Tin mới nhất

Mẫu giường nằm cho người bị liệt đáng sở hữu nhất hiện nay

Bạn đang khó khăn trong việc tìm một chiếc giường cho người bị liệt hay giường chi người già cao tuổi gặp khó khăn trong việc vận động sinh hoạt cá nhân. Bạn muốn người thân được thoải mái nhất để giúp họ có thêm động lực niềm tin vào cuộc sống cũng như hỗ trợ mau bình phục lấy lại sức khỏe thì bài viết sau sẽ rất hữu ích.

giường y tế trợ lực

Chăm sóc chu đáo là động viên của người thân giúp bệnh nhân mau bình phục

Lựa chọn giường cho người bị bại liệt càng nhiều chức năng càng hiện đại sẽ giúp công việc chăm sóc bệnh nhân càng dễ dàng hơn. Vì vậy, ngay trong bài viết này HAKAWA sẽ chia sẻ với bạn mẫu giường nằm dành cho người bị liệt đáng sở hữu nhất hiện nay.

1.Ý nghĩa của giường y tế trợ lực đối với người bị bại liệt

Giường y tế trợ lực một thiết bị chăm sóc bệnh nhân bị bại liệt hay những người bị mất khả năng hoạt động sinh hoạt như người bị tai nạn, người lớn tuổi khó khăn đi lại,… Sở hữu nhiều chức năng tự động hỗ trợ hầu hết công việc cần sử dụng rất nhiều sức lực con người. Sự ra đời của những chiếc giường y tế trợ lực – giường cho người bị liệt có ý nghĩa lớn với người bệnh.

Tham khảo thêm sản phẩm ghế cho người bị liệt

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm cho người bị tai biến thì những điều sau sẽ khiến bạn thấy chiếc giường y tế trợ lực HAKAWA chính là một món quà vô giá đáng sở hữu nhất.

giường cho người bị tai biến

Giường cho người bị liệt HAKAWA thay đổi nhiều tư thế tự động

+ Giường y tế trợ lực dành cho người bại liệt có nhiều chức năng nâng hạ đầu, chân nghiêng trái phải giúp hỗ trợ việc chăm sóc ăn uống, thay đồ, vệ sinh tắm rửa cho người bệnh dễ dãng hơn.
+ Không tốn sức để nâng hay cần đến sự hỗ trợ của nhiều người như trước đây.
+ Việc chăm sóc người bệnh tốt hơn cũng giúp cho tình hình điều trị bệnh có thể phục hồi tốt hơn.
+ Người bệnh có thể ăn uống, ngồi nghỉ ngơi thư giãn tại giường.
+ Có bô vệ sinh điều chỉnh đóng nắp không cần dùng tay, vừa sạch sẽ, vừa tạo sự riêng tư thoải mái cho người bệnh.
+ Mọi thao tác nâng đỡ thay đổi tư thế đều được điều khiển tự động dễ sử dụng.
+ Người bệnh có thể thực hiện nhiều bài tập vận động giúp chống lở loét hoại tử.
+ Mẫu giường cao cấp còn có chuông báo động để kịp thời thông báo khi có biến chứng.
+ Người bệnh bớt phải phụ thuộc vào người khác cảm thấy được riêng tư và có niềm tin vào cuộc sống hơn.
+ Mang đến niềm vui cho cả người bệnh và người thân, giúp hỗ trợ người bệnh mau bình phục hơn,…

Những chiếc giường nằm cho người bị liệt còn có nhiều hơn nữa ý nghĩa mà chính những người bệnh mới cảm nhận đầy đủ và thấy sự thiết thực của nó như thế nào. Chính vì thế nếu chẳng may gia đình bạn có ông bà cha mẹ bị bại liệt hoặc người lớn tuổi bị hạn chế đi lại thì hãy mua ngay một chiếc giường y tế trợ lực tặng họ. Nó là món quà của sự thấu hiểu và giá trị hơn bất cứ sơn hào hải vị nào khác.

Hiện nay những chiếc giường y tế trợ lực HK-D95 HAKAWA là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường và được người tiêu dùng đánh giá cao về giá trị nó mang đến. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc giường hiện đại đa năng hãy truy cập vào website hakawa.vn để lại lời nhắn bạn sẽ được giải đáp nhanh nhất.

2. Mẫu giường dành cho người bị liệt đáng sở hữu nhất hiện nay

Bệnh bại liệt xảy ra khi bị tai biến hoặc tai nạn tác động làm mất khả năng hoạt động. Hầu hết các trường hợp đều bị khủng hoảng thời gian đầu và khó thích nghi khi phải phụ thuộc hoàn toàn vào sự chăm sóc của người khác. Do đó chúng ta cần phải tạo cho họ một không gian thoải mái và dễ chịu.

Chính vì thế chọn lựa một chiếc giường y tế trợ lực để mang lại niềm vui niềm an ủi động viên cho người thân. Giường y tế cao cấp HAKAWA là mẫu giường nằm cho người bị liệt đáng sở hữu nhất hiện nay chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ ai.

giường y tế trợ lực

Giường cho người bị liệt – giường y tế cao cấp HAKAWA hỗ  trợ chăm sóc hoàn hảo cho người bệnh

Với model HK-D99, đây là một trong những mẫu giường cho người bị liệt hiện đại nhất của HAKAWA, sở hữu đến 21 chế độ chăm sóc giúp đỡ người bại liệt thực hiện sinh hoạt cá nhân giảm bớt phụ thuộc vào người khác.

Đầu tiên là bạn sẽ ấn tượng với khả năng tải trọng đến 300kg, chân giường thiết kế bánh xe giúp dễ dàng di chuyển.

Người bệnh có thể thay đổi vị trí giường một cách dễ dàng để tắm năng, thư giãn sân vườn.

Điều khiển mọi thao tác nâng hạ đầu, nâng hạ chân, nghiêng người trái phải, đổi tư thế nằm sang ngồi…

Sản phẩm giường nằm cho người bị bại liệt HAKAWA HK-D99 còn có bàn ăn di động tại giường.

Chế độ đóng mở bô vệ sinh chỉ với thao tác bấm điều khiển. Chỉ cần điều khiển giường nâng người bệnh và kết hợp với chế độ mở bộ người bệnh có thể tự đi vệ sinh mà không phiền người chăm sóc. Việc dọn dẹp dễ dàng kể cả thay đồ hay gội đầu đều có thể thực hiện ngay tại chiếc giường cao cấp của HAKAWA này.

Chưa kể giường còn có nhiều chế độ cao cấp như hẹn giờ nâng hạ nghiêng người để tránh tình trạng nằm lâu bị lở loét hoại tử.

Chiếc giường này còn có chuông báo động để kịp thời báo người người thân khi có sự cố bất ngờ.

Giường y tế HAKAWA là sản phẩm thông minh sử dụng nguồn điện để hoạt động . Tuy nhiên, bạn hoàn toàn an tâm vì khi mất điện chiếc giường này vẫn hoạt động bình thường nhờ những tay quay phụ rất tiện và dễ dùng.

Rất nhiều tiện ích mà chiếc giường nằm cho người bị liệt HAKAWA có thể mang đến. Bên cạnh người bị liệt thì nó còn là món quà tuyệt vời dành tặng cho người lớn tuổi hay là thiết bị giúp bệnh viện nâng cấp dịch vụ của mình,…

Hiện nay giường y tế trợ lực chính hãng HAKAWA Nhật Bản được phân phối độc quyền tại Việt Nam là mẫu giường thông minh đa năng được các chuyên gia đánh giá là thiết bị cần thiết cho bệnh nhân bại liệt.

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm giường y tế trợ lực HAKAWA chính hãng hãy truy cập vào website HAKAWA.VN để lại lời nhắn hoặc gọi đến hotline 0569 999 699 để được hỗ trợ nhanh nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *