Tin mới nhất

Kích thước võng xếp các loại, cập nhật mới nhất 2024

Võng xếp là vật dụng hữu ích mang đến giấc ngủ ngon và thư giãn cho mọi người. Tuy nhiên, để tận hưởng trọn vẹn sự tiện lợi này, việc lựa chọn kích thước võng xếp phù hợp đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về kích thước võng xếp theo chất liệu, đối tượng sử dụng và thương hiệu phổ biến, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm “người bạn đồng hành” lý tưởng cho giấc ngủ ngon.

1.Vì sao cần quan tâm kích thước võng xếp?

Vì sao cần quan tâm kích thước võng xếp? Đây chính là yếu tố giúp đảm bảo sự thoải mái, tiện lợi và an toàn cho bản thân và những người xung quanh bạn trong suốt quá trình sử dụng. Võng xếp có kích thước phù hợp sẽ mang lại cho bạn những lợi ích.

Vì sao cần quan tâm kích thước võng xếp?
Vì sao cần quan tâm kích thước võng xếp?
  • Sự thoải mái: Khi nằm trên võng, bạn sẽ không cảm thấy gò bó hay chật chội nếu kích thước võng sắt phù hợp với số đo cơ thể. Ngược lại, võng quá nhỏ sẽ khiến bạn ngột ngạt, khó chịu, trong khi võng quá lớn lại tạo cảm giác lo lắng, không an toàn.
  • An toàn: Võng xếp có kích thước phù hợp sẽ giúp bạn nằm cân bằng, tránh tình trạng lật võng hoặc ngã ra ngoài, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Tiết kiệm diện tích: Khi cất giữ hoặc di chuyển, võng xếp nhỏ gọn sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian và mang theo dễ dàng hơn.
  • Độ bền cao: Việc sử dụng võng xếp đúng kích thước sẽ giúp giảm tải trọng lên khung võng, từ đó tăng độ bền và kéo dài tuổi thọ sử dụng.

2. Kích thước võng xếp theo chất liệu

Bên cạnh kiểu dáng, giá cả, kích thước võng xếp theo chất liệu cũng là yếu tố quan trọng quyết định sự thoải mái và tiện lợi khi sử dụng. 

Hiểu được tầm quan trọng của việc chọn lựa kích thước phù hợp, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về kích thước võng xếp theo từng loại chất liệu phổ biến như võng sắt, võng gỗ, võng inox, cụ thể như sau:

2.1.Kích thước giá võng sắt

Võng xếp khung sắt từ lâu đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc trong mọi gia đình Việt Nam. Nhờ những ưu điểm nổi bật về độ bền bỉ, giá thành hợp lý, sản phẩm này luôn nhận được sự tin tưởng và được lựa chọn bởi đông đảo người tiêu dùng.

Kích thước giá võng sắt
Kích thước giá võng sắt

Kích thước khung võng sắt phổ biến thường dao động với chiều dài từ 180cm đến 220cm, chiều rộng từ 60cm đến 80cm và chiều cao từ 70cm đến 90cm, chất liệu sắt thường rất dễ uốn thành những kiểu dáng khác nhau, mang đến sự đa dạng và khác biệt trong mẫu mã, phù hợp với những ai mong muốn lựa chọn dòng võng xếp có kiểu dáng hiện đại, thời thượng. 

Hiện nay, HAKAWA Việt Nam đã và đang cung cấp đến quý khách hàng dòng sản phẩm võng sắt cao cấp HAKAWA HK-V33, không chỉ sử hữu kích thước giá võng xếp sắt rộng rãi, độ dày khung lên đến 2,5mm an toàn tuyệt đối. Mà còn tích hợp sơn tĩnh điện 7 lớp màu đen tuyền sang trọng, phù hợp cho bất cứ nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi nào.

2.2.Kích thước giá võng gỗ

Võng xếp khung gỗ luôn thu hút người dùng bởi vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cùng độ bền bỉ vượt trội. Sở hữu kích thước khung võng xếp phổ biến với chiều dài từ 180cm đến 220cm, chiều rộng từ 60cm đến 80cm và chiều cao từ 70cm đến 90cm. 

Khung võng được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp, với những đường vân gỗ tinh tế, mang đến cảm giác mát mẻ, êm ái khi sử dụng, giúp bạn tận hưởng những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời hơn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Kích thước giá võng gỗ
Kích thước giá võng gỗ

Tuy có giá thành cao hơn so với các loại võng xếp khác, nhưng võng xếp khung gỗ sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống của bạn và mang đến những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

2.3.Kích thước giá võng inox

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm võng xếp có tính di động cao và phù hợp với mọi điều kiện thời tiết, Võng xếp khung inox sở hữu kích thước làm giá võng phổ biến với chiều dài từ 180cm đến 220cm, chiều rộng từ 60cm đến 80cm và chiều cao từ 70cm đến 90cm sẽ là chân ái dành riêng cho bạn.

Kích thước giá võng inox
Kích thước giá võng inox

Khung võng được làm từ chất liệu inox cao cấp, có trọng lượng nhẹ hơn so với võng xếp khung sắt hay khung gỗ, giúp bạn dễ dàng di chuyển và cất giữ. Hơn nữa, Inox có khả năng chống gỉ sét tốt, phù hợp sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết, đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm.

Võng xếp khung inox là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sự tiện lợi, di động và mong muốn sở hữu một sản phẩm bền bỉ theo thời gian. Hãy tậu ngay một chiếc võng inox về nhà để thỏa mãn cho bản thân mình nhu cầu nghỉ ngơi dễ chịu và thăng hoa nhất nhé.

3. Kích thước võng xếp theo đối tượng sử dụng

Để có trải nghiệm thư giãn thoải mái và an toàn trên võng xếp, việc lựa chọn kích thước võng sắt phù hợp với độ tuổi và khổ người là vô cùng quan trọng. Dưới đây là gợi ý kích thước làm võng xếp cho từng đối tượng sử dụng:

3.1.Kích thước võng xếp cho người lớn

Để có thể tận hưởng trọn vẹn những giây phút thư giãn trên chiếc võng xếp, việc lựa chọn kích thước phù hợp là vô cùng quan trọng. Đối với người lớn, kích thước võng xếp lý tưởng cần đảm bảo các yếu tố an toàn và thoải mái.

Kích thước võng xếp cho người lớn
Kích thước võng xếp cho người lớn
  • Chiều dài: 180cm – 220cm
  • Chiều rộng: 60cm – 80cm
  • Chiều cao: 70cm – 90cm

Với kích thước này, người lớn có thể nằm duỗi thẳng chân, thoải mái xoay người và tận hưởng sự thư giãn tối đa.

3.2.Kích thước võng xếp cho trẻ em

Bảo vệ sự an toàn và mang đến trải nghiệm thoải mái cho bé yêu khi sử dụng võng xếp là yếu tố quan trọng giúp bạn chọn lựa cho mình kích thước võng xếp cho trẻ em ưng ý nhất. Dưới đây là thông tin chi tiết về kích thước võng xếp dành cho trẻ em.

Kích thước võng xếp cho trẻ em
Kích thước võng xếp cho trẻ em
  • Chiều dài: 120cm – 150cm
  • Chiều rộng: 50cm – 60cm
  • Chiều cao: 50cm – 60cm

Nhìn chung, võng xếp dành cho trẻ em cần có kích thước nhỏ gọn để đảm bảo an toàn. Nên chọn loại võng có lưới dày, dệt chắc chắn để hạn chế trẻ bị lọt qua khe lưới.

3.3.Kích thước làm võng xếp cho người già

Người cao tuổi là đối tượng cần được thư giãn và hỗ trợ sức khỏe tốt nhất. Chính vì thế, việc lựa chọn kích thước võng xếp phù hợp là vô cùng quan trọng. Dưới đây là những thông tin chi tiết về kích thước làm võng xếp lý tưởng cho người cao tuổi mà bạn nên lưu ý để lựa chọn đúng.

Kích thước làm võng xếp cho người già
Kích thước làm võng xếp cho người già
  • Chiều dài: 180cm – 200cm
  • Chiều rộng: 65cm – 75cm
  • Chiều cao: 70cm – 80cm

Cần hiểu rõ rằng, người già thường là đối tượng có vấn đề về sức khỏe. Chính vì vậy, việc lựa chọn võng xếp có kích thước phù hợp để dễ dàng ra vào và có tư thế nằm thoải mái là vô cùng quan trọng.

3.4.Kích thước võng xếp cho người quá cỡ

Nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu thư giãn và mang lại sự dễ chịu tối đa cho người khổ to, có kích thước quá cỡ, bạn cần lựa chọn võng xếp có kích thước làm giá võng phù hợp. 

Kích thước võng xếp cho người quá cỡ
Kích thước võng xếp cho người quá cỡ

Dưới đây là thông tin chi tiết về kích thước võng xếp lý tưởng cho người quá cỡ mà bạn nên lưu ý:

  • Chiều dài: 200cm – 220cm
  • Chiều rộng: 80cm – 100cm
  • Chiều cao: 80cm – 90cm

Bạn phải hiểu rằng, võng xếp dành cho người quá cỡ cần được lựa chọn với kích thước lớn hơn để đảm bảo chịu tải tốt và mang lại sự thoải mái cho họ khi sử dụng.

4. Kích thước võng xếp các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường 

4.1.Kích thước võng xếp HAKAWA

Vượt xa chức năng đơn thuần chính là điểm tựa nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc mệt mỏi, kích thước võng xếp HAKAWA khi mở rộng chính là 245*105*110cm chính là loại võng xếp siêu to, khổ đại, phù hợp với cả người quá cỡ.

Hơn nữa, võng còn sở hữu thiết kế vô cùng tinh tế với vẻ ngoài móc vòng cung bắt mắt, thực sự là điểm nhấn sang trọng cho bất cứ không gian nội thất nào.

Kích thước võng xếp HAKAWA
Kích thước võng xếp HAKAWA

Dòng võng xếp HAKAWA được ưa chuộng nhất mà chúng ta phải kế đến đó chính là Võng xếp đa năng HAKAWA HK-V33, sở hữu khung võng được chế tác từ chất liệu sắt cao cấp, kết cấu dễ dàng gấp mở, đảm nhiệm vai trò chịu lực và giữ cho võng luôn ổn định khi sử dụng. 

Hơn thế nữa, nhờ ứng dụng công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại, khung sắt không chỉ sở hữu độ bền bỉ vượt trội mà còn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ với bề mặt sáng bóng, mịn màng, chống ăn mòn hiệu quả, hứa hẹn mang đến bạn những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời và góp phần tô điểm cho không gian sống thêm sang trọng, đẳng cấp.

  • Kích thước phổ biến: 245*105*110cm
  • Chất liệu khung võng: Sắt (có độ bền cao)
  • Kích thước đóng gói: 1191623cm
  • Khối lượng tịnh của khung võng: 11kg
  • Chất liệu võng: Vải Polyester Cotton Canvas

4.2.Kích thước võng xếp Duy Lợi

Thương hiệu Duy Lợi nổi tiếng với các sản phẩm võng xếp đa dạng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng. Kích thước võng xếp Duy Lợi cũng vô cùng linh hoạt, sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn phù hợp nhất.

Kích thước võng xếp Duy Lợi
Kích thước võng xếp Duy Lợi
  • Chiều dài: dao động từ 180cm đến 220cm, phù hợp với mọi vóc dáng và sở thích của người dùng.
  • Chiều rộng: từ 60cm đến 80cm, mang đến sự thoải mái khi nằm, giúp bạn có thể xoay người dễ dàng.
  • Chiều cao: từ 70cm đến 90cm, giúp bạn dễ dàng ra vào võng và có tư thế nằm cân bằng, an toàn.

Với sự đa dạng về kích thước và chất liệu, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình chiếc võng xếp Duy Lợi phù hợp, mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng.

4.3.Kích thước võng xếp Duy Phương

Duy Phương là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất võng xếp với nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng. Kích thước võng xếp Duy Phương cũng vô cùng linh hoạt, giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Kích thước võng xếp Duy Phương
Kích thước võng xếp Duy Phương
  • Chiều dài: dao động từ 180cm đến 220cm, phù hợp với mọi vóc dáng và sở thích của người dùng.
  • Chiều rộng: từ 60cm đến 80cm, mang đến sự thoải mái khi nằm.
  • Chiều cao: từ 70cm đến 90cm, giúp bạn dễ dàng ra vào võng và có tư thế nằm cân bằng.

Với sự đa dạng về kích thước, bạn có thể dễ dàng lựa chọn chiếc võng xếp Duy Phương phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của bản thân mình.

5. Hướng dẫn chọn kích thước võng xếp phù hợp

Để sở hữu một chiếc võng xếp ưng ý, việc chọn kích thước phù hợp thực sự đóng vai trò vô cùng quan trọng. Dưới đây là những bí quyết giúp bạn lựa chọn kích thước võng xếp hoàn hảo cho mọi nhu cầu.

Hướng dẫn chọn kích thước võng xếp phù hợp
Hướng dẫn chọn kích thước võng xếp phù hợp

Bước 1: Xác định nhu cầu sử dụng:

  • Đối tượng sử dụng: Bạn cần xác định võng xếp dành cho người lớn hay trẻ em.
  • Số lượng người sử dụng: Võng xếp sẽ được sử dụng cho một người hay nhiều người?
  • Mục đích sử dụng: Bạn cần võng xếp để sử dụng trong nhà hay ngoài trời?

Bước 2: Cân nhắc kích thước cơ thể:

  • Chiều cao và cân nặng: Hãy đo chiều cao và cân nặng của người sử dụng để chọn kích thước võng phù hợp.

Bước 3: Tham khảo kích thước của các thương hiệu:

  • Mỗi thương hiệu võng xếp sẽ có bảng kích thước riêng. Bạn nên tham khảo thông tin này để có lựa chọn chính xác.

Bước 4: Chọn kích thước phù hợp với nhu cầu và ngân sách:

  • Kích thước: Sau khi cân nhắc các yếu tố trên, bạn có thể chọn kích thước phù hợp với nhu cầu và sở thích.
  • Ngân sách: Hãy cân nhắc ngân sách của bạn để chọn loại võng xếp có chất liệu và giá cả vừa với túi tiền.

Nhìn chung, việc chọn được kích thước võng xếp phù hợp chính là tiền đề quan trọng giúp bạn có được những giây phút thư giãn tuyệt vời và thăng hoa, nâng cao chất lượng giấc ngủ và sức khỏe hơn bao giờ hết. 

Hy vọng với những bí quyết được chia sẻ từ HAKAWA ngay phía bên trên, sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc võng với kích thước võng xếp ưng ý nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho bản thân và gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *