Tin mới nhất

HAKAWA Sale Off 40% Mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Người làm thầy ý nghĩa bởi sử mệnh gieo vào tâm hồn, trí tuệ của học sinh những tri thức cao quý, những phẩm chất tốt đẹp. Nghề làm thầy cao quý bởi giá trị cao đẹp là kiến tạo lên những con người có ích cho cuộc đời và xã hội.

Vì thế dù ở địa vị nào trong xã hội, dù làm gì đi nữa thì mỗi người vẫn luôn trân trọng và biết ơn những những người thầy đáng kính!

HAKAWA Sale Off 40% Mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 9

HAKAWA mến chúc quý thầy cô giáo sức khoẻ và có nhiều niềm vui với nghề!

Nhân dịp 20/11, HAKAWA Việt Nam xin gửi đến tất cả quý thầy,cô giáo, những người đang làm trong ngành giáo dục những lời chúc chân thành và tốt đẹp nhất. Chúc cho các thầy cô luôn vui khỏe, xinh đẹp, hạnh phúc và yêu đời, trái tim luôn nồng nhiệt trong sự nghiệp trồng người!

Sale Off Lớn Nhất Năm Mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Thay cho những lời chúc, HAKAWA phát động chương trình khuyến mãi đặc biệt  MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM dành riêng cho những người làm trong ngành giáo dục.

nhà giáo vn sale off 40 1

Giảm Giá 40% tất cả các sản phẩm .

Thời gian áp dụng: Chương trình diễn ra từ ngày 19-22/11/2021.

Phạm vi: áp dụng trên phạm vi toàn quốc.

Đối tương áp dụng: Tất cả những người làm trong ngành giáo dục.

Để đặt hàng và nhận ưu đãi từ HAKAWA, hãy để lại lời nhắn dưới bài viết hoặc gọi điện đặt hàng trực tiếp tại số hotline 0569 999 699. Khi cần tư vấn thêm thông tin chi tiết các chính sách ưu đãi hiện có của HAKAWA dành riêng cho từng sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *