Tin mới nhất

Khử mùi hôi phòng karaoke chỉ với 5 phút bạn đã biết chưa?

Phòng karaoke nơi vui chơi thư giãn tuyệt vời đặc biệt là giới trẻ, tuy nhiên với tần suất sử dụng liên tục các gia chủ không đủ thời gian để vệ sinh một cách chu đáo nhất khiến cho không gian phòng karaoke, có thể tồn tại rất nhiều mùi như mùi thức ăn, mùi hôi ẩm mốc và thậm chí cả mùi bia rượu, thuốc lá,… Những mùi này không chỉ bám rất lâu trong phòng, mà còn khó để khử đi bởi vì kết cấu của căn phòng này khá kín và bức bí. Mùi hôi trong phòng karaoke luôn mang lại cảm giác khó chịu cho khách hàng, ảnh hưởng không tốt đến chất lượng dịch vụ một trong những yếu tố quyết định lợi nhuận kinh doanh. Đừng lo lắng, HAKAWA sẽ chỉ bạn ngay cách khử mùi hôi phòng karaoke nhanh chóng chỉ với 5 phút.

1.Cách khử mùi hôi phòng karaoke phổ biến hiện nay

Nhận thấy sự ảnh hưởng đến từ các mùi hôi khó chịu trong các phòng karaoke, các ông chủ bà chủ đã tìm kiếm đến các biện pháp khác nhau để khắc phục mùi hôi khó chịu này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các cách khử mùi hôi phòng karaoke được áp dụng phổ biến hiện nay, hy vọng bạn sẽ tìm ra được phương án giải quyết cho chính mình.

1.1.Khử mùi bằng vỏ trái cây

Khử mùi phòng karaoke bằng vỏ chanh, vỏ cam, vỏ quýt. Bạn có thể tận dụng vỏ của các loại quả thuộc họ cam để khử mùi hôi trong phòng karaoke. Tuy nhiên, thực hiện theo phương pháp này nên thay thường xuyên đều đặn nên thay vỏ mới mỗi ngày để tránh tình trạng hỏng mốc gây mùi khó chịu.

Ngoài ra bạn có thể dùng một quả dứa (thơm) khoét rỗng ruột. Đốt một cây nến bên trong để tỏa hương thơm thoang thoảng. Điều này vừa giúp khử sạch mùi hôi trong phòng karaoke mà lại còn giúp không khí trong phòng dễ chịu, thư thả.

1.2.Khử mùi phòng karaoke bằng nến, sáp thơm

Khử mùi phòng karaoke bằng nến thơm, sáp thơm, túi thơm: đây là biện pháp có tác dụng cao đánh tan các mùi hôi khó chịu bằng các mùi hương êm dịu mượt mà,  tuy nhiên sẽ tiêu hao khá nhiều chi phí cho các gia chủ và đặc biệt đối với nến thơm cần lưu tâm để ý đảm bảo độ an toàn cháy nổ tránh những hậu quả đáng tiếc.

Khử mùi phòng karaoke

Khử mùi phòng karaoke bằng nến, sáp thơm

1.3.Khử mùi hôi phòng karaoke bằng giấm trắng

Đặt những bát giấm trắng trong các góc phòng. Giấm sẽ trung hòa và thẩm thấu các mùi khó chịu. Ở những khu vực mùi hôi khó chịu đậm đặc, bạn có thể phải xử lý quyết liệt hơn bằng cách pha loãng giấm ăn vào nước ấm, đổ vào bình xịt và xịt thẳng vào những nơi gây mùi. Hoặc bạn có thể nấu một nồi nước sôi, sau đó đổ thêm giấm ăn vào, giấm bốc hơi theo nước nóng sẽ lan tỏa khắp phòng giúp khử bớt những mùi khó chịu

1.4.Dùng dung dịch xịt phòng khử mùi hôi phòng karaoke

Biện pháp này có tác dụng nhanh chóng đặc biệt đối với không gian phòng kín như phòng karaoke, trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại dung dịch xịt phòng khác nhau với các mùi hương khác nhau như: lavender, chanh, cam, sả, vani, cafe…nên bạn có rất nhiều sự lựa chọn để tìm kiếm mùi hương phù hợp nhất. Tuy nhiên vấn đề chi phí cũng là vấn đề nên được quan tâm khi chúng ta sử dụng biện pháp này.

1.5.Sử dụng máy khử mùi hôi phòng karaoke

Đối với những ai kinh doanh lĩnh vực karaoke tối ưu chi phí nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả là điều tất cả ông chủ bà chủ mong muốn hướng đến. Sử dụng máy khử mùi hôi phòng karaoke có thể nói là một biện pháp đáp ứng hiệu quả chi phí vô cùng hợp lý, bỏ một khoản chi phí ban đầu nhưng có thể duy trình không gian phòng thoáng đãng trong thời gian lâu dài. Với máy khử mùi diệt khuẩn mọi mùi hôi khó chịu đều được loại bỏ hơn thế nữa, tác dụng tạo hạt Nano bạc loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn độc hại đảm bảo không gian không nhưng thơm ngát mà lại an toàn cho sức khỏe.

khử mùi hôi phòng karaoke với 5 phút

Tham khảo mẫu máy khử mùi hôi phòng hiện đại

MUA NGAY 

Máy Khử Mùi Diệt Khuẩn HAKAWA

1.6.Khử mùi phòng karaoke bằng bột cà phê

Một trong những cách tự nhiên, đơn giản khác mà bạn cũng có thể tham khảo để khử mùi cho phòng karaoke đó là sử dụng bột cà phê. Bột cà phê khá rẻ tiền, lại dễ kiếm, cho nên việc sử dụng loại nguyên liệu này để khử mùi trong không gian phòng karaoke là vô cùng hiệu quả và đơn giản. Bạn chỉ cần đặt bột cà phê tại những ngóc ngách trong căn phòng. Bột cà phê sẽ hút ẩm và các loại mùi khác nhau trong căn phòng rất nhanh chóng, mang đến không gian trong lành, sạch sẽ và không gây độc hại cho chúng ta.

2.Cách khử mùi hôi phòng karaoke chỉ trong 5 phút

Máy khử mùi diệt khuẩn đáp ứng khả năng tiêu diệt 99% vi khuẩn loại bỏ hoàn toàn mùi hôi mùi hôi ẩm mốc, khói thuốc lá, mùi thiết bị da trong xe, mùi sơn tường, mùi thức ăn,… đem đến một bầu không khí trong lành, lan tỏa hương tinh dầu thơm ngát. Là giải pháp thông minh cho những căn phòng karaoke mong muốn có được sự thoải mái trong từng phút giây cho khách hàng của mình.

Với máy khử mùi diệt khuẩn HAKAWA HK-2020KT, một trong những thương hiệu được ưa chuộng trên thị trường hiện nay mọi nỗi lo lắng ám mùi phòng đều được giải quyết triệt để với công nghệ chuyển đối tinh dầu chuyên dụng thành những hạt NaNo siêu mịn khuếch tán vào bầu không khí, hạt Nano này bay đến khắp các ngõ ngách bám lấy vi khuẩn đóng băng và làm mất khả năng hoạt động của chúng mang lại không gian thoáng đãng, sách bóng vi khuẩn.

Thiết bị dễ dàng sử dụng, chỉ với vài thao tác đơn giản và với thời gian chờ đợi chưa đến 5 phút mọi vấn đề mùi hôi khó chịu đã được giải quyết triệt để với chiếc máy thông minh này.

Đặc biệt mức giá máy khử mùi diệt khuẩn này chỉ giao động trong khoảng 1-2 triệu đồng, mua một lần sử dụng được lâu dài, chắc chắn sẽ là bài toán chi phí hợp lý cho các ông chủ bà chủ của chúng ta.

khử mùi hôi phòng karaoke

Khử mùi hôi phòng karaoke chỉ 5 phút với máy khử mùi diệt khuẩn

Máy Khử Mùi Diệt Khuẩn HAKAWA

3.Khử mùi hôi phòng karaoke đúng cách mang đến hiệu quả bất ngờ

Lựa chọn đúng phương pháp khử mùi hôi phòng karaoke không chỉ mang lại không gian phòng tuyệt vời mà còn mang lại các điều tuyệt vời sau đây:

3.1.Chất lượng dịch vụ nâng cao

Phòng karaoke hiện nay đang là dịch vụ vui chơi giải trí, ăn uống …đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi nó mang lại không khí vui tươi, giúp giải tỏa stress, chính vì vậy, số lượng kinh doanh dịch vụ karaoke ngày càng lớn, để có thể cạnh tranh tốt bắt buộc bạn phải có sự đầu tư về dịch vụ. Dịch vụ cao không chỉ đòi hỏi đội ngũ nhân viên phục vụ karaoke cần phải thân thiện, lắng nghe, đáp ứng những nhu cầu cần thiết của khách hàng mà ngay từ không gian trong mỗi phòng karaoke cũng phải đảm bảo chuyên nghiệp, chuyên nghiệp thông qua phòng luôn thông thoáng, sạch sẽ, khi khách hàng bước vào là có cảm giác thoải mái, dễ chịu có thể thoải mái vui chơi, ca hát.

khử mùi hôi phòng karaoke nâng cao chất lượng dịch vụ

Khử mùi hôi phòng karaoke đáp ứng không gian thoáng đãng nâng cao chất lượng dịch vụ

Máy Khử Mùi Diệt Khuẩn HAKAWA

3.2.Vui lòng khách đến được lòng khách đi

Dịch vụ tốt, phòng hát thoáng mát khách hàng có được những phút giây giải trí thoải mái vui vẻ, chắc chắn sẽ để lại những đánh giá cao từ khách hàng từ đó đáp ứng mục tiêu “Vui lòng khách đến, được lòng khách đi” mà bất kỳ nhà kinh doanh nào cũng mong muốn. Chắc chắn việc kinh doanh trong tương lai sẽ trở nên “khấm khá” hơn cho các ông chủ bà chủ của chúng ta.

3.3.Phòng tránh bệnh dịch

Sử dụng các biện pháp khử mùi đi kèm diệt khuẩn như máy khử mùi diệt khuẩn đáp ứng không gian thoáng đãng mà còn có khả năng phòng trừ bệnh dịch hiệu quả. Với công nghệ diệt khuẩn Nano hiện đại loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn gây hại mang lại không gia an toàn cho mọi khách hàng sử dụng dịch vụ karaoke. Khách hàng được vui chơi trong một không gian tiện nghi mà còn an toàn bệnh tật, thật không còn gì bằng đúng không nào.

Khử mùi hôi phòng karaoke mang lại rất nhiều lợi ích cho hoạt động kinh doanh đúng không nào! Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ bạn sẽ tìm ra cho mình biện pháp khử mùi phòng karaoke phù hợp và tối ưu chi phí nhất. Chúc bạn thành công!

Mua ngay máy khử mùi diệt khuẩn HAKAWA hiệu quả, an toàn và tiết kiệm!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *