Tin mới nhất

Tổng hợp các mẫu ghế thư giãn trong phòng ngủ được ưa chuộng nhất 2024

Khao khát tậu về nhà một chiếc ghế thư giãn trong phòng ngủ để tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời sau một ngày dài mệt mỏi, nhưng bạn vẫn chưa biết đâu là chiếc ghế thư giãn đẹp, đầy đủ công năng và bền bỉ nhất? Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu ghế thư giãn trong phòng ngủ được ưa chuộng nhất 2024 cùng với những kinh nghiệm chọn mua hữu ích nhất.

1. Tại sao nên mua ghế thư giãn trong phòng ngủ?

Bạn đã bao giờ cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng sau một ngày dài làm việc hay học tập? Đây cũng là lúc cần ngay một chiếc ghế xếp, giúp dưỡng sinh và tái tạo năng lượng cơ thể, mang đến cho bản thân sự thoải mái, cụ thể như sau:

1.1. Nghỉ ngơi và thư giãn

Một chiếc ghế thư giãn trong phòng ngủ không chỉ là một món đồ nội thất đẹp mắt, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp bạn có được khoảng thời gian nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng.

Nghỉ ngơi và thư giãn
Nghỉ ngơi và thư giãn

Ghế thư giãn trong phòng ngủ thường được thiết kế sao cho có thể tạo một tư thế thoải mái, lý tưởng. Từ đó có thể giúp giảm áp lực lên các khớp, cung cấp sự hỗ trợ cho cột sống và các bộ phận khác.

Giấc ngủ là quá trình quan trọng để cơ thể phục hồi và khôi phục sức khỏe. Chính vì thế, việc tậu một chiếc ghế thư giãn trong phòng ngủ sẽ giúp bạn tạo ra một môi trường thoải mái, êm ái và lý tưởng nhất để nghỉ ngơi.

1.2. Giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi

Đặt một chiếc ghế thư giãn trong phòng ngủ, sẽ giúp bạn có cơ hội tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời, từ đó, sự căng thẳng và mệt mỏi cũng phần nào được giải tỏa và được vơi bớt đi.

Giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi
Giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi

Chỉ cần đặt lưng trên ghế thư giãn trong phòng ngủ và chọn cho mình tư thế ngả lưng phù hợp nhất, sau đó gạt khóa cố định tư thế lại, bạn đã có thể đọc sách, nghe nhạc, xem phim hoặc thậm chí chỉ đơn giản là ngồi im lặng và thả mình trên ghế sau một ngày làm việc dài.

1.3. Tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng

Bạn biết không, không chỉ là một vật dụng hữu ích mà ghế thư giãn phòng ngủ còn là một sản phẩm gia dụng nội thất góp phần điểm tô sự tinh tế, sang trong cũng như không kém phần thu hút cho không gian phòng ngủ của bạn. 

Tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng
Tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng

Liệu những lý do trên được chia sẻ từ Hakawa đã đủ thuyết phục bạn tậu về cho riêng mình một chiếc ghế thư giãn cho phòng ngủ, để mang lại sự thoải mái và thư giãn, hỗ trợ giải tỏa căng thẳng, tăng cường sự thẩm mỹ cho căn phòng hay chưa? 

Hãy đầu tư vào một chiếc ghế thư giãn chất lượng ngay hôm nay, bạn nhé!

2. Các loại ghế thư giãn trong phòng ngủ phổ biến hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế sofa thư giãn cho phòng ngủ? Hãy khám phá ngay các loại ghế thư giãn đa năng, tiện dụng dành riêng cho loại không gian này. Một số kiểu dáng sofa phòng ngủ được ưa chuộng hiện nay mà bạn có thể tham khảo, bao gồm.

Các loại ghế thư giãn trong phòng ngủ phổ biến
Các loại ghế thư giãn trong phòng ngủ phổ biến
  • Loại ghế xếp thư giãn có thể điều chỉnh độ ngả linh hoạt, giúp bạn dễ dàng tìm được tư thế thoải mái nhất.
  • Loại ghế nằm thư giãn thiết kế tương tự như giường ngủ, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái như đang nằm trên giường.
  • Loại ghế bập bênh thư giãn tạo cảm giác nhún nhảy nhẹ nhàng, giúp bạn thư giãn và dễ dàng đi vào giấc ngủ.
  • Loại ghế sofa thư giãn có kích thước lớn, phù hợp cho cả gia đình cùng sử dụng.
  • Loại ghế bành thư giãn sở hữu thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với những không gian hẹp.

Tuy nhiên, trong suốt quá trình lựa chọn ghế thư giãn, hãy ưu tiên chọn mẫu ghế thư giãn trong phòng ngủ có thể gấp gọn được, để tối ưu diện tích phòng ngủ vốn có phần khiêm tốn này, bạn nhé.

3. Kinh nghiệm chọn ghế thư giãn trong phòng ngủ

3.1. Kiểu dáng bắt mắt

Khi chọn ghế thư giãn phòng ngủ, bạn nên chú ý đến kiểu dáng để tạo sự hài hòa với phong cách thiết kế chung của căn phòng.

Ví dụ, nếu phòng ngủ theo phong cách hiện đại, bạn có thể chọn ghế có kiểu dáng đơn giản, thanh lịch với gam màu trung tính. 

Kiểu dáng bắt mắt
Kiểu dáng bắt mắt

Ngược lại, nếu phòng ngủ theo phong cách cổ điển, bạn có thể chọn ghế thư giãn trong phòng ngủ có kiểu dáng cầu kỳ, sang trọng với gam màu ấm áp, chẳng hạn như ghế xếp thư giãn HAKAWA HK – G22.

3.2. Chất liệu bền bỉ

Khi chọn ghế thư giãn cho phòng ngủ, bạn nên ưu tiên chất liệu bền bỉ và dễ dàng vệ sinh. Chất liệu tốt như khung thép sơn tĩnh điện, lưới nhựa PE sẽ giúp ghế sử dụng được lâu dài, đồng thời hạn chế bám bụi bẩn, giúp bảo vệ toàn diện cho sức khỏe của bạn.

Chất liệu bền bỉ
Chất liệu bền bỉ

HAKAWA xin chia sẻ một vài gợi ý về chất liệu phù hợp cho ghế thư giãn phòng ngủ mà bạn có thể tham khảo, cụ thể như sau:

  • Lưới nhựa: Vô cùng thoáng khí, giúp bạn tận hưởng được cảm giác thoải mái khi sử dụng trong suốt thời gian dài.
  • Vải nỉ: Mềm mại, ấm áp, dễ dàng vệ sinh bằng máy hút bụi hoặc giặt khô.
  • Da: Sang trọng, cao cấp, dễ dàng lau chùi bằng khăn ẩm.
  • Vải bố: Bền bỉ, thoáng mát, phù hợp với khí hậu nóng ẩm.

3.3. Màu sắc hài hòa với căn phòng

Để lựa chọn được ghế thư giãn phòng ngủ đẹp, đừng quên chú ý đến màu sắc của ghế sao cho ghế có thể mang lại sự hài hòa với tổng thể của cả căn phòng. Hãy chọn màu sắc phù hợp với màu sơn tường và nội thất để tạo nên một không gian nghỉ ngơi đẹp mắt và thư thái nhất nhé.

Màu sắc hài hòa với căn phòng
Màu sắc hài hòa với căn phòng

Dưới đây là một số gợi ý để bạn lựa chọn màu sắc ghế thư giãn:

  • Nếu phòng ngủ có diện tích nhỏ: Nên chọn màu sắc nhẹ nhàng, sáng sủa như trắng, kem, pastel để tạo cảm giác rộng rãi hơn.
  • Nếu phòng ngủ có diện tích lớn: Bạn có thể chọn màu sắc nổi bật hơn như đen, xanh dương, vàng để tạo điểm nhấn cho căn phòng.
  • Nếu bạn muốn tạo cảm giác ấm áp: Nên chọn màu sắc nóng như đen, đỏ, vàng.
  • Nếu bạn muốn tạo cảm giác mát mẻ: Nên chọn màu sắc lạnh như xanh dương, xanh lá, tím.

Bên cạnh màu sắc, bạn cũng nên lưu ý đến họa tiết trên ghế thư giãn, những loại ghế xếp được đan chập với nhau tạo nên họa tiết mô phỏng vân mây cổ truyền không những mang đến cảm giác tinh tế, mà còn đem lại sự nhẹ nhàng, thư thái cho cả căn phòng của bạn.

3.4. Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Khi chọn mua ghế thư giãn phòng ngủ, bạn nên ưu tiên chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đến từ các thương hiệu uy tín để yên tâm hơn về chất liệu, độ bền và chế độ bảo hành của sản phẩm. 

Thương hiệu uy tín sẽ cung cấp cho bạn sản phẩm chất lượng tốt, thương hiệu ghế thư giãn phòng ngủ đẹp nhất trên thị trường như: Nội thất Hòa Phát, Nội thất Fami hoặc Ikea….

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Bên cạnh những thương hiệu uy tín được đề cập ở trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm Hakawa – thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm ghế xếp thư giãn chất lượng cao sở hữu những ưu điểm nổi bật, cụ thể như sau:

  • Dễ dàng gấp gọn: Thiết kế thông minh giúp bạn gấp gọn ghế một cách nhanh chóng và tiện lợi, tiết kiệm diện tích khi không sử dụng.
  • Ngả lưng 170 độ: Tạo tư thế thư giãn tối đa, giúp bạn thoải mái đọc sách, xem phim hoặc ngủ ngon giấc.
  • Bảo hành 2 năm: Hakawa cam kết chất lượng sản phẩm với chế độ bảo hành 2 năm, mang đến sự an tâm cho khách hàng.

Với những ưu điểm vượt trội, ghế xếp thư giãn Hakawa là lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng ngủ của bạn

3.5. Giá thành phải chăng

Khi chọn mua ghế thư giãn cho phòng ngủ, bạn nên cân nhắc đến giá thành sản phẩm, để có thể mua được loại ghế xếp phù hợp với khả năng tài chính của bản thân bạn. 

Giá thành phải chăng
Giá thành phải chăng

Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý rằng “tiền nào thì của nấy”. Ghế thư giãn có giá thành cao thường được làm từ chất liệu tốt hơn, có độ bền cao hơn và được bảo hành lâu hơn, chế độ bảo hành cũng uy tín và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng hơn những dòng ghế xếp thư giãn trôi nổi trên thị trường.

Do đó, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua để chọn được một chiếc ghế thư giãn vừa chất lượng tốt, vừa phù hợp với khả năng tài chính của bản thân, bạn nhé.

3.6. Chính sách đi kèm tốt

Khi mua ghế thư giãn cho phòng ngủ, bạn nên quan tâm đến chính sách đi kèm, đặc biệt là chính sách bảo hành và đổi trả. Việc chọn nơi bán có chính sách bảo hành và đổi trả tốt sẽ mang đến những lợi ích cụ thể như sau.

Chính sách đi kèm tốt
Chính sách đi kèm tốt
  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm, giúp bạn được sửa chữa hoặc đổi trả miễn phí nếu sản phẩm gặp lỗi do nhà sản xuất.
  • Bảo vệ quyền lợi khách hàng, bạn có thể đổi trả sản phẩm trong thời hạn cho phép của nhà cung cấp nếu lỗi ghế đến từ nhà sản xuất.
  • Tạo sự yên tâm khi mua sắm, vì bạn biết rằng bản thân sẽ được hỗ trợ nếu gặp vấn đề với sản phẩm.

Trên đây là những kinh nghiệm chọn mua ghế xếp thư giãn trong phòng ngủ, hãy áp dụng ngay lập tức để chọn cho riêng mình chiếc ghế thư giãn phòng ngủ đẹp, tiện ích, đa công năng nhất nhé.

Tham khảo thêm bài viết  top 7 ghế xếp thư giãn tốt nhất hiện nay

4. Một số mẫu ghế thư giãn trong phòng ngủ được ưa chuộng 2024

Hơn hẳn bất kỳ thương hiệu ghế thư giãn phòng ngủ đẹp nào khác, Hakawa là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm ghế xếp thư giãn chất lượng cao, đa dạng mẫu mã và phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. 

Mẫu ghế thư giãn trong phòng ngủ được ưa chuộng 2024
Mẫu ghế thư giãn trong phòng ngủ được ưa chuộng 2024

Dưới đây là bảng so sánh một số mẫu ghế thư giãn trong phòng ngủ phổ biến của Hakawa giúp bạn dễ dàng lựa chọn:

Tên sản phẩm Giá thành Chất liệu Kích thước Điểm nổi bật
Ghế xếp thư giãn Hakawa HK-G21P New 2.380.000₫ (giá niêm yết: 3.400.000₫) Khung thép sơn tĩnh điện dày đến 1mm, lưới ghế PE vân mây thoáng mát, dễ chịu. Kích thước mở: 178x72x114cm Nâng hạ đầu và chân, thay đổi đa tư thế, khóa cố định 2 bên tay cầm

Lưới ghế mô phỏng vân mây truyền thống, mang hơi hướng dân tộc, được cải tiến với khổ lưới rộng rãi, mang lại cảm giác dễ chịu hơn khi nằm.

Ghế thư giãn phòng ngủ Hakawa HK-G21P 2.330.000₫ (giá niêm yết: 2.530.000₫) Khung thép sơn tĩnh điện dày 1mm, lưới textilene dẻo dai, thoáng mát, dễ vệ sinh. Kích thước mở: 178x72x114cm Gấp mở tiện lợi, khổ ghế rộng 72cm phù hợp với mọi vóc hình.

Thiết kế sang trọng, hiện đại.

Khung thép sơn tĩnh điện dày 1mm siêu bền.

Ghế thư giãn trong phòng ngủ Hakawa HK-G22 2.280.000₫ (giá niêm yết: 3.400.000₫) Khung thép sơn tĩnh điện. Lưới PE dẻo dai bền bỉ Kích thước mở: 180x66x86cm Gấp gọn dễ dàng, chịu tải tốt lên đến 300kg

Lưới ghế mô phỏng vân mây truyền thống, mang hơi hướng dân tộc.

Ghế thư giãn phòng ngủ đẹp Hakawa HK-G20T 2.180.000₫ (giá niêm yết: 2.380.000₫) Khung thép sơn tĩnh điện, lưới textilene Kích thước mở: 180x67x112cm Giá rẻ, điều chỉnh góc ngã 170 độ, chịu tải 300kg.

Lưu ý:

  • Giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và nhà cung cấp.
  • Bảng so sánh chỉ bao gồm một số thông tin cơ bản về các sản phẩm. Bạn nên tham khảo thêm thông tin chi tiết tại trang web trước khi mua.

Vậy là bạn đã đi đến cuối hành trình khám phá những ưu điểm tuyệt vời của ghế xếp thư giãn Hakawa. Hãy biến giấc mơ thư giãn thành hiện thực bằng cách đặt hàng online trên website Hakawa hoặc gọi đến Hotline 056 9999 699, để sở hữu chiếc ghế thư giãn trong phòng ngủ ưng ý nhất ngay hôm nay nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *