Tin mới nhất

Mua máy tạo oxy HAKAWA tặng máy hút bụi HAKAWA

HAKAWA đã khởi động ưu đãi mới  MUA 1 TẶNG 1 lớn nhất  tư trước tới nay.  Chương trình khuyến mãi đỉnh của đỉnh dành riêng cho khách hàng mua máy tạo oxy HAKAWA.

Mua máy tạo oxy HAKAWA tặng ngay máy hút bụi cần tay chính hãng trị giá hơn hai triệu đồng.Cơ hội có 1 không hai, ai để hụt quả là đáng tiếc.

Mua máy oxy Hakawa được tặng ngay quà giá trị mang về
Mua máy oxy Hakawa được tặng ngay quà giá trị mang về

Máy tạo oxy HAKAWA hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ tai nhà

ĐA NĂNG- AN TOÀN- SỨC KHỎE,…  và còn nhiều hơn thế nữa những giá trị máy tạo oxy HAKAWA mang đến cho cuộc sống của chúng ta. Một sản phẩm tuyệt vời mang đến nguồn oxy y tế bất tận, món quà chăm sóc sức khoẻ có cả gia đình bạn từ người già đến trẻ nhỏ, người căng thẳng stress,….

Máy  tạo oxy HAKAWA mang tạo oxy tinh khiết đến  trên 90%( lít/ phút), đáp ứng nhu cầu bổ sung oxy nồng độ cao cho nhiều người gặp khó khăn hô hấp,…

Máy tạo oxy Hakawa chăm sóc sức khoẻ và dưỡng khí ngay tại nhà
Máy tạo oxy Hakawa chăm sóc sức khoẻ và dưỡng khí ngay tại nhà

Máy tạo Oxy HAKAWA  HK 07 – ZY1Z được thiết kế nhỏ gọn dễ sử dụng vì vậy khá quen thuộc với các gia đình, bệnh viện, phòng khám hỗ trợ trị liệu, phục hồi tinh thần, thể chất, sinh lý. Đây cũng là nguồn cung cấp Oxy y tế hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân mắc bệnh về đường hô hấp như ho, hen suyễn, viêm phế quản, viêm phổi, phổi tắc nghẽn mãn tính

Sản phẩm máy trợ thở cá nhân có vai trò hỗ trợ kịp thời và phòng nguy cấp điều trị những bệnh nhân 70% nguy kịch. Còn những bệnh nhân cực kỳ nguy hiểm thì đến bệnh viện để bác sĩ điều trị mới là giải pháp tốt nhất. Trang bị máy tạo oxy HAKAWA HK 07 – ZY1Z sớm sẽ  hỗ trợ giảm nguy cơ biến chứng nặng.

Tặng máy hút bụi khi mua máy tạo oxy HAKAWA

Sản phẩm hữu ích cho việc chăm sóc sức khoẻ nay còn được nhận quà tặng cực chất  đó là máy hút bụi HAKAWA trị giá 2.490.000đ.

Máy sử dụng động cơ chổi than có tốc độ mạnh mẽ cho phép máy có lực hút mạnh lên đến 11000 Pa Máy hút bụi này của HAKAWA sản xuất theo công nghệ hiện đại đã tối ưu hóa ống gió, cho phép máy có lực hút mạnh mẽ làm sạch các hạt bụi siêu mịn bám trên các bề mặt và ngóc ngách . Nhờ đó, máy có khả năng ứng dụng rộng rãi trong nhiều công việc vệ sinh làm sạch không gian gia đình.

Mua máy oxy tặng ngay máy hút bụi cao cấp của Hakawa
Mua máy oxy tặng ngay máy hút bụi cao cấp của Hakawa

Điều chỉnh các chế độ mạnh, nhẹ phù hợp với từng vị trí cần làm sạch. Tùy tốc độ phù hợp mà bạn có thể hút đi những bụi bẩn nhỏ như lông vật nuôi, bụi bẩn, da chết trên chăn nệm, bụi bẩn trên góc tủ, dưới gầm giường…Máy hút bụi HAKAWA HK-V1 cũng được trang bị nhiều đầu hút thay thế phù hợp với nhiều vị trí hút của người dùng.

Chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 duy nhất trong năm với hàng trăm quà tặng hấp dẫn tại HAKAWA

Ngoài ra, mua máy oxy còn được chọn một trong số quà tặng kèm:

✪Mua máy tạo Oxy HAKAWA TẶNG ngay máy phun diệt khuẩn khử mùi trị giá 1.980.000đ

✪Mua máy tạo oxy HAKAWA TẶNG ngay máy vệ sinh bằng hơi nước nóng trị giá :2.790.000đ

✪Mua máy tạo oxy HAKAWA TẶNG ngay máy hút bụi cầm tay trị giá: 2.400.000đ

Những món quà tri ân thật hấp dẫn phải không nào. Vậy tại sao bạn không sở hữu ngay một chiếc máy tạo oxy HAKAWA hôm nay để vừa chăm sóc sức khoẻ lại còn nhận quà quá đã luôn. Để được tư vấn thông tin chi tiết chương trình ưu đãi quý khách hàng vui lòng truy cập vào website hakawa.vn để lại lời nhắn hoặc gọi tới hotline 0569 999 699 để được hỗ trợ nhanh nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *