Hotline: 056-9999-699 – Time: 07:00 – 21:00

Quy trình bảo hành sản phẩm từ HAKAWA

4

HAKAWA là thương hiệu uy tín đã nổi tiếng với những sản phẩm an toàn tiện ích và luôn có dịch vụ tốt nhất. Nằm trong mảng dịch vụ, HAKAWA đặc biệt chú trọng đến chính sách bảo hành uy tín và quy trình nhanh gọn làm sao mang đến sự thuận tiện và lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

4
Quy trình tiến hành bảo hành cho quý khách hàng sử dụng sản phẩm của HAKAWA

Quý khách hàng quan tâm đến quy trình thực hiện bảo hành có thể cập nhật tông tin chi tiết tại bài viết sau.

1. Điều kiện áp dụng bảo hành các sản phẩm của HAKAWA

Điều kiện sau áp dụng cho tất cả điều khoản nằm trong chính sách bảo hành sản phẩm chính hãng HAKAWA. Quý khách vui lòng lưu ý phần điều khoản này để nhận được đầy đủ chính xác những chính sách bảo hành tốt nhất đến từ hãng. 

Những điều kiện cụ thể như sau:

+ HAKAWA chỉ áp dụng bảo hành cho các sản phẩm chính hãng.

 +Khi quý khách có thẻ bảo hành hoặc cung cấp được số điện thoại mua hàng để được áp dụng chế độ bảo hành điện tử .

+ Sản phẩm còn thời gian bảo hành được tính từ ngày giao hàng.

+ Thông tin bảo hành theo số điện thoại quý khách đã đặt hàng.

3
Điều kiện áp dụng bảo hành của HAKAWA

+ Không được bảo hành do lỗi phát sinh từ khách hàng sử dụng gây ra như làm rách bởi vật sắc nhọn, va quệt, thiêu đốt, đổ nước …. Việc thay thế này sẽ được tính phí theo quy định của HAKAWA.

+ Không áp dụng bảo hành khi hư hỏng do thiên tai, tai nạn như: Sét đánh, lũ lụt, chất lỏng đổ vào, rơi vỡ,… do động vật chui vào trong máy hay đã được sửa chữa thay đổi tại nơi không được ủy quyền bởi HAKAWA.

 + Phiếu bảo hành không hợp lệ như: không ghi đầy đủ thông tin, tẩy xóa sửa chữa

2. Quy trình tiếp nhận và bảo hành từ xa của HAKAWA

 Khi bạn gặp các vấn đề về sản phẩm cần bảo hành, quý khách hàng hãy liên hệ với HAKAWA để được bảo hành miễn phí với quy trình tiếp nhận và bảo hành từ xa như sau:

A: Tiếp nhận thông tin bảo hành

Bước 1: Liên hệ với HAKAWA bằng cách gọi đến số hotline trên thẻ bảo hành hoặc nhắn tin vào Fanpage của HAKAWA để được hỗ trợ nhanh nhất.

Bước 2:  Khách hàng cung cấp thông tin tên, địa chỉ mã sản phẩm.

Bước 3:  Khách hàng thông báo trình trạng lỗi cụ thể của sản phẩm(Hình ảnh sản phẩm có logo hoặc đặc điểm nhận diện sản phẩm chính hãng HAKAWA). Việc cung cấp cụ thể chi tiết về tình trạng lỗi sẽ giúp chúng tôi xử lý sự cố nhanh hơn.

– Khi tiếp nhận đầy đủ thông tin, HAKAWA sẽ có phản hồi về giải pháp bảo hành trong ngày cho quý khách.

2
Quy trình bảo hành cho khách hàng ở xa

B. Phản hồi và phương án bảo hành

 Ngay khi nhân viên kỹ thuật HAKAWA tiếp nhận thông tin sản phẩm cần bảo hành, chúng tôi sẽ liên hệ trao đổi về tình trạng sản phẩm bị lỗi sau đó bảo hành theo 2 trường hợp:

TH1: Những linh kiện đơn giản bị hư hỏng công ty gửi linh kiện trực tiếp cho quý khách để quý khách tự thay thế theo địa chỉ đã cung cấp.

TH2: Nếu quý khách không thể tự sửa chữa công ty sẽ thu hồi và bảo hành qua đường bưu điện.Quý khách hàng thực hiện tiếp bước thứ 4.

Bước 4: Quý khách gửi hàng về địa chỉ 136C Thạnh Xuân 22 (TX22), phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM. Sau đó công ty sẽ sửa chữa, bảo hành sản phẩm và gửi sản phẩm về cho quý khách theo địa chỉ quý khách cung cấp.

3. Quy trình bảo hành đối với khách hàng ở khu vực Tp.HCM

Đối với khách hàng ở khu vực TP.HCM ,khi gặp sự cố về sản phẩm cần được bảo hành thì HAKAWA có chính sách bảo hành tận nhà cho quý khách hàng.

Về quy trình bảo hành được thực hiện theo các bước như sau.

A: Tiếp nhận thông tin bảo hành

Bước 1: Liên hệ với HAKAWA bằng cách gọi đến số hotline trên thẻ bảo hành hoặc nhắn tin vào Fanpage của HAKAWA để được hỗ trợ nhanh nhất.

Bước 2:  Khách hàng cung cấp thông tin tên, địa chỉ mã sản phẩm.

Bước 3:  Khách hàng thông báo trình trạng lỗi cụ thể của sản phẩm(Hình ảnh sản phẩm có logo hoặc đặc điểm nhận diện sản phẩm chính hãng HAKAWA). Việc cung cấp cụ thể chi tiết về tình trạng lỗi sẽ giúp chúng tôi xử lý sự cố nhanh hơn.

– Khi tiếp nhận đầy đủ thông tin, HAKAWA sẽ có phản hồi về giải pháp bảo hành trong ngày cho quý khách.

bảo hành
Khách hàng tại TP.HCM được bảo hành theo quy trình ngắn gọn

B. Phản hồi và đưa ra phương án bảo hành

 Ngay khi nhân viên kỹ thuật HAKAWA tiếp nhận thông tin sản phẩm cần bảo hành, chúng tôi sẽ liên hệ trao đổi về tình trạng sản phẩm bị lỗi sau đó bảo hành theo 2 trường hợp:

TH1: Những linh kiện đơn giản bị hư hỏng nhân viên công ty sẽ đến tận nhà hỗ trợ sửa chữa cho quý khách.

TH2: Sản phẩm bị hư hỏng nặng công ty xin phép được thu hồi về công ty để sửa chữa, bảo hành sau đó nhân viên công ty sẽ giao sản phẩm về tận nhà cho quý khách.

Ghi chú: Đối với dịch vụ bảo hành không chỉ UY TÍN- NHANH CHÓNG, HAKAWA còn hỗ trợ phí vận chuyển và linh kiện thay thế 100% cho quý khách hàng. 

HAKAWA tự hào là thương hiệu mang đến sự AN TÂM-TIỆN ÍCH đến quý khách hàng, và dịch vụ UY TÍN số 1 Việt Nam. Trên đây là một số thông tin về quy trình bảo hành các sản phẩm chính hãng do HAKAWA phân phối. Khi cần bảo hành quý khách liên hệ đến số điện thoại trên thẻ bảo hành hoặc liên hệ với số hotline chăm sóc khách hàng 0899.399.777 của để được hỗ trợ nhanh nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HAKAWA VIỆT NAM

Địa chỉ: 136C Đường Thạnh Xuân 22, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh 700000

Mã số thuế: 0314662156 do Sở KHĐT TP.HCM cấp.

Giờ Làm Việc:

07:00 – 21:00 Thứ 2 đến Chủ nhật (cả ngày lễ).

Website: www.hakawa.vn

HOTLINE: 056-9999-699