Tin mới nhất

Mua ghế xếp thư giãn chính hãng uy tín ở Hà Nội

Thị trường có rất nhiều loại  ghế xếp thư giãn , nó đang dạng cả về thương hiệu hiệu lẫn sản phẩm. Điều này khiến cho quý khách hàng phân vân không biết nên tìm mua ghế xếp thư giãn chính hãng ở đâu Hà Nội. Hiện nay trên thị trường đồ gia dụng nhãn hiệu HAKAWA từ lâu đã lấy được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng bởi những giá trị cốt lõi từ những sản phẩm của công ty mang lại.

1.Sự đa tiện ích – đa chức năng  từ một chiếc ghế xếp thư giãn

Ghế xếp hay còn được gọi với tên khác là ghế gấp, đây là sản phẩm  từ lâu được nhiều người biết đến và đem ứng dụng vào rất nhiều trong cuộc sống như  làm ghế nghỉ trưa ở văn phòng, giường nghỉ trong bệnh viện, ghế đọc sách hay thậm chí thay thế ghế làm việc ,… Sở dĩ chiếc ghế xếp thư giãn này được nhiều người yêu thích như vậy là  do nó nhiều ưu điểm như:

✔️ Tiết kiệm diện tích sử dụng.

✔️ Dùng làm ghế làm việc, đọc sách.

✔️ Có thể thay thế chiếc giường đơn để nghỉ ngơi.

✔️ Thao tác sử dụng dễ dàng .

✔️ Gấp gọn và cất giữ dễ dàng.

✔️ Độ bền cao,  hoạt động nhẹ nhàng không gây tiếng ồn

✔️ Nhỏ gọn nên phù hợp với nhiều không gian.

Một sản phẩm đa năng vậy làm sao khách hàng mua ghế xếp thư giãn ở Hà Nội biết được  nên mua thương hiệu nào hay mua ghế thế thư giãn Hà Nội ở đâu?

>>> Nhiều người dùng chọn lựa sử dụng kết hợp đệm massage cùng ghế xếp thư giãn nhằm mang lại trải nghiệm thư giãn hiệu quả nhất dành cho cơ thể.

2.Mua ghế xếp thư giãn Hà Nội ở đâu uy tín?

Quá nhiều sự lựa chọn khiến khách hàng bị rối trong một mớ bòng bong vàng thau lẫn lộn chẳng thể đưa ra được một quyết định đúng đắn trong việc chọn mua một chiếc ghế xếp thư giãn ở Hà Nội.

Để khách hàng  không bị tốn tiền vô ích vào những sản phẩm kém chất lượng, khuyên các bạn nên chọn lựa những nhãn hiệu nổi tiếng được chứng nhận của các cơ quan chuyên môn. Một gợi ý nhỏ cho bạn nếu chưa biết mua ghế xếp thư giãn Hà Nội ở đâu  đó là nhãn hiệu HAKAWA.

Đây là thương hiệu nổi tiếng ở Nhật Bản  đã chào sân hàng gia dụng ở VIệt Nam hơn 10 năm qua đang được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng  sản phẩm và dịch vụ săn sóc khách hàng xuất sắc.

Những năm qua HAKAWA luôn là thương hiệu dẫn đầu với nhiều thành tựu hiếm có như:

  • Là một trong 10 thương hiệu nổi tiếng
  • Nhãn hiệu được yêu thích nhất và top 10 sản phẩm có dịch vụ chất lượng cao năm 2019.
  • HaKAWA còn được chứng nhận hàng thật chính hãng, thương hiệu độc quyền.
  • Sao vàng doanh nhân đất việt thương hiệu – nhãn hiệu tin dùng chất lượng cao do khách hàng bình chọn.

>>> Tham khảo dòng ghế thư giãn HAKAWA HK-G21P hay ghế xếp thư giãn cao cấp HAKAWA HK-G20T đang được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn tại HAKAWA bởi thiết kế hiện đại, thông minh đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

3.Ghế xếp thư giãn HAKAWA có gì nổi bật?

Quá nhiều cơ sở phân phối ghế xếp nhưng ghế xếp thư giãn Hà Nội mua ở đâu tốt chất lượng . Nếu không tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ trước khi mua thì bạn sẽ dễ mua bởi hàng kém chất lượng.

ghế thư giãn hà nội

Ghế xếp thư giãn an toàn cho sức khỏe mọi người

Tại Hà Nội, ghế xếp thư giãn HAKAWA gần như đã  thâu tóm được thị trưởng ở đây, vậy điều gì giúp ghế xếp của HAKAWA làm được điều này?

Đầu tiên phải nói đến chất lượng: Cơ cấu khung xương được làm bằng thép cao cấp, có khả năng nâng đỡ đến 300kg và  chịu lực bền bỉ. bên cạnh đó khung còn được phun tĩnh điện giúp chống  oxy hóa bảo vệ phần thép chất liệu, chống trầy xước ghế.

Thẩm mỹ cao: Thiết kế kiểu dáng tinh tế mang tính thẩm mỹ cao. Các khung nhôm với những đường lượn mềm mại, có phần tay đỡ sang trọng bắt mắt.

Cấu trúc thiết kế thông minh phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. Ghế có thể ngồi thay thế ghế làm việc ở văn phòng, có phần tựa lưng giúp giải tỏa những cơn đau lưng do ngồi nhiều. Trường hợp không sử dụng  khách hàng có thể gấp gọn và cất giữ ở bất cứ đâu như gầm bàn làm việc, ngách nhỏ trong tủ bởi nó không chiếm nhiều diện tích.

Trên đây là một số thông tin giúp bạn giải đáp vấn đề mua ghế xếp thư giãn Hà Nội ở đâu? Nếu bạn đang muốn sở hữu một sản phẩm đa năng , giúp cải thiện bảo  vệ sức khỏe thì hãy nhắc để có những quyết định đúng đắn. Hãy là những khách hàng thông thái của chúng tôi nhé!

Nếu còn bất cứ lo lắng hay thắc mắc nào liên quan đến vấn đề mua ghế xếp thư giãn ở đâu Hà Nội thì hãy nhấc máy gọi đến cho chúng tôi theo số 0569 999 699 hoặc truy cập vào website HAKAWA để được giải đáp miễn phí nhé!

>>> Tham khảo thêm các sản phẩm ghế massage toàn thân cao cấp đang được phân phối chính hãng tại HAKAWA, giúp cơ thể được thư giãn hoàn toàn sau một ngày làm việc căng thẳng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *