Tin mới nhất

Cách sử dụng máy xịt rửa cao áp chính xác và an toàn nhất

Máy xịt rửa HAKAWA hiện là một trong những loại máy xịt nước cao áp hiện đại và tiện lợi bậc nhất trên thị trường. Cũng vì vậy mà ngày càng có nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn loại máy này cho gia đình của mình. Và để giúp quý khách hàng có cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm, bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn cách sử dụng máy xịt rửa cao áp HAKAWA an toàn và đúng cách, từ đó sẽ giúp cho công việc vệ sinh, xịt rửa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Ngay từ thời điểm mới ra mắt thị trường, máy xịt rửa xe HAKAWA đã liên tục được nhiều khách hàng “săn đón”. Bởi dòng máy mạnh mẽ này không chỉ khắc phục được các nhược điểm của loại máy xịt rửa truyền thống mà còn mang đến nhiều tiện lợi tuyệt vời nhờ những cải tiến hiện đại.

Tuy nhiên, với một số khách hàng đang tìm hiểu về dòng máy xịt rửa HAKAWA chắc hẳn sẽ còn chút băn khoăn về cách sử dụng cũng như các lưu ý cần biết về loại máy này. Do đó, với 10 bước hướng dẫn sử dụng máy xịt rửa xe gia đình được giới thiệu ngay sau đây sẽ giúp bạn có thể sử dụng máy xịt rửa HAKAWA một cách dễ dàng và thuận tiện hơn:

1.Hướng dẫn cách sử dụng máy xịt rửa xe cao áp Hakawa chính xác nhất

Các bước sử dụng máy xịt rửa cao áp HAKAWA

1.1.Bước 1: Lắp đặt súng phun với đũa xịt

Cách lắp đặt máy xịt rửa xe cao áp Hakawa rất đơn giản, việc đầu tiên là bạn cần gắn đũa xịt và thân phun. Lắp khéo léo và chặt tay sao cho các khớp cắm khít với nhau, xoay tròn tạo độ chắc chắn khi sử dụng.

Thao tác sau khi lắp đặt súng phun với đũa xịt
Thao tác sau khi lắp đặt súng phun với đũa xịt

1.2.Bước 2: Kết nối súng với vòi nước

Tiếp theo bạn kết nối súng phun vừa được lắp đặt ở bước 1 với vòi nước. Ấn giữ nhẹ điểm nối sau đó xoay tròn đều theo hướng kim đồng hồ cho đến khi nối cắm được siết chặt.

Khớp nối giữa cuộn dây và đầu súng là chất liệu đồng nguyên chất giúp bảo đảm an toàn khi sử dụng
Khớp nối giữa cuộn dây và đầu súng là chất liệu đồng nguyên chất giúp bảo đảm an toàn khi sử dụng

Khớp nối giữa cuộn dây và đầu súng là chất liệu đồng nguyên chất giúp bảo đảm an toàn khi sử dụng

1.3.Bước 3: Kết nối ống dẫn nước với nguồn nước

Đầu tiên, dùng 1 đầu của ống dẫn kết nối trực tiếp với phần vòi nước. Sau đó dùng 1 đầu còn lại của ống dẫn kết nối với phần ống hút của máy xịt rửa HAKAWA.

Thao tác kết nối ống dẫn nước với ống hút của thiết bị xịt rửa Hakawa
Thao tác kết nối ống dẫn nước với ống hút của thiết bị xịt rửa Hakawa

1.4.Bước 4: Cho chất xà phòng vào bình chứa

Kiểm tra và cho chất xà phòng vào bình chứa, sau đó đặt bình chứa xà phòng vào nơi chứa tại phía sau của máy xịt rửa xe cao áp.

Thiết bị còn tích hợp với bình đựng chất tẩy rửa với dung tích cực lớn 1,5 L
Thiết bị còn tích hợp với bình đựng chất tẩy rửa với dung tích cực lớn 1,5 L

Bước tiếp theo là kiểm tra và cho chất xà phòng vào bình chứa phía sau.

1.5.Bước 5: Cắm nguồn điện

Tháo dây cắm điện được quấn gọn bên hông máy, tháo nhẹ nhàng theo hướng tròn đều tránh làm rối dây, sau đó kéo dây đến nguồn điện và cắm vào ổ cắm điện nơi phát ra nguồn điện ổn định.

Thiết kế tiện lợi giúp dây cắm điện được sắp xếp gọn gàng hơn sau khi sử dụng
Thiết kế tiện lợi giúp dây cắm điện được sắp xếp gọn gàng hơn sau khi sử dụng

1.6.Bước 6: Bật công tắc khởi động

Bật xoay công tắc theo hướng ON để khởi động máy, khi tắc máy xoay công tác theo hướng OFF. Bật xoay công tắc tẩy rửa lên Max, công tắc tẩy rửa nằm dưới công tắc OFF/ON.

Để khởi động máy, cần bật cả công tắc ON/OFF và chỉnh công tắc tẩy rửa lên mức MAX
Để khởi động máy, cần bật cả công tắc ON/OFF và chỉnh công tắc tẩy rửa lên mức MAX

1.7.Bước 7: Bóp cò khởi động máy

Chờ cho máy nhận tín hiệu, sau đó bóp còi ở súng nước để khởi động máy. Nên bóp còi thử trong khoảng 30 giây trước khi bắt đầu sử dụng máy xịt rửa.

1.8.Bước 8: Rửa xe bằng tia cực mạnh

Xoay chuyển vòi nước sang chế độ tia cực mạnh, ở chế độ này với áp lực nước lên đến 160 Bar sẽ giúp đánh bay những vết bẩn lâu ngày chỉ trong nháy mắt.

Với áp lực nước lên đến 160 Bar sẽ giúp đánh bay những vết bẩn lâu ngày chỉ trong “nháy mắt”
Với áp lực nước lên đến 160 Bar sẽ giúp đánh bay những vết bẩn lâu ngày chỉ trong “nháy mắt”

1.9.Bước 9: Chuyển sang chế độ bọt tuyết

Xoay chuyển vòi xịt rửa sang chế độ bọt tuyết để tẩy rửa các chất bẩn bám trên bề mặt xe, tăng cường khả năng chống bám bụi và dưỡng cho bề mặt xe, đồ vật được bóng đẹp.

1.10.Bước 10: Rửa lại với chế độ phun sương

Cuối cùng, rửa lại bằng chế độ phun sương giúp xe được sạch hơn. Ngoài ra, với chế độ phun sương bạn cũng có thể sử dụng máy xịt rửa cao áp để tưới cây với cự ly xa và cao hơn.

Như vậy, với 10 bước đơn giản và nhanh chóng, bạn đã có thể vệ sinh xe cộ, đánh bay các vết bẩn hay thậm chí là có thể tưới cây cảnh một cách dễ dàng. Và nếu bạn muốn tham khảo quy trình sử dụng máy xịt rửa HAKAWA được trực quan hơn thì có thể xem thêm đoạn video hướng dẫn sau đây:

2.Lưu ý cần biết khi sử dụng máy xịt nước cao áp HAKAWA

Để việc sử dụng máy xịt nước cao áp được hiệu quả hơn, bạn cũng nên lưu ý đến một số vấn đề quan trọng như:

  • Nguồn nước sử dụng: Máy xịt rửa HAKAWA sẽ hoạt động tốt nhất khi sử dụng nguồn nước sạch và đặc biệt là không được chứa quá nhiều chất cặn bẩn. Vì điều này sẽ làm giảm hiệu quả làm sạch của máy.
Máy xịt rửa của Hakawa
Máy xịt rửa của Hakawa

Cần lựa chọn nguồn nước sạch để sử dụng máy xịt nước cao áp mang đến hiệu quả tốt nhất

  • Nguồn điện sử dụng: Nguồn điện sử dụng phù hợp nhất dành cho máy xịt rửa HAKAWA là 220W.
  • Thay nhớt thưng xuyên: Việc thay nhớt thường xuyên giúp máy xịt nước vận hành được trơn tru hơn, tránh trường hợp hết nhớt, máy bị rít hoặc kẹt. Khách hàng cũng nên thay nhớt sau khoảng 50 giờ sử dụng máy.
  • Thời gian sử dụng: Nếu như các loại máy xịt rửa thông thường rất dễ bị nóng máy sau một thời gian dài hoạt động liên tục thì với máy xịt rửa cao cấp HAKAWA có thể hoạt động tốt trong vòng 5-7 giờ liên tục. Tuy nhiên, quý khách hàng cũng cần lưu ý, nếu việc sử dụng máy vượt quá khoảng thời gian trên cũng sẽ phần nào ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.
Máy xịt rửa của Hakawa được đánh giá cao nhờ chất lượng vượt trội
Máy xịt rửa của Hakawa được đánh giá cao nhờ chất lượng vượt trội

Máy xịt nước cao áp HAKAWA có thể hoạt động ổn định trong suốt 5-7 tiếng liên tục mà không bị nóng máy

Khi vệ sinh cho máy xịt rửa, bạn nên dùng khăn sạch để lau. Lưu ý, tuyệt đối không sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa để vệ sinh máy.

3.Cách bảo dưỡng máy xịt rửa cao áp định kỳ tại nhà

  • Kiểm tra dầu và thay dầu cho máy: Với tần suất sử dụng máy xịt rửa cao áp thông thường thì mỗi tháng người dùng cần thay dầu một lần cho máy, để đảm bảo hiệu suất hoạt động của thiết bị được cao hơn.
  • Vệ sinh bộ lọc nước của máy phun rửa xe ô tô: Sử dụng cờ lê tháo bộ lọc nước ra khỏi máy rửa xe, sau đó sử dụng khăn mềm lau sạch bộ lọc nước của máy bơm rửa xe. Sau khi vệ sinh lắp bộ lọc vào đúng vị trí cũ trên máy xịt rửa xe như trạng thái ban đầu.
  • Kiểm tra phớt nước phớt dầu: Người dùng nên lưu ý kiểm tra và thanh thế định kỳ bộ phớt từ 3 đến 6 tháng tùy thuộc vào mức độ sử dụng.

4.Địa chỉ mua máy xịt rửa cao áp chất lượng và uy tín nhất

HAKAWA – Thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản được Công ty TNHH TM Quốc tế HAKAWA Việt Nam đại diện phân phối dòng sản phẩm thang nhôm và máy xịt rửa tại Việt Nam.

Vì một cuộc sống Tiện ích, An toàn và Tốt đẹp hơn, HAKAWA luôn tìm tòi nghiên cứu sáng tạo để mang tới những sản phẩm chất lượng đỉnh cao, an toàn cho người sử dụng. HAKAWA cam kết:

  • Luôn hướng tới khách hàng
  • Đảm bảo chất lượng
  • Uy tín, trung thực
  • Tốc độ tiên phong

Liên hệ ngay với HAKAWA  để nhận được sự tư vấn chu đáo về sản phẩm, các chính sách giá và chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất.

Trên đây là một số lưu ý quan trọng cũng như cách sử dụng máy xịt rửa cao áp HAKAWA đúng cách và an toàn. Hy vọng, bài viết đã mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích qua đó giúp bạn có thể sử dụng chiếc máy xịt rửa HAKAWA được dễ dàng và hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, nếu như bạn cũng đang có nhu cầu tìm mua những loại máy xịt rửa chất lượng, giá cả phải chăng thì hãy lựa chọn ngay các loại máy xịt nước cao cấp đến từ thương hiệu HAKAWA nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *