GIÁM ĐỐC kinh doanh

Xây dựng, quản lý và phát triển hoạt động bán hàng của HAKAWA Việt Nam tại chi nhánh Miền Bắc, Miền Trung & Miền Nam

Apply

GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ

– Lên chiến lược nguồn nhân lực, cơ cấu chính sách phát triển nhân sự
– Tư vấn, đề xuất xây dựng, triển khai hệ thống chức năng quản lý nhân lực
– Lên kế hoạch tuyển dụng phù hợp với nhu cấu ngắn, trung và dài hạn của công ty
– Và các công việc liên quan đến nhân sự khác

Apply

TRƯỞNG PHÒNG MARKETING MIỀN BẮC

– Hoạch định chiến lược tiếp thị của công ty
– Thiết lập ngân sách Marketing & chịu trách nhiệm về hiệu quả marketing
– Quản lý nhân viên phòng marketing đồng thời báo cáo các hoạt động marketing theo định kỳ

Apply

chuyên VIÊN DIGITAL MARKETING

Lên kế hoạch và thực thi các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng Online phổ biến:

  • Phát triển nội dung (SL: 5NV)
  • Media ( Xây dựng Video + Thiết kế hình ảnh – SL:1NV)
  • Facebook (SL: 3 NV)
  • SEO (SL: 2 NV)
  • Adwords: (LS: 1 NV)
  • Youtube:(SL: 1 NV)
  • TMDT: (SL:2 NV)
  • Nền tảng khác: 2 NV

 

Apply

chuyên VIÊN phát triển thị trường

– Lên kế hoạch phát triển thị trường, hỗ trợ và phát triển đại lý Hakawa trên toàn quốc

– Tìm kiếm & tạo mối quan hệ với khách hàng tiêm năng

– Hỗ trợ phòng Sales và các bộ phận khác trong công ty khi được yêu cầu

Apply

CHUYÊN VIÊN TELEMARKETING

  • Thực hiện các cuộc gọi qua điện thoại với khách hàng
  • Xử lý, theo sát thông tin khách hàng xác nhận đến tham dự sự kiện đúng thời gian, địa điểm.
  • Sử dụng, phân loại, lưu giữ, bảo mật các thông tin, dữ liệu về khách hàng do Công ty cung cấp.
  • Trả lời các cuộc gọi qua điện thoại liên quan tới đặt hàng, mua bán, thông tin về Công ty, sản phẩm từ phía Khách hàng.
Apply

nhân viên lễ tân

– Chào và đón tiếp khách đến văn phòng

– Dẫn khách đến phòng, gặp người thích hợp

– Trả lời, sàng lọc và chuyển tiếp cuộc gọi đến

– Nhận, phân loại và phân phối thư / hàng giao hàng ngày

– Đặt mua các thiết bị văn phòng và quản lý số lượng vật dụng tồn kho

– Cập nhật lịch và lên lịch các cuộc họp

Apply

chuyên VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng, tiếp xúc khách hàng trực tiếp và gián tiếp

Tiếp nhận và xử lý thông tin phản hồi của khách hàng

Giải đáp các thông tin khiếu nại, sự cố, lỗi và yêu cầu bảo hành, đổi trả hàng trong quá trình sử dụng

Tiếp nhận thông tin khách hàng tiềm năng, đề xuất các chương trình, dịch vụ nhằm tối ưu hóa lợi ích của khách hàng và công ty

Apply