Tin mới nhất

Sửa ghế bố, sửa ghế xếp ở đâu uy tín và chất lượng

Trong quá trình sử dụng, không thể tránh được việc các sản phẩm ghế bố, ghế xếp bị hỏng, gãy, đứt lưới,… Khi đó, việc tìm kiếm một đơn vị sửa ghế bố, sửa ghế xếp uy tín và chất lượng là điều vô cùng cần thiết. Và Hakawa Việt Nam tự tin là một trong những đơn vị như thế.

1. Các lỗi thường gặp ở ghế bố, ghế xếp

Do sự ăn mòn của các yếu tố thời tiết như nắng, mưa, độ ẩm; trọng lượng cơ thể của người sử dụng đè xuống trong một thời gian dài hoặc do kích thước ghế xếp thư giãn không phù hợp với người sử dụng… Trong các tình huống như vậy sẽ  làm cho ghế bị hư hỏng như đứt dây, rách lưới, tróc sơn, gãy khung,…

1.1. Ghế bố bị đứt dây

Ghế bố bị đứt dây thường là do sự căng thẳng và tác động trọng lượng quá mức lên dây, dẫn đến suy giảm độ bền của chúng. Tình trạng đứt dây có thể xảy ra sau thời gian sử dụng dài hạn hoặc do sự va đập mạnh. Điều này gây ảnh hưởng lớn đến tính ổn định và an toàn của ghế xếp, cần phải được sửa chữa hoặc thay thế kịp thời để tránh nguy cơ gây mất an toàn cho người sử dụng.

Ghế bố bị đứt dây
Ghế bố bị đứt dây

1.2. Ghế bố bị rách lưới

Ghế xếp thư giãn bị rách lưới thường xảy ra do ảnh hưởng của các yếu tố môi trường như ánh nắng mặt trời, độ ẩm và quá trình sử dụng thường xuyên. Lưới bị rách do sự mài mòn theo thời gian. Việc rách lưới này không chỉ làm giảm tính thẩm mỹ của ghế mà còn ảnh hưởng đến độ thoải mái khi sử dụng sản phẩm. Để sửa ghế xếp bị rách lưới, cần thực hiện thay thế lưới bị hỏng.

Ghế bố bị rách lưới
Ghế bố bị rách lưới

1.3. Ghế bố bị mòn, tróc sơn

Sự tiếp xúc liên tục với các điều kiện môi trường khắc nghiệt có thể làm cho lớp sơn bề mặt bong tróc và mòn đi, làm giảm tính thẩm mỹ của ghế. Nguyên nhân của tình trạng này là do việc sử dụng ghế trong môi trường không thích hợp hoặc vận chuyển và sử dụng không cẩn thận. Để sửa ghế xếp bị tróc sơn, cần thực hiện việc sơn lại hoặc thay thế các phần bị hỏng của ghế.

Ghế bố bị mòn, tróc sơn
Ghế bố bị mòn, tróc sơn

1.4. Ghế bố bị gãy khung

Khi sử dụng quá trọng tải của ghế hoặc bị va đập mạnh, tình trạng gãy khung là điều khó có thể tránh khỏi. Việc gãy khung không chỉ làm giảm tính thẩm mỹ mà còn tạo ra nguy cơ gây tổn thương cho người sử dụng. Để sửa ghế xếp bị gãy khung, cần hàn lại khung hoặc thay thế khung mới một cách kịp thời để đảm bảo sự an toàn và bền bỉ của sản phẩm.

Ghế bố bị gãy khung
Ghế bố bị gãy khung

2. Cách tự sửa ghế bố tại nhà một số lỗi cơ bản

Tự sửa ghế bố tại nhà sẽ là một giải pháp tiết kiệm thời gian và chi phí cho người dùng. Tuy nhiên, không phải lỗi nào cũng có thể sửa chữa tại nhà. 

Đối với đứt dây và rách lưới, người dùng có thể đặt một bộ dây và lưới mới về tại nhà để tự thay thế. Việc thay dây và lưới cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần làm theo hướng dẫn của nhà bán hàng là có thể thực hiện được. 

Cách tự sửa ghế bố tại nhà
Cách tự sửa ghế bố tại nhà

Đối với việc sửa ghế xếp bị tróc sơn. Nếu người dùng biết cách sơn và có đủ dụng cụ để sơn, người dùng có thể tự sơn lại khung ghế tại nhà. Nếu không, người dùng có thể đem khung ghế đến các tiệm sơn để được hỗ trợ. Người dùng cũng có thể liên hệ nhà bán hàng để được bảo hành nếu còn thời gian bảo hành, hoặc được hỗ trợ sơn lại với giá ưu đãi. 

Việc sửa chữa ghế xếp, ghế bố bị gãy khung sẽ phức tạp hơn việc sửa các lỗi khác. Để có thể sửa chữa phần khung bị gãy, người dùng phải biết hàn và có đủ đồ nghề để hàn. Nếu tình trạng gãy khung quá nghiêm trọng, người dùng cần phải mua một bộ khung mới về để thay.

3. Đơn vị sửa ghế xếp, ghế bố uy tín toàn quốc

Trong tình huống không thể tự sửa chữa ghế xếp, sửa ghế xếp tại nhà. Hoặc không đủ thời gian, không đủ đồ nghề để tự sửa chữa. Việc lựa chọn một đơn vị sửa chữa ghế xếp, ghế bố uy tín và chất lượng sẽ là một lựa chọn thông minh.

Đơn vị sửa ghế xếp, ghế bố uy tín toàn quốc
Đơn vị sửa ghế xếp, ghế bố uy tín toàn quốc

Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh ghế bố, ghế xếp thư giãn nói chung và sửa chữa, bảo hành các sản phẩm này nói riêng. Hakawa Việt Nam tự hào là một đơn vị uy tín nhất, sửa chữa ghế xếp nhanh chóng và chất lượng nhất trên thị trường thời điểm hiện tại. Liên hệ Hakawa Việt Nam ngay để được sửa ghế bố, ghế xếp bị hư.

4. Lưu ý khi sửa ghế bố

Khi tự sửa ghế bố tại nhà cũng như lựa chọn đơn vị sửa ghế bố, người dùng cần để tâm một vài lưu ý như sau. 

Lưu ý khi sửa ghế bố
Lưu ý khi sửa ghế bố
  • Đảm bảo an toàn của bản thân: Luôn đeo bảo hộ và sử dụng các công cụ an toàn như kính bảo hộ, găng tay để tránh bị tổn thương trong quá trình sửa ghế bố.
  • Mua phụ kiện chính hãng, chất lượng cao: Chọn lựa phụ kiện thay thế từ các nhà sản xuất đáng tin cậy để đảm bảo tính ổn định và độ bền của sản phẩm.
  • Liên hệ các đơn vị sửa chữa uy tín: Nếu cảm thấy không tự tin về khả năng sửa chữa ghế xếp của bản thân cũng như không có đủ thời gian để tự sửa, hãy liên hệ với các đơn vị sửa chữa uy tín như Hakawa để được hỗ trợ với giá thành phải chăng và dịch vụ chất lượng.
  • Xem xét mua ghế mới: Nếu ghế đã quá cũ hoặc hư hỏng nặng, đôi khi việc mua một sản phẩm ghế xếp mới có thể là lựa chọn tiết kiệm thời gian và công sức hơn.

Và nếu bạn đã quyết định mua cho mình một sản phẩm ghế xếp thư giãn mới. Đừng quên liên hệ Hakawa Việt Nam thông qua website hoặc hotline 0569 999 599 để được tư vấn về các sản phẩm ghế bố, ghế xếp tốt nhất thời điểm hiện tại bạn nhé. 

8 thoughts on “Sửa ghế bố, sửa ghế xếp ở đâu uy tín và chất lượng

  1. Avatar of Trinh thi nhung
    Trinh thi nhung says:

    Tôi có ghế bố bằng sắt,vai mây cho hỏi hư có thay dc ko ạ toi ở mỏ cày nam bến tre

    • Avatar of Võ Trung
      Võ Trung says:

      Dạ anh cho em xin số điện thoại, em chuyển qua bộ phận bảo hành hỗ trợ. Hoặc anh có thể gọi vào số 0569999599

  2. Avatar of Thắng
    Thắng says:

    tôi có ghế bố xếp nhôm của Nga bị gãy chân khung cty có thể thay khung chân ghế được ko? Tôi ở Hiệp Bình Chánh Thủ Đức

    • Avatar of Võ Trung
      Võ Trung says:

      Dạ anh cho em xin số điện thoại, em chuyển qua bộ phận bảo hành hỗ trợ. Hoặc anh có thể gọi vào số 0569999599

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *