Tin mới nhất

Nồi chiên không dầu loại nào tốt? Top 3 nồi chiên tốt 2024

Thị trường nồi chiên không dầu nở rộ với vô vàn mẫu mã chủng loại, kiểu dáng màu sắc. Giữa một thị trường như vậy, thật khó để người tiêu dùng có thể lựa chọn được sản phẩm tốt cho bản thân cũng như gia đình. Vậy thì, nồi chiên không dầu loại nào tốt để tìm mua? Và đâu là những tiêu chí để đánh giá một sản phẩm nồi chiên không dầu tốt hay là không tốt? Cùng tìm hiểu nhé. 

1.Tiêu chí đánh giá nồi chiên không dầu loại nào tốt?

Để đánh giá nồi chiên không dầu loại nào tốt, chúng ta không thể đánh giá một cách chủ quan mà phải có những tiêu chí, khía cạnh khác nhau để đánh giá. Dưới đây là 8 tiêu chí đánh giá nồi chiên không dầu loại nào tốt, giúp bạn có thể đánh giá mọi loại nồi chiên không dầu trên thị trường, 

1.1. Dung tích của nồi

Dung tích của nồi chiên không dầu vô cùng đa dạng, từ cỡ nhỏ 1,2 lít cho đến cỡ lớn 10 lít, hay thậm chí là trên 10 lít. Nếu gia đình bạn đông người, hãy lựa chọn nồi có dung tích lớn để có thể nấu được một lượng thực phẩm đủ tất cả mọi người cùng ăn. Ngược lại, nếu số lượng người ăn ít, bạn có thể chọn loại nồi có dung tích nhỏ hơn, từ 4 lít trở xuống. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian lưu trữ và chi phí tiền điện.

Dung tích của nồi chiên không dầu
Dung tích của nồi chiên không dầu

1.2. Công suất hoạt động

Hầu hết các sản phẩm nồi chiên không dầu trên thị trường hiện nay đều có công suất dao động trong khoảng 1300W đến 2000W. Công suất lớn sẽ giúp thức ăn chín nhanh hơn, nhưng cũng đi kèm với việc tiêu tốn nhiều điện năng hơn. Nên lựa chọn nồi chiên không dầu có công suất rơi vào mức khoảng 1500W. Đây là công suất đủ để làm chín đều thực phẩm một cách nhanh chóng và giúp tiết kiệm tiền điện mỗi tháng.

Công suất hoạt động của nồi chiên không dầu
Công suất hoạt động của nồi chiên không dầu

1.3. Giá thành sản phẩm

Tùy vào điều kiện tài chính của bản thân và gia đình mà bạn nên lựa chọn nồi chiên không dầu trong một khoảng giá nào đó. Nếu dư giả, hãy lựa chọn 1 sản phẩm cao cấp. Ngược lại, nếu còn đang khó khăn, những sản phẩm nồi chiên giá cả phải chăng sẽ phù hợp với bạn hơn. 

Giá thành của nồi chiên không dầu
Giá thành của nồi chiên không dầu

Dù giá thành phải chăng là một trong những tiêu chí quyết định nên mua nồi chiên không dầu loại nào tốt một cách vô cùng hiệu quả. Nhưng cũng đừng lựa chọn sản phẩm có giá thành quá rẻ để không tránh trường hợp mua phải nồi chiên quá kém chất lượng. Nên lựa chọn nồi chiên trong tầm giá 1,000,000đ – 2,000,000đ, đơn cử như nồi chiên không dầu Hakawa. 

1.4. Chế độ bảo hành của sản phẩm

Khi quyết định nên mua nồi chiên không dầu loại nào tốt hay bất cứ một sản phẩm nào dù là cao cấp hay bình dân nhất, chúng ta không nên bỏ qua chế độ bảo hành mà nhà bán cam kết khi bán sản phẩm.

Một sản phẩm nồi chiên không dầu tốt thường có thời gian bảo hành tính bằng năm. Có thể là 1 năm, 2 năm, hay thậm chí là 3 năm. Việc lựa chọn nồi chiên không dầu có thời hạn bảo hành lâu sẽ giúp bạn tiết kiệm được khoản chi phí phát sinh để sửa chữa khi nồi không may bị hỏng. 

1.5. Tính năng của nồi

Ngoài các tính năng cơ bản như hẹn giờ, điều chỉnh nhiệt độ, các sản phẩm nồi chiên không dầu tốt thường có thêm các tính năng cao cấp hơn như cảm biến tự động tắt khi quá nhiệt, các chế độ nấu riêng biệt cho từng loại thực phẩm khác nhau, hay thậm chí là tính năng hấp. 

Tính năng của nồi
Tính năng của nồi

Việc để ý đến tính năng của nồi sẽ giúp bạn quyết định nồi chiên không dầu nào tốt một cách chuẩn chỉnh và thông minh hơn. 

1.6. Chất liệu của nồi

Một sản phẩm nồi chiên không dầu tốt nên có phần vỏ nồi được làm từ các chất liệu cách nhiệt, cách điện tốt, có độ cứng cáp cao để tránh vỡ khi va đập. Bên cạnh đó, các bộ phận bên trong của nồi có thể được làm từ các chất liệu chống ăn mòn, chống gỉ, dễ vệ sinh như thép không gỉ, inox,…..

1.7. Thương hiệu uy tín

Thương hiệu sản phẩm cũng là một yếu tố không nên bỏ qua khi quyết định nên mua nồi chiên không dầu loại nào tốt. Dù gì đi chăng nữa, mua hàng ở một thương hiệu uy tín sẽ an tâm hơn so với mua hàng ở một thương hiệu mới trên thị trường.

Thương hiệu uy tín
Thương hiệu uy tín

Các thương hiệu uy tín thường cung cấp các sản phẩm chất lượng hơn, giá thành phải chăng hơn, chính sách bảo hành tận tâm hơn. Đây không phải là những yếu tố cần của một thương hiệu uy tín mà là yếu tố tạo nên tên tuổi và độ uy tín của thương hiệu đó. 

1.8. Kiểu dáng thiết kế

Dù không phải là một yếu tốt quá quan trọng trong việc lựa chọn nên mua nồi chiên không dầu loại nào tốt. Tuy nhiên, nếu bạn là một người quan tâm đặc biệt về vẻ bề ngoài của sản phẩm, đừng nên bỏ qua kiểu dáng và thiết kế của nồi chiên không dầu.

Kiểu dáng thiết kế
Kiểu dáng thiết kế

Kiểu dáng hiện đại, thiết kế bắt mắt, màu sắc trang nhã sẽ tăng lên cảm hứng nấu ăn cho người nội trợ. Đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp nhà bạn. 

2. Nên mua nồi chiên không dầu loại nào?

2.1. Nồi chiên không dầu AF12L

  • Dung tích: 12 lít
  • Công suất: 1800W
  • Công nghệ: Rapid Air
  • Giá thành: 1.590.000đ
Nồi chiên không dầu AF12L
Nồi chiên không dầu AF12L

Nồi chiên không dầu AF12L thích hợp cho các gia đình đông thành viên hoặc khi bạn muốn nấu ăn cho một nhóm nhiều người. Dung tích lớn giúp bạn nấu được nhiều thực phẩm cùng một lúc, tiết kiệm thời gian và công sức.

2.2. Nồi chiên không dầu AF8L

  • Dung tích: 8 lít
  • Công suất: 1350W
  • Công nghệ: Rapid Air
  • Giá thành: 1.100.000đ
Nồi chiên không dầu AF8L
Nồi chiên không dầu AF8L

Nồi chiên không dầu AF8L là lựa chọn phù hợp cho các gia đình trung bình hoặc khi bạn muốn nấu ăn cho một số người vừa đủ. Dung tích này vừa đủ để nấu một bữa ăn cho gia đình nhỏ mà không cần quá nhiều thời gian.

2.3. Nồi chiên không dầu AF7L

  • Dung tích: 7 lít
  • Công suất: 1700W
  • Công nghệ: Rapid Air
  • Giá thành: 2.000.000đ
Nồi chiên không dầu AF7L
Nồi chiên không dầu AF7L

Nồi chiên không dầu AF7L là loại nồi chiên không dầu có dung tích nhỏ, thích hợp cho các cá nhân hoặc gia đình có số lượng thành viên ít. Dung tích nhỏ giúp tiết kiệm không gian và dễ dàng di chuyển.

3. Lưu ý khi quyết định nồi chiên không dầu nào tốt

Mặc dù giá cả là một yếu tố quan trọng khi quyết định nên mua nồi chiên không dầu loại nào tốt, nhưng đôi khi việc chọn mua sản phẩm giá rẻ nhất có thể dẫn đến việc mua phải sản phẩm không đáng giá. Hãy xem xét các tính năng, chất lượng và hiệu suất của sản phẩm trước khi quyết định mua, thay vì chỉ dựa vào giá cả.

Đừng quên đọc các bài review, đánh giá từ người dùng trước đó và tham khảo ý kiến tại các diễn đàn, trang web trước khi mua hàng. Điều này giúp bạn có cái nhìn tổng quan về chất lượng và hiệu suất của sản phẩm mà bạn định mua.

Lưu ý khi quyết định nồi chiên không dầu
Lưu ý khi quyết định nồi chiên không dầu

Và quan trọng nhất, hãy tìm hiểu thật kỹ về các tính năng, tiện ích và thông số kỹ thuật của sản phẩm trước khi xuống tiền mua hàng. Đảm bảo rằng sản phẩm bạn chọn đáp ứng đủ mọi yêu cầu và nhu cầu sử dụng bạn đề ra trước rồi mới đưa ra quyết định mua hàng.

Với những thông tin trên, hy vọng bạn sẽ tìm được nồi chiên không dầu loại nào tốt nhất để sử dụng trong gia đình. Hiện tại, Hakawa Việt Nam đang có chương trình ưu đãi giảm 50% khi mua nồi chiên không dầu, nhanh tay để không bỏ lỡ nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *