Hotline: 056-9999-699 – Time: 07:00 – 21:00

Doanh nhân trẻ Võ Công Cao cùng hành trình mang lại niềm tin cho khách hàng 

giám đốc võ công cao 1

Với định hướng rõ ràng và chiến lược đúng đắn, Võ Công Cao- một doanh nhân trẻ đã tìm cho mình lối đi riêng trong kinh doanh và một thương hiệu HAKAWA nổi tiếng trong ngành phân phối sản phẩm gia dụng tiện ích. Anh cũng giúp người tiêu dùng tìm lại được niềm tin vào những sản phẩm mang thương hiệu HAKAWA. Không chỉ vậy, doanh nghiệp của anh còn xây dựng được hoạt động thiện nguyện sẻ chia đầy ý nghĩa.  Chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn với vị doanh nhân – tấm gương điển hình cho giới trẻ này.

giám đốc võ công cao 1
Đằng sau một HAKAWA lớn mạnh là một CEO đầy hoài bão

Rất vui được gặp anh Võ Công Cao! 

 

  • Trong bối cảnh dịch bệnh COVID đang diễn biến khó lường, HAKAWA đã có hoạt động trao tặng giường y tế phục hồi chức năng với trị giá 567 triệu đồng. Xin anh cho biết tại sao HAKAWA lại quyết định chọn tặng giường y tế thay vì những vật dụng khác? 

 

Vâng, hoạt động ủng hộ giường Y tế cho công tác phòng chống dịch nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Tổ Quốc và cũng nằm trong chuỗi hoạt động thiện nguyện tương thân tương ái mang đậm nét đẹp văn hóa doanh nghiệp trong thời gian qua.

 Còn tại sao chúng tôi lại tặng giường y tế thay vì những vật dụng khác, thì đơn giản vì đó là những vật dụng cần nhất trong lúc này. Như đã từng chia sẻ, sở dĩ tôi quyết định chọn ủng hộ các cơ sở vật chất cụ thể là những chiếc giường y tế phục hồi chức năng vì chống dịch những chiếc giường dã chiến dễ di chuyển có nhiều chức năng hỗ trợ chăm sóc bệnh nhân. Hơn thế, những chiếc giường y tế HAKWA chọn là sản phẩm rất dễ di chuyển với bánh xe, có thể dùng như băng ca, khả năng nâng hạ đầu, chân, nghiêng trái phải và lại có nhiều phụ kiện như nệm, cây truyền dịch, chậu gội đầu, bàn ăn, bô vệ sinh… Những chức năng này sẽ rất hữu ích với những người chẳng may bị nhiễm covid-19 nặng, người khó khăn đi lại hay việc chăm sóc thăm khám đối với y bác sĩ cũng thuận tiện hơn.

3.3 11 1
Giường y tế phục hồi chức năng HAKAWA trợ thủ chăm sóc người bệnh tốt nhất

Những chiếc giường y tế phục hồi chức năng HAKAWA không chỉ tiện ích mà còn rất bền. Được làm bằng thép cao cấp tải trọng đến 250 kg phun tĩnh điện chống ăn mòn do hóa chất, môi trường đặc biệt thích nghi với hoạt động dã chiến cần di chuyển nhiều. 

  1. Được biết anh là người sáng lập HAKAWA Việt Nam và trực tiếp tham gia có mặt vào hầu hết hoạt động của doanh nghiệp. Vậy anh có thể chia sẻ về hành trình xây dựng doanh nghiệp và có định hướng hoạt động như thế nào?

Nhớ lại những ngày đầu khởi nghiệp đầy gian khó, anh Võ Công Cao kể:

Đúng vậy, từ những viên gạch nền móng đầu tiên cho đến thời điểm hiện tại thì tôi cũng đã khởi nghiệp được 10 năm. Sinh ra ở quê hương Hà Tĩnh, ba mẹ làm nghề thuần nông, năm 2010 lần đầu xa quê hương bước chân vào Tp. Hồ Chí Minh học tập những khó khăn trong cuộc sống đã thôi thúc và tôi bắt đầu vào công việc kinh doanh và có thu nhập để tự trang trải cho việc học tập.

Đến thời điểm lập nghiệp trong tay chỉ có tấm bằng cử nhân quản trị kinh doanh của đại học Hutech và kinh nghiệm nhiều lần vấp ngã đã tôi luyện cho tôi sự nhạy bén trong kinh doanh mà thôi. 

hinh 2 sep Cao 1 2

Và khi thành lập HAKAWA trong lòng chỉ tôi luôn đau đáu thực hiện ước muốn là “mang lại những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng” và điều này đã trở thành phương châm hoạt động xuyên suốt của doanh nghiệp.

Ngay từ những ngày đầu xây dựng nền móng doanh nghiệp, HAKAWA bắt đầu với sản phẩm thang nhôm vì thị trường bấy giờ chưa có 1 sản phẩm thật tốt. Giúp những khách hàng từng thất vọng với nhiều sản phẩm kém chất lượng, nay có thể tin tưởng và chọn lựa HAKAWA. Từ đó, giúp xây dựng lại niềm tin vào các mặt hàng cao cấp của doanh nghiệp Việt Nam uy tín như HAKAWA. 

 Đến nay HAKAWA đã khẳng định được tên tuổi vị thế trên thị trường chúng tôi vẫn luôn trung thành với mục tiêu của mình là có thể cung cấp sản phẩm chất lượng cao dịch vụ chuyên nghiệp với trải nghiệm tốt và giá cả hợp lý. Điều này giúp chúng tôi cân đối và lựa chọn được những mục đích đúng đắn để hiện thực hóa tầm nhìn của mình. Đây cũng là định hướng hoạt động và là phong cách quản lý và văn hóa doanh nghiệp của HAKAWA.

  1. Trong tương lai, ông kỳ vọng HAKAWA Việt Nam sẽ mang đến một hình ảnh như thế nào?

Ở thời điểm hiện tại, hình ảnh HAKAWA trong lòng khách hàng là thương hiệu Nhật Bản uy tín với với rất nhiều sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp. Đối với giới kinh doanh chúng tôi là một doanh nghiệp trẻ năng động sáng tạo và có nội lực phát triển mạnh.

chinh phục mọi ngóc ngách

 

Còn, trong tương lai, chúng tôi chắc chắn phát huy tốt hơn những gì đang có, và kỳ vọng sớm thực hiện được tầm nhìn doanh nghiệp đó là trở thành thương hiệu đứng đầu Việt Nam về Dẫn Đầu Việt Nam và Đông Nam Á về Các Sản Phẩm Hàng Gia Dụng Chất Lượng Cao, An Toàn và Đạt Tiêu Chuẩn Quốc Tế.

Tất cả nhằm đảm bảo những sản phẩm mang thương hiệu HAKAWA mang đến sự an tâm, tiện ích thoải mái và an toàn tuyệt đối. Tôi muốn một ngày nào đó trong tương lai, khi mọi người nhắc đến HAKAWA, là biết đến một “lựa chọn hàng đầu” về sản phẩm chất lượng cao với sự uy tín được cam kết cùng chất lượng dịch vụ xuất sắc.

4.Vậy theo ông, điều gì đang đem đến cho HAKAWA những lợi thế khác biệt so với những thương hiệu khác?

Đó là sự nhất quán, kiên định trong phương trâm hoạt động xuyên suốt của doanh nghiệp và cân bằng giữa sản phẩm- dịch vụ và tổng thể để đạt được chất lượng dịch vụ cao nhất và không ngừng vươn đến một tầm cao mới. Chúng tôi không ngừng sự nỗ lực, đoàn kết, lắng nghe, thấu hiểu khách hàng để từ đó có phương án cải tiến và cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng hơn, tiện dụng hơn và an toàn hơn đưa đến người tiêu dùng. HAKAWA không chỉ mạnh về một sản phẩm nào đó, mà chúng tôi luôn dung hòa tất cả lĩnh vực, mỗi sản phẩm ra mắt đều là tốt nhất và tiện ích nhất để mang đến những giá trị, sự trải nghiệm tốt nhất có thể. 

  1. Vào thời điểm kinh tế gặp nhiều biến động, ảnh hưởng do dịch bệnh. HAKAWA có bị ảnh hưởng gì không và anh đã làm gì để doanh nghiệp có thể đứng vững và ổn định trong giai đoạn này?

 Dịch bệnh đã gây ảnh hưởng không hề nhỏ với nền kinh tế toàn cầu và cả ở Việt Nam. HAKAWA cũng không tránh khỏi vòng xoáy này nhưng chúng tôi đã sớm có phương án tối ưu mọi mặt, phát triển thế mạnh bán hàng trực tuyến.

Bên cạnh đó, HAKAWA cũng tăng cường phát triển mũi nhọn vào những sản phẩm thiết thực cho công tác chăm sóc sức khỏe, phòng chống dịch bệnh như:

Gia dụng gia đình:Thang nhôm, ghế xếp thư giãn, máy vệ sinh hơi nước, máy lọc không khí, máy hút bụi lau nhà…

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe: Giường y tế, Ghế massage toàn thân, đệm massage ,..

Sản phẩm mẹ và bé: Xe tập đi cho bé, nôi cũi em bé, xe đẩy em bé, ghế ô tô, nhà nhún trẻ em,..Chính vì vậy HAKAWA trong mùa dịch bệnh nhưng doanh thu của HAKAWA vẫn được đảm bảo và có bước phát triển chậm mà chắc.

  1. Niềm tin để anh tin rằng HAKAWA sẽ thành công hơn trong tương lai là gì?

Hình ảnh đoàn thể công ty HAKAWA “năng động- sáng tạo- đoàn kết”

Với những điều giúp tôi tin rằng HAKAWA sẽ thành công đó là chúng tôi luôn lắng nghe và tìm kiếm điều khách hàng mong muốn nhất.  Song hành với niềm tin thì cơ sở để HKAWA thành công đó là chúng tôi có phương châm mục đích tầm nhìn rõ ràng với:

Sự kiên định thực hiện sứ mệnh: HAKAWA mỗi ngày đều nhắc nhở bản thân gánh trên vai sứ mệnh chung vì cuộc sống tiện ích, an toàn và nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng mà trao đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Vững vàng cùng giá trị cốt lõi: Luôn“ hướng đến khách hàng, cam kết chất lượng, uy tín trung thực và tốc độ tiêm phòng” xuyên suốt trong mọi kế hoạch hoạt động & kinh doanh của công ty.

tầm nhìn vươn xa 2

Phát triển nội lực doanh nghiệp: Đó là sự chuyên môn hóa từng bộ phận và tính trách nhiệm cao làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất để tạo nên thế mạnh khác biệt cho doanh nghiệp. Những yếu tố đó giúp chúng tôi giữ vững niềm tin rằng sẽ mang lại thành công đó là xây dựng sợi dây kết nối với khách hàng và đặt họ lên hàng đầu. 

Khi sản  phẩm của HAKAWA mang đến sự AN TÂM-TIỆN ÍCH mang đến khách hàng hạnh phúc, họ chính là sự quảng bá tốt nhất cam kết phát triển tốt nhất cho thương hiệu phát triển.

  1. Điều gì khiến ông tự hào nhất về thương hiệu HAKAWA?

Rất nhiều thứ (cười)! Trước khi làm kinh doanh tôi cũng là khách hàng và muốn mình được sử dụng những sản phẩm chất lượng nhận được những dịch vụ chuyên nghiệp và ưu đãi tốt. Vì vậy, khi thấy rất nhiều gia đình Việt đã chọn những sản phẩm mang thương hiệu HAKAWA để sử dụng, làm món quà ý nghĩa thể hiện quan tâm chăm sóc người thân, trở thành người bạn, trợ thủ chăm sóc sức khỏe, sản phẩm mang đến sự tiện ích góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của họ làm tôi cảm thấy rất tự hào. Không gì tự hào hơn khi thấy những nỗ lực, tâm huyết của mình được tin tưởng và công nhận.

ghép
Sự tin yêu của khách hàng là động lực để HAKAWA phát triển lớn mạnh

Bên cạnh đó, tôi cũng tự hào về đội ngũ nhân sự, cán bộ nhân viên, các bộ phận phát triển, quảng bá sản phẩm, chăm sóc khách hàng, giao hàng,…. – những người đã cùng chung tay để biến mọi thứ thành hiện thực. Với những thành tích và giá trị tốt đẹp mà HAKAWA đã, đang có được, chúng tôi luôn cảm thấy biết ơn và kiên định với phương châm của doanh nghiệp để tiếp tục vững bước với lựa chọn của mình.

Cám ơn ông đã chia sẻ! Xin chúc ông cùng gia đình nhiều sức khỏe và chúc HAKAWA sẽ phát triển thịnh vượng hơn nữa!