Tin mới nhất

Ba mẹ cần bỏ túi cách đặt vị trí giường cũi cho bé

Việc đặt giường cũi cho con trong phòng cũng là điều bạn luôn cần chú ý để đảm bảo an toàn nhất cho trẻ. Trong bài chia sẻ này HAKAWA tiết lộ cho ba mẹ những lưu ý về cách đặt vị trí giường cũi cho bé để con luôn ngoan, ngủ ngon.

Lợi ích khi cho trẻ nằm nôi em bé tự động
Lợi ích khi cho trẻ nằm nôi em bé tự động

1.Đâu là vị trí đặt giường cũi cho bé tốt nhất?

Trong không gian sinh hoạt đâu là vị trí đặt nôi cũi cho bé tốt nhất các ba mẹ đã biết chưa? Chắc chắn bạn không nên đặt bừa bãi vì nó có thể ảnh hưởng đến sinh hoạt của bé. Vì vậy hãy cùng HAKAWA  xem đâu là vị trí đặt giường cũi cho con yêu tốt nhất nào!

1.1.Nơi có điểm tựa vững chắc

Bạn nên đặt giường dựa đầu vào bức tường vững chắc, quay đầu về hướng bắc, ở vị trí xa nhất so với cửa phòng và không gần cửa sổ.

Đặt nôi cũi của bẹ ở nơi có điểm tựa vững chắc
Đặt nôi cũi của bẹ ở nơi có điểm tựa vững chắc

Đặt nôi cũi gần cửa và có điểm tựa để không khí lưu thông và tạo cảm giác an toàn cho con

Chọn đặt đầu giường cũi dựa vào bức tường vững chắc để đảm bảo trẻ được an tâm có chỗ dựa trên đầu.  Nhiều gia đình đặt áp chiều dài giường cũi vào sát tường để trông gọn gàng và cũng sợ bé ngã xuống đất khi ngủ. Song khoa học đã chứng minh sẽ làm bé luôn  ở một tư thế  phòng thủ, khiến dòng năng lượng sinh khí tắc nghẽn.

1.2.Nên đặt đầu giường cũi về phía bắc

Phía Bắc đại diện là sự tĩnh lặng. Vì thế, bé sẽ ngủ ngoan hơn. Tuy nhiên, nếu không thể chọn được đúng hướng bắc, bạn có thể đặt đặt đầu giường cũi của con về hướng Tây Nam hay Đông Bắc.

1.3.Nên đặt giường cũi ở vị trí xa nhất tính từ cửa phòng.

Điều này đảm bảo dòng sinh khí được lưu thông. Bé cảm thấy mát mẻ và thoải mái hơn! ba mẹ cũng nhớ là luôn giữ cho gầm cũi trống và thoáng

1.4.Giữ cân bằng nguồn ánh sáng trong phòng trẻ

Nguồn sáng trong phòng cần giữ cân bằng tránh ánh sáng rọi vào mắt bé. Bạn nên lắp rèm để điều chỉnh được ánh sáng một cách dịu nhẹ. Để phòng quá sáng sẽ khiến bé không nghỉ ngơi và thư giãn được nhiều, còn ánh sáng quá mờ nhạt thì phòng sẽ là quá “âm”,bé khó phát triển, hay bị vấn đề về hô hấp.

Giữ cân bằng nguồn ánh sáng trong phòng trẻ
Giữ cân bằng nguồn ánh sáng trong phòng trẻ

2. Những điều cần tránh khi đặt giường cũi

Tránh đặt giường cũi áp vào một bức tường chung của phòng tắm, phòng vệ sinh, các kho lưu trữ, hoặc phòng tiện ích khác

Không nên đặt giường cũi dưới một bức tường nghiêng, trần nghiêng hoặc gian áp mái

Không nên đặt giường cũi dưới cửa sổ hay chính diện với cửa phòng.

Không sử dụng gương ở  trong phòng ngủ vì gương có nguồn năng lượng dương khiến bé cảm thấy khó ngủ hơn vào ban đêm..

Tránh đặt giường cũi ngay dưới quạt trần, không an toàn vì có thể xảy ra tai nạn, lại bị phát tán, gián đoạn nguồn năng lượng cơ thể của bé.

Những điều cần tránh khi đặt giường cũi
Những điều cần tránh khi đặt giường cũi

Hạn chế thiết bị điện tử và thay bằng đồ chơi nhiều màu sắc trong phòng bé

Hạn chế đặt nhiều thiết bị điện tử trong phòng: các loại máy tính, ti vi, đầu đĩa, hệ thống âm thanh có tần số điện từ sẽ tăng nguy cơ bị mắc bệnh về não.

3.Lưu ý khi mua giường cũi cho con

Khi bố mẹ mua giường cũi cho con, cần xác định không gian dự kiến đặt cũi để mua kích thước phù hợp. Nếu bạn có phòng riêng cho bé thì hãy mua các loại có kích thước lớn của các thương hiệu như cũi gỗ, cũi gỗ 2 trong 1, cũi  HAKAWA đa năng phù hợp với trẻ sơ sinh đến khi bé 10 tuổi.

Nôi cũi em bé HAKAWA thương hiệu đến từ Nhật Bản được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên được xử lý chống mối mọt vĩnh viễn. Nôi được thiết  kế lắp ráp đa năng có thể thay đổi 6 hình dáng  đáp ứng nhiều chức năng như: nôi cho bé, cũi trông bé, giường cho bé, nôi bập bênh hay khi bé đã lớn có thể chuyển đổi thành bàn học bàn làm việc rất gọn.

Lưu ý khi mua giường cũi cho con
Lưu ý khi mua giường cũi cho con

Nôi cũi hoàng gia HAKAWA món quà tăng bé hoàn hảo

Không chỉ chắc chắn an toàn, nôi cũi HAKAWA còn được thiết kế theo phong cách hoàng gia rất sang trọng, kích thước vừa phải vì vậy dễ dàng kết hợp với mọi phong cách kiến trúc.

Nôi còn có nhiều combo với các phụ kiện đáng yêu và hai màu chủ đạo màu xanh và hồng mẹ dễ chọn được bộ sản phẩm phù hợp với bé yêu nhà mình.

Nên mua nôi cũi cho bé với đầy đủ phụ kiện
Nên mua nôi cũi cho bé với đầy đủ phụ kiện

Nôi HAKAWA có màu sắc bắt mắt cho bạn nhiều sự chọn lựa

Hiện nay sản phẩm được phân phối độc quyền bởi HAKAWA Việt Nam, bạn có thể đặt mua hàng chính hãng tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HAKAWA VIỆT NAM

Địa chỉ: 136C Đường Thạnh Xuân 22, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh 700000

Giờ Làm Việc:

07:00 – 21:00 Thứ 2 đến Chủ nhật (cả ngày lễ).

Để tìm hiểu mọi thông tin sản phẩm quý khách hàng vui lòng truy cập vào website hakawa.vn để lại lời nhắn hoặc gọi đến hotline 0569 999 699 để được hỗ trợ nhanh nhất!
Nội dung bài chia sẻ về vị trí đặt nôi cũi cho bé đúng cách trên đến đây là hết, nếu bạn có mẹo hay cần chia sẻ thì đừng quên comment chia sẻ với chúng tôi ngay dưới bài viết  nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *