú cưng

2.1.Cách vệ sinh, diệt khuẩn chuồng trại

Thường xuyên tắm rửa vệ sinh cho thú nhưng trong nhà vẫn có mùi hôi chính là vì nơi ở của những chú chó mè này có mùi. Khi chúng nằm hay ăn uống rơi vãi thì các vi khuẩn xâm nhập phát triển và gây ra mùi, chính vì thế điều cần làm đầu tiên đó chính là làm sạch chuồng trà bề mặt nơi thú sinh sống.

Cách diệt khuẩn chuồng trại hiệu quả nhất là bạn cần dùng các loại thuốc sát trùng có tác dụng diệt mọi loại vi vật bề mặt. Những loại thuốc này khi hoạt động chúng làm đông tụ các protein vi khuẩn hoặc hoạt động giống như những chất oxy hóa hay chất khử.

Một số loại chất diệt khuẩn bạn có thể tham khảo như :

  • Phenol
  • Các hợp chất chứa Clo
  • Hợp chất chứa I-ốt
  • Chất Quaternary ammonium (QUOC)
  • Aldehyt
  • Peroxygen

Những loại thuốc sát trùng này có hai chức năng chính là ngăn chặn sự lây nhiễm mới và loại bỏ các loại khuẩn có mặt trong chuồng trại sẵn.

Cách diệt khẩu chuồng thú cưng

Vệ sinh về mạt chuồng thú cưng để loại bỏ mùi hôi

2.2. Các bước tiến hành

Cách diệt khuẩn chuồng trại ở bề mặt như nền nhà, chuồng, các khu vực quanh chuồng, quy trình thực hiện được thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Loại bỏ các chất gây ô nhiễm tại chuồng và các khu vực lân cận như phân , rác thải, thảm lót chuồng, bụt đất,.. hãy quét dọn giặt sạch hoặc thay mới thảm lót và tiến hạnh xịt nước với áp lực mạnh . Nếu xịt bằng nước nóng càng tốt.
  • Bước 2: Sử dụng các chất tẩy rửa thông thường như xà bông giặt đồ để loại bỏ những chất hữu cơ.
  • Bước 3: Dùng chất sát trùng xịt lên khắp các bề mặt cả sàn chuồng trại, tường và sàn lân cận. Chờ cho mọi thứ khô ráo thì bạn có thể sắp xếp thảm và các đồ đạc của các bạn thú cưng và vị trí cũ. Thực hiện đủ các bước như trên là bạn đã tiến hành xong cách diệt khuẩn chuồng trại trên bề mặt đúng và mang đến hiệu quả sạch lâu. Với công việc diệt khuẩn với chất diệt khuẩn bề mặt bạn có thể tiến hành định ký vào mỗi 2 tuần – 1 tháng 1 lần. Sau khi diệt khuẩn bề mặt thì bạn cần tiến hành diệt khuẩn trong không gian sinh hoạt để loại bỏ các vi khuẩn trong không khí.

3.Tiêu diệt vi khuẩn trong không khí với HK-2020KT

3.1.Chức năng máy khử mùi diệt khuẩn HAKAWA HK-2020KT

Khu nuôi thú cưng bên cạnh thực hiện cách diệt khuẩn chuồng trại ngay tại bề mặt nơi thú cưng ở thì cần thực hiện diệt khuẩn cả ở không gian sinh hoạt.

Vậy ở trong không trung, nơi mà chính con người – mỗi thành viên trong gia đình chúng ta hít thở dù mắt thường không thể nhìn thấy nhưng chắc chắn luôn đầy vi khuẩn và gia đình có nuôi thú cưng sẽ dành nhiều hơn.

Tiến hành diệt khuẩn trong không gian sinh sống là cách hiệu quả nhất để phòng ngừa bệnh về hô hấp, dị ứng mà các tình trạng mẫn cảm nhất là đối với trẻ nhỏ và người già.

Vệ sinh chuống thú cưng hiệu quả

Không gian sạch khuẩn để phòng ngừa bệnh hô hấp do lông thú

Công việc diệt khuẩn trong không khí sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn chọn máy diệt khuẩn khử mùi HAKAWA HK-2020KT. Loại máy này được kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản đảm bảo hiệu quả diệt khuẩn đến 99% và an toàn cho sức khỏe con người.

Chỉ với vài phút với máy HK-2020KT thôi thì mọi vi khuẩn ẩn náu trong không khí, mùi hôi lông thú, mùi khói thuốc, mùi xe hơi hay mùi ẩm mốc dầu mỡ trong nhà sẽ bị loại bỏ ngay.

Máy khử mùi diệt khuẩn HAKAWA khác mới các loại máy lọc không khí, nó tập trung vào vô hiệu hóa các tế bào khuẩn và đem đến hương thơm tự nhiên dễ chịu.Do đó sử dụng máy diệt khuẩn khử mùi HK-2020KT là cách diệt khuẩn chuồng trại, diệt khuẩn không gian sinh hoạt trong nhà có nuôi thú đơn giản và hiệu quả nhất.

3.1. Các bước tiến hành diệt khuẩn trong không khí với HK-2020KT

Các bước tiến hành diệt khuẩn với máy HK-2020KT như sau:

  • Bước 1: Vệ sinh không gian sinh hoạt như sàn nhà, phòng ngủ, nhà vệ sinh, nhà bếp,..
  • Bước 2: Cho dung dịch diệt khuẩn khử mùi HAKAWA vào máy HK-2020KT.
  • Bước 3: Khởi động máy mà chờ khoảng 3 phút . Đạt máy trong phòng và đóng cửa kín lại. Bạn nhớ bật thêm quạt gió để những hạt Nano khuếch tán nhanh hơn nhé. Thực hiện đủ các thao tác bạn chỉ việc đặc máy trong phòng và ra ngoài, máy sẽ tự hoạt động và ngắt khi hết thời gian hẹn giờ.

Khoảng 5-10 phút đã tắt bạn tiến hành mở cửa cho thông thoáng, khói diệt khuẩn thoát ra ngoài, lúc này vi khuẩn đã bị tiêu diệt và chỉ còn mùi hương dễ chịu cho không gian sống của bạn.

Như vậy là bạn đã tiến hành xong cách diệt khuẩn chuồng trại và diệt khuẩn không gian cho gia đình nuôi thú cưng nhưng luôn tự tin các bé cún sạch sẽ không gian sinh sống thơm tho an toàn cho sức khỏe.

Máy diệt khuẩn HAKAWA mang đến hiệu quả diệt khuẩn khử mùi an toàn cho sức khỏe đã được kiểm định ý tế vậy nên ngoài diệt mùi hôi và tác nhân gây bệnh từ thú cưng thì bạn cũng có thể dùng dụng để làm sạch bầu không khí ở nhiều nơi như:

+ Loại bỏ mùi hôi ở các văn phòng làm việc

+ Làm sạch mùi máy lạnh điều hòa , mùi khói thuốc trong sách sạn.

+ Sử dụng ở các nhà hàng

+ Dùng cho các cửa hàng tạp hóa, shop quần áo,…

+ Dùng cho các trường học, bệnh viện,..

vệ sinh chuồng thú với máy khử mùi hakawa

Máy diệt khuẩn khử mùi HAKAWA, diệt khuẩn an toàn tốt cho sức khỏe

Một chiếc máy tiện dụng mọi gia đình nên có để giúp bảo vệ sức khỏe và còn phòng ngừa nhiều bệnh hô hấp nguy hiểm. Với những thông tin chia sẻ về cách diệt khuẩn chuồng trại ở mọi bề mặt và trong không khí giúp loại bỏ mùi hôi phòng ngừa bệnh hô hấp tốt nhất. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm máy diệt khuẩn HAKAWA hãy gọi đến số 056 9999 699 hoặc để lại lời nhắn dưới bài viết này để được giải đáp nhanh nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *