Hakawa Việt Nam đạt nhiều chứng nhận và giải thưởng

Với triết lý kinh doanh “Lấy khách hàng làm trọng tâm”. HAKAWA Việt Nam đã không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm chất lượng, hết mình thực hiện các giá trị cốt lõi của thương hiệu xuyên suốt mọi kế hoạch hoạt động & kinh doanh nhằm mục đích ngày càng đáp ứng toàn diện mọi nhu cầu đến từ người tiêu dùng. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, HAKAWA Việt Nam đã trở thành một trong những thương hiệu gia dụng hàng đầu. Với những sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt đầy đủ các tiêu chuẩn sản phẩm, dịch vụ chất lượng. Song song vào đó chính là phong thái chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp, đặt quyền lợi của quý khách lên hàng đầu.

HAKAWA VIỆT NAM - THƯƠNG HIỆU GIA DỤNG ĐẠT NHIỀU GIẢI THƯỞNG, CHỨNG NHẬN

Minh chứng cho sự nỗ lực đó, chính là những thành tựu, chứng nhận, vinh danh, cùng những dấu mốc sự kiện to lớn mà chúng tôi đã nhận được, nhằm khẳng định vị thế của thương hiệu HAKAWA trên thương trường cũng như trong lòng hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.

Giải thưởng

Năm 2017, HAKAWA đã được Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội trao tặng bằng khen chứng nhận là công ty đạt danh hiệu HÀNG THẬT, CHÍNH HÃNG – THƯƠNG HIỆU ĐỘC QUYỀN. Đây là một sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của HAKAWA trong việc cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, chính hãng đến tay người tiêu dùng.

Giải thưởng hàng thật, chính hãng

Năm 2018, Công Ty TNHH Thương Mại Cao Đại Tín-Thương hiệu HAKAWA lần thứ 2 được ban tổ chức trung tâm tư vấn hỗ trợ VNPT bền vững phối hợp cùng hiệp hội người tiêu dùng bình chọn THƯƠNG HIỆU, SẢN PHẨM, DỊCH VỤ NỔI TIẾNG được khách hàng bình chọn.

Chứng nhận thương hiệu ,sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng

Năm 2019, Công Ty TNHH Thương Mại Cao Đại Tín đã đạt được thành tích cao nhất từ trước đến nay khi được 2 lần liên tiếp đạt TOP 100 THƯƠNG HIỆU-NHÃN HIỆU TIN DÙNG, SẢN PHẨM – DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG CAO do Bộ Công Thương phối hợp với các ban ngành của chính phủ thực hiện. Đây là một sự ghi nhận to lớn cho những nỗ lực không ngừng của HAKAWA trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Chứng nhận top 100

Năm 2019, Công Ty TNHH Thương Mại Cao Đại Tín 2 lần liên tiếp đạt TOP 100 THƯƠNG HIỆU-NHÃN HIỆU TIN DÙNG, SẢN PHẨM – DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG CAO do Bộ Công Thương phối hợp với các ban ngành của chính phủ thực hiện.
Tháng 10/2019, doanh nhân Võ Công Cao được nhà nước phối hợp cùng BTC trung tâm chống hàng giả và CLB doanh nhân Đất Việt trao tặng SAO VÀNG DOANH NHÂN ĐẤT VIỆT NĂM 2019.

Giải thưởng sao vàng doanh nhân đất việt

Chứng nhận

Chứng nhận sản phẩm an toàn theo tiêu chuẩn châu  âu EN131 ,được kiểm định và cấp chứng nhận bởi “ Tổ chức Chứng nhận và Giám định sản phẩm quốc tế SGS”.

Chứng nhận CE về tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng & giấy chứng nhận về bảo vệ môi trường.

Đặc biệt: Từng bước vươn mình trong hoạt động kinh doanh cũng như phát triển thương hiệu. Vào năm 2021, HAKAWA Việt Nam đã vinh dự nhận được chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế về Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2015 cho  hoạt động sản xuất, kinh doanh của mình vào ngày  2/11/2021. Đây là một bước tiến lớn khá ý nghĩa và quan trọng đối với HAKAWA Việt Nam trên hành trình mang đến những giá trị thiết thực cho người tiêu dùng thông qua các sản phẩm gia dụng, chăm sóc sức khỏe,… đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Chứng nhận iso 9001

Với những thành tựu đã đạt được, HAKAWA đã khẳng định được vị thế của mình là một thương hiệu gia dụng hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tận tâm, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của quý khách.

Không chỉ dừng lại ở những thành quả đó, HAKAWA Việt Nam luôn tâm niệm sẽ cam kết nỗ lực, kiên định hoạt động theo các giá trị cốt lõi xuyên suốt trong mọi kế hoạch của doanh nghiệp:

  • Hướng tới khách hàng: Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất.
  • Cam kết chất lượng: Sản xuất và kinh doanh các sản phẩm đảm bảo chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường.
  • Uy tín, trung thực: Luôn xây dựng và duy trì uy tín thương hiệu, trung thực trong mọi hoạt động kinh doanh.
  • Tốc độ tiên phong: Luôn đổi mới, sáng tạo, tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh đồ gia dụng, chăm sóc sức khỏe.

Với những giải thưởng, chứng nhận danh giá mà HAKAWA đã đạt được, chúng tôi vô cùng tự tin vì đã khẳng định được vị thế của chính mình trên thị trường và được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. HAKAWA Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong thời gian sắp tới, nhằm mục đích nâng cao chất lượng sản phẩm, cải thiện dịch vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm với những mặt hàng gia dụng tiện ích, chăm sóc sức khỏe tốt nhất.