Hướng Dẫn Bảo Hành Thang Nhôm HAKAWA

Khi mua các sản phẩm bất kì tại HAKAWA.vn, quý khách hàng sẽ nhận được 1 thẻ bảo hành chính hãng lên đến 2 năm. Thông tin và mã bảo hành sẽ được cập nhật tự động lên hệ thống của HAKAWA.

bao hanh hakawa

Khi cần bảo hành, quý khách chỉ cần cung cấp Họ Tên/SDT là HAKAWA sẽ tiến hành bảo hành trong thời gian sớm nhất cho quý khách. 

Các trường hợp được bảo hành tại HAKAWA:

Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm sẽ được bảo hành nếu quý khách hàng gặp phải một trong những vấn đề sau:

  • Các đế cao su ở dưới chân thang sau một thời gian dài sử dụng bị mòn.
  • Các thanh khóa chịu lực bị cong, hư hỏng và không thể tiếp tục sử dụng.
  • Các chốt khóa an toàn bị hư hại, không thể hoạt động bình thường.
  • Sản phẩm bị kẹt cứng ở các đốt thang, khiến việc kéo lên thu gọn khó khăn.

Hướng dẫn Bảo Hành thang nhôm HAKAWA

  • Bước 1: Quý khách gọi đến Hotline: 0899.399.777 và làm theo sự hướng dẫn của nhân viên chăm sóc khách hàng HAKAWA. 
  • Bước 2: Đối với sản phẩm bị hư hỏng phụ kiện, HAKAWA sẽ gửi phụ kiện về tận nơi cho quý khách trong thời gian 1-5 ngày. Đối với sản phẩm lỗi cần sửa chữa, quý khách gửi thang về công ty theo địa chỉ: 122/48 TX22, P.Thạnh Xuân, Q.12, TP HCM để được công ty bảo hành, chi phí vận chuyển sẽ do HAKAWA Việt Nam hỗ trợ.

BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HAKAWA VIỆT NAM
122/48 TX22, THẠNH XUÂN, QUẬN 12, TPHCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.